"แซน"รอบนี้มาอย่างเดือด โพสต์ถามคุณลุงท่านหนึ่ง งานนี้มีคนโป๊ะแตกแน่นอน

"แซน วิศาพัช"หนึ่งในคนบนเรือ คืนที่เกิดเหตุ "แตงโม นิดา" ตกเรือสปีดโบ๊ตเสียชีวิต ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงลุงท่านหนึ่ง

"แซน วิศาพัช" คนสุดท้ายที่ใกล้ชิด "แตงโม นิดา" ก่อนตกเรือสปีดโบ๊ตเสียชีวิต ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน IG ระบุว่า 

 

"แซน"รอบนี้มาอย่างเดือด โพสต์ถามคุณลุงท่านหนึ่ง งานนี้มีคนโป๊ะแตกแน่นอน

อยากให้ทุกคนมาย้อนฟังสิ่งที่คุณลุงเคยพูดไว้ในงานแถลงเมื่อวันที่ 10 เมษา แล้วลองไตร่ตรองจากเรื่องราวทั้งหมดดูค่ะ (จากงานแถลงตัวเต็มช่วงนาทีที่ 47.50 เป็นต้นไป)

- ช่วงนาทีที่ 47.50 ของคลิปเป็นการพูดโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญแสงและเงาของคุณลุง ที่อธิบายเงาคนๆนึงซึ่งอยู่บริเวณท้ายเรือในช่วงเวลา 22:34 โดยมีการพูดว่าเงานี้ขยับตามท้ายเรือไปก่อนที่เงาจะหายไป ซึ่งทีมงานคุณลุงก็ได้อธิบายเพิ่มอีกว่ามีเป็นเงาคนยืนขึ้น และเดินกลับเข้าไปในเรือ

- อีกช่วงคือ นาทีที่ 55:51 เป็นช่วงท้ายคุณลุงเปิดโอกาสให้นักข่าวถาม เมื่อนักข่าวถามย้ำอีกทีถึงคลิปเงาช่วง 22:34 ว่า “เงาผู้หญิงเมื่อกี้น่าจะเป็นเงาของใครครับ ?” ซึ่งคุณลุงก็ตอบว่าเป็น เงาของแตงโมที่มีการนั่งยองๆลงไป

คำถามคือ

1) ในเมื่อคุณลุงพูดอย่างชัดเจนว่าช่วงเวลา 22:34 โมมีการเดินไปนั่งยองๆท้ายเรือ แต่ทำไมวันนี้ถึงพูดว่าแตงโมตกเรือไม่เกิน 22:10 ?
ซึ่งคุณลุงบอกว่าเป็นเงาโมไปนั่งยองๆท้ายเรือช่วง 22:34 แล้วโมจะตกเรือตอน 22:10 ตามที่คุณลุงได้พูดในครั้งหลังๆได้อย่างไรคะ ??

2) คุณลุงและทีมงานพูดเองว่าโมมีการนั่งยองๆลงไปที่ท้ายเรือแล้วก็ลุกขึ้นมาอีกทั้งคุณลุงก็ยังพูดเองว่ามีสิทธิ์ปัสสาวะได้อีกต่างหาก ทำไมคุณลุงถึงเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาคะ?

อยากทราบประเด็นที่คุณลุงพูดไว้เมื่อวันที่ 10 เมษายน ว่าจะสรุปได้ว่าอย่างไรกันแน่คะ? เพราะหลังจากวันนั้นก็ไม่เห็นพูดถึงเรื่องนี้อีกเลยทั้งที่จัดงานแถลงใหญ่โต มีทั้งทีมแสงและเงาช่วยวิเคราะห์ภาพทั้งหมดอย่าง ละเอียดและถี่ถ้วน

รบกวนคุณลุงช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ

แล้วไหนจะประเด็นเก่าที่คุณลุงทิ้งไว้ ผ่านมาจนวันนี้ยังไม่ได้คำตอบสักข้อประชาชนคนไทยโดนเอาไปลอยแพอยู่ที่ทะเล ไม่มีใครพากลับมาเจ้าพระยา แล้วคุณลุงยังกล้ามาพร้อมประเด็นใหม่อีกมากมาย ทิ้งข้อสงสัยที่ไม่เคยจบปัญหาที่ไม่เคยแก้ เพราะแค่ไม่มีใครทวงถาม แบบนี้มันถูกหรอคะ คุณลุงโชคดีนะคะที่มีแฟนคลับที่รอและพร้อมจะรับฟังนิทานเรื่องใหม่ๆของคุณลุงเสมอโดยไม่คิด ถามถึงเรื่องเก่าที่ยังไม่ได้คำตอบ จนกลายเป็นว่าตอนนี้เค้าสับสนและงงกันไปหมดหรือเปล่าคะจากการกระทำของลุง ว่าอันไหนควรเชื่อได้บ้าง..

"แซน"รอบนี้มาอย่างเดือด โพสต์ถามคุณลุงท่านหนึ่ง งานนี้มีคนโป๊ะแตกแน่นอน

"แซน"รอบนี้มาอย่างเดือด โพสต์ถามคุณลุงท่านหนึ่ง งานนี้มีคนโป๊ะแตกแน่นอน