อะตอม สัมพันธภาพ เผยสาเหตุทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ-ตำรวจที่ทำคดีแตงโม

อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของแตงโม นิดา เผยสาเหตุทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ และตำรวจที่ทำคดีแตงโม พร้อมฝากข้อความถึงเพื่อนรัก

เวลาผ่านมา 3 เดือนกว่าๆแล้ว สำหรับการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หรือ  ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จากเหตุการณ์ตกเรือสปีดโบ๊ทปริศนา ซึ่งในตอนนี้ยังคงมีประเด็นใหม่ๆให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 65 อะตอม สัมพันธภาพ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม ได้ออกมาโพสต์ภาพที่เคยถ่ายร่วมกับนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ พร้อมกับเขียนข้อความร่ายยาว เปิดสาเหตุว่า ทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ท และตำรวจที่ทำคดีแตงโมในครั้งนี้ โดยระบุว่า

 

อะตอม สัมพันธภาพ เผยสาเหตุทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ-ตำรวจที่ทำคดีแตงโม
 

"โม Happy Melon official l ถ้ามึงรับรู้ได้ ทางไหนก็แล้วแต่จะบอกมึงว่ามีคนมาถามเยอะมาก ว่าไม่เชื่อคนที่อยู่บนเรือที่รอดชีวิตบ้างเลยหรอ?  เลยตอบไปทันทีว่า กูไม่เชื่อเลยแม้แต่คนเดียวและไม่เชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเรื่องมึงด้วย ที่ตอบไปแบบนี้เพราะตลอดที่กูไปหาร่างของมึง ตลอดระยะเวลา 2 วันกว่า โดยเฉพาะวันที่ 2 กูอยู่ถึง 5 ทุ่มกว่าและกูไปตอนช่วงกลางวันด้วย เจอแต่น้องเบิร์ด (แฟนมึง) นั่งไหว้อยู่ริมแม่น้ำ แอนนา น้องโมอมีนา น้องฮิปโป นุค พี่ซูซี่และคนที่รักมึง

 
"แต่" กูไม่เจอคนที่อยู่ในเหตุการณ์แม้แต่ตัวเดียว ตั้งแต่ที่มึงตกน้ำไปจนเจอร่างมึง กูเห็นมาโศกเศร้าตอนที่สัมภาษณ์ ร้องห่มร้องไห้ว่ารักมึง แบบนี้สำหรับกูมันไม่ใช่คนที่รักมึงจริงหรอกเพื่อนเอ๋ย กูเห็นรูปที่ถ่ายกับมึงกูโคตรคิดถึงมึงเลยโมเอ้ย แม้กระทั่งมาเที่ยวพัทยา แค่ผ่านคอนโดที่กูเคยไปนอนพักตอนน้ำท่วมเป็นเดือนๆที่มึงยกห้องให้ กูยิ่งคิดถึงมึงเลยไอ้โมเอ้ย  กูขอให้ดวงวิญญาณมึง ช่วยดลจิตดลใจ ให้คนที่มีความปรารถนาดีกับมึงเพื่อให้เค้ารู้ความจริง ให้ได้นะเพื่อนนะ มึงคงอยู่ในที่ๆสบายแล้วโชคดีนะเพื่อนนะคิดถึงมึงตลอดนะโม"

 

อะตอม สัมพันธภาพ เผยสาเหตุทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ-ตำรวจที่ทำคดีแตงโม

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเป็นจำนวนมาก อาทิ "โมไปสบายแล้ว ไปหาพ่อโส รักสุดๆของโม ส่งกำลังใจให้คะคุณอะตอม โมรักอะตอมและตอมก็รักโมมากเช่นกัน" , "ใช่เลยค่ะ อำนาจเงินตราทำลายความหน้าเชื่อถือไปหมดแล้วคะแต่ยังงัยก็หนีกฏแห่งกรรมไม่พ้นแน่คะ 2 คนใน 5 มีลูกสาวด้วยน่ากลัวมากค่ะ" 


ขณะที่ทางด้าน อะตอม สัมพันธภาพ ก็เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ว่า  "กฏแห่งกรรมไม่มีใครหนีพ้นแน่นอนครับ" , "ผมไม่เชื่อตั้งแต่เห็นสภาพศพละครับ คนตกน้ำสภาพไม่เป็นแบบนี้แน่นอน สงสารคับ สงสารเขามากๆ" เป็นต้น 

 

อะตอม สัมพันธภาพ เผยสาเหตุทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ-ตำรวจที่ทำคดีแตงโม