กุ้งพลอย กลั้นสะอื้นไม่อยู่ ตอบปมดราม่า หนุ่ม ขอให้ตรวจ ATK ก่อนเจอ น้องวีจิ

กุ้งพลอย อดีตภรรยาหนุ่ม ศรราม กลั้นสะอื้นไม่อยู่ ตอบแล้ว ปมดราม่า หนุ่ม ศรราม ขอให้ตรวจ ATK ก่อนเจอ น้องวีจิ ลูกสาว

กุ้งพลอย กลั้นสะอื้นไม่อยู่ ตอบปมดราม่า หนุ่ม ขอให้ตรวจ ATK ก่อนเจอ น้องวีจิ กลายเป็นดราม่าเดือดขึ้นมาทันที หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางรายการคุยแซ่บโชว์ ถึงประเด็นที่ว่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรรามได้โพสต์ขึ้นคำหยาบ กรณีที่หนุ่มขอให้ตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว น้องวีจิ  

กุ้งพลอย กลั้นสะอื้นไม่อยู่ ตอบแล้ว ปมดราม่า หนุ่ม ศรราม ขอให้ตรวจ ATK ก่อนเจอ น้องวีจิ
 

โดย หนุ่ม ศรราม ระบุว่า "เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ผมให้คุณแม่เขามาเจอน้องวีจิ เดือนละ 2 ครั้ง แต่ให้ส่งผลตรวจ ATK มาก่อนทุกครั้ง ซึ่งพี่เลี้ยงก็จะพาน้องไปเจอคุณแม่เขา ก็ถามเรื่อง ATK ก็ส่งเป็นข้อความเสียงมาว่า ทำไมต้องมาวุ่นวายกับเรื่อง ATK ทีผมไปทำงานที่อื่น ผมตรวจบ้างหรือเปล่า? ผมก็ต้องเรียนแบบนี้ว่า พี่เลี้ยงผมกับผม และตอนนี้ วีจิเข้าโรงเรียนแล้ว เราตรวจ ATK กันทุกวันอาทิตย์กับวันพุธ 


วันอาทิตย์ส่งผลให้คุณครูก่อนเพราะวันจันทร์จะต้องไปโรงเรียน วันพุธกลางสัปดาห์ตรวจ ATK และวันพฤหัสไปโรงเรียน วีจิก็ต้องตรวจนะครับ และเราเป็นคุณพ่อของน้องวีจิ แต่เราก็ต้องคอยดูแลความปลอดภัยให้ลูกๆ หลานๆ ของคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นในโรงเรียนอนุบาลด้วย เวลาที่ผมไปทำงานทุกที่ ก็ตรวจ ATK ทุกครั้ง จะมีประวัติ Swab 


"แต่คุณติ๊กเขาส่งข้อความาหาพี่เลี้ยง ประมาณว่าถ้าจะเอาแฟร์ๆ พี่เลี้ยงหรือที่ปรึกษาทางกฎหมายหรือใครที่จะมาเจอ ก็ต้องส่งผล ATK ให้เขาด้วยสิ ผมก็รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะผมเป็นผู้ปกครองวีจิ สมมติว่าวันนี้ผมไปคุยแซ่บโชว์ ผมต้องให้พี่ขวัญ พี่ส้ม พี่พีเค ส่งผลตรวจ ATK ให้ผมเหรอ หรือพี่หนุ่มแค่เดินทางไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจ แล้วได้ผลอีกครึ่งชั่วโมงแล้วขึ้นไปอัดรายการ มันควรจะต้องเป็นยังไงครับ นี่คือที่มาของสิ่งที่ผมกำลังพูดถึงว่าถ้าคุณติ๊กไม่ได้ให้ความสำคัญกับการตรวจ ATK ผมก็อยากจะบอกว่า ผมให้ความสำคัญครับ"

กุ้งพลอย กลั้นสะอื้นไม่อยู่ ตอบแล้ว ปมดราม่า หนุ่ม ศรราม ขอให้ตรวจ ATK ก่อนเจอ น้องวีจิ

ล่าสุด กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ได้ออกมาตอบปมดราม่าดังกล่าวผ่าน แอปฯ TikTok @mama.veeji แล้วว่า เวลาทะเลาะกันแล้วไม่คุยกัน คุยผ่านคนอื่น ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะเวลาคนอื่นส่งสาร เขาส่งสารยังไงก็ไม่รู้ ถ้าเราไม่แข็ง ไม่หนักแน่นจริง เป็นคนเอนเอียงไปมา ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะฉะนั้น ไม่ต้องฝันที่จะเข้าใจกันแล้ว


"ก็รักวีจิมาก อุ้มลูก คลอดลูกเอง ทะนุถนอม ไปทำบุญ สวดมนต์ เอาหูฟัง ที่เปิดบทสวดมนต์ ใส่หูให้เขาฟังตลอด 1 ปีเต็ม ทำทุกวัน กุ้งพลอยไม่จำเป็นต้องให้ใครเห็นภาพนั้น เราเป็นแม่รู้ดี รักลูกแค่ไหน เราไม่ขอเปรียบเทียบใครอยากให้ทุกคนวิเคราะห์ แยกแยะเหตุผล เพราะทุกคนมีที่รักและถูกใจ กุ้งพลอยพูดวันนี้ไม่ได้ต้องการให้ทุกคนมารัก มาเข้าใจ หรือเกลียด แต่บางครั้งต้องพูด ต้องอธิบาย เราคิดแล้ว และไม่ได้คิดที่จะไปเหยียบใคร"

กุ้งพลอย กลั้นสะอื้นไม่อยู่ ตอบแล้ว ปมดราม่า หนุ่ม ศรราม ขอให้ตรวจ ATK ก่อนเจอ น้องวีจิ
ขณะที่เธอกำลังอธิบายอยู่นั้น กุ้งพลอย ก็ได้อ่านความเห็นจากชาวเน็ตที่เข้ามาถาม ทำผิดอะไรมา ก่อนที่เธอจะเสียงสั่น และตอบออกไปว่า "ไม่ได้ทำผิดอะไรค่ะ แค่เป็นเรื่องผลตรวจ ATK ขอบคุณทุกคน ที่ให้กำลังใจ กุ้งพลอยไม่เคยบอกว่า ตัวเองเป็นคนดี 2 ปีนี้ ด่าตัวเองตลอด และพยายามแก้ไข เพื่อลูกเท่านั้น รู้สึกผิดกับลูกมาก ทำให้เราอยากเดินต่อไป และอยากแก้ไข วีจิคือลูกของหนู"


อย่างไรก็ตาม กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ยังได้ฝากถึงแฟนคลับว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มีให้ทุกวัน พร้อมทั้ง พนมมือ กลั้นเสียงสะอื้นไม่อยู่ และพูดออกไปว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเรื่องงาน เพราะรู้ว่าเราผ่านอะไรมา ไม่เคยพูดเรื่องเก่า มีแต่ให้กำลังใจ ทุกวันนี้ไม่คิดใหญ่ใฝ่สูง ขอทำเท่าที่เราทำได้ ขอเจียมตัว และจะไม่ลืม คนที่ให้กำลังมาตลอดเกือบ 2 ปี

กุ้งพลอย กลั้นสะอื้นไม่อยู่ ตอบแล้ว ปมดราม่า หนุ่ม ศรราม ขอให้ตรวจ ATK ก่อนเจอ น้องวีจิ

mama.veeji