เอาแล้ว"แอนนา"โพสต์ล่าสุด ขอลั่นถาม สรยุทธ ตรงๆ

"แอนนา"ได้ออกมาโพสต์ข้อความถามตรงถึง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา หลังโพสต์คลิปและรายงานข่าว วินาทีที่เจ้าตัวโดนควบคุมตัว

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า 

นาทีควบคุมตัว ’แอนนา’ สุวรรณภูมิ …

ตำรวจ ควบคุมตัว​ ‘แอนนา​‘ เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม คดี​ ‘หวยทิพย์’

วันนี้​ (6 มิ.ย.)​ เมื่อเวลา 09.20 น. ที่ สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา หลังจากถูกตำรวจควบคุมตัว กรณีมีหมายจับ พบเป็น CEO กรรมการบริหาร และทำหน้าที่โฆษณาชักชวนให้กับ “โชคดีลอตเตอรี่” แพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีการนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำหน่ายในแพลตฟอร์มของตัวเอง โดยที่ไม่มีสลากตัวจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่แอนนาลงจากรถ ได้มี พุดเดิ้ล ยุพดี หรือ พุดเดิ้ล ทีวีพูล เพื่อนสนิทได้รีบเข้าไปไถ่ถาม โดยแอนนา กล่าวเพียงสั้น ๆว่า “รอแป๊บนึง เดี๋ยวออกมา” ก่อนที่จะถูกตำรวจคุมตัวเข้าห้องสอบสวน เพื่อสอบปากคำ

ต่อมา 09.30 น. ทนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความของ แอนนา เดินทางมาถึง สน.ทองหล่อ พร้อมกับให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า ตั้งแต่ที่แอนนาลงเครื่องแล้วถูกควบคุมตัว ก็ยังไม่ได้พูดคุยกันเลย แต่เบื้องต้น ได้เตรียมวงเงินประกันจำนวน 75,000 บาท ตามจำนวนเท่ากันกับของ ‘ต๊ะ บอยสเก๊าท์’ ที่ถูกจับไปและได้รับการประกันตัวไปก่อนหน้านี้

เอาแล้ว"แอนนา"โพสต์ล่าสุด ขอลั่นถาม สรยุทธ ตรงๆ

ล่าสุด "แอนนา" ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

ด้วยความเคารพถึงคุณอาสรยุทธ คลิปนี้คุณอาได้มาจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองไหมคะ แอนนาขอความกรุณาเจ้าหน้าที่แล้วว่าขอใช้สิทธิ pdpa แต่สุดท้ายแอนนาก็ถูกละเมิดสิทธิตั้งแต่เจ้าหน้าที่รัฐจนถึงสื่อใหญ่ ถ้าเป็นตาสีตาสาคนธรรมดาเค้าจะปกป้องตัวเองยังไง

เอาแล้ว"แอนนา"โพสต์ล่าสุด ขอลั่นถาม สรยุทธ ตรงๆ