Jack WC ความลับแตกหลังเสียชีวิต 2 สาวบอกเป็นแฟน ตกลงใครตัวจริง

แฟนคลับงงทั้งบาง Jack WC ความลับแตกหลังเสียชีวิต 2 สาวบอกเป็นแฟน โพสต์อาลัยคนรักจากไปไม่ร่ำลา ตกลงใครตัวจริง

Jack WC ความลับแตกหลังเสียชีวิต 2 สาวบอกเป็นแฟน ตกลงใครตัวจริง  ทำแฟนคลับหลายคนถึงใจหาย เมื่อได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ Jack WC หรือ วิชัย คาทะวงษ์ อายุ 24 ปี เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งตกลงข้างทางที่ จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเป็นสมาชิกวงแรปอีสาน และได้ร่วมร้องเพลง "เธอมากับผัว" ของ Owen มียอดวิวในยูทูบ 15 ล้านวิว

 

แฟนคลับงงทั้งบาง Jack WC ความลับแตกหลังเสียชีวิต 2 สาวบอกเป็นแฟน ตกลงใครตัวจริง

ในเพลงนี้มีหนึ่งท่อนที่ทำให้ "Jack WC" กลายเป็นท่อนร้องโด่งดังใน TikTok ที่ร้องว่า "โอ๊ยเด้นาง ซ่างมางามเเต๊ว่า ผัวน้องมาอ้ายคงกะคงบ่กล้า ไปกอดไปหอมไปดอมดม กะย้านสิจมอยู่กองตีน โอ๊ยใจฮ้าย ใจฮ้าย ใจฮ้าย ซ่างมาวนใจอ้าย ผู้สาวผู้ไดจั่งแมนตาซัง ขั้นผัวบ่มาบ่เป็นตายัง" ซึ่งชาว TikTok มักจะนำเพลงนี้ไปประกอบคลิปและทำเป็นหลายเวอร์ชั่น


ทว่าหลังจากที่ Jack WC เสียชีวิต ท่ามกลางความเสียใจของแฟนคลับและครอบครัว กลับมีประเด็นให้ได้พูดถึงกัน เมื่อ มีผู้หญิง 2 คน แสดงตัวเป็นแฟนสาวของ แจ็ค ซึ่งคนแรกชื่อย่อ น. ส่วนอีกคนชื่อย่อ ท. ทั้งคู่โพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะเศร้าเสียใจกับการจากไปของคนรัก มีการโพสต์รูปคู่และโมเมนต์ต่างๆ ที่เคยใช้เวลาร่วมกัน จนเกิดการถกเถียงกันว่าใครคือแฟนตัวจริงกันแน่ 

แฟนคลับงงทั้งบาง Jack WC ความลับแตกหลังเสียชีวิต 2 สาวบอกเป็นแฟน ตกลงใครตัวจริง
 

โดย น. หญิงสาวคนแรก โพสต์คลิปหวานคู่กับแจ็ค โดยบอกว่าทั้งคู่คบหากันมา 5 ปีแล้ว ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาให้ข้อมูลว่า ตั้งแต่คบกันมาฝ่ายหญิงยังไม่เคยโพสต์เปิดตัวแจ็คเลย อาจด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นนักร้อง ช่วงหลังทั้งคู่เริ่มระหองระแหงเพราะฝ่ายชายเริ่มดัง ฝ่ายหญิงยิ่งน้อยใจหนัก จนบ้างครั้งโพสต์ว่าโสดอยู่บ่อยๆ กระทั่งฝ่าชายจากไปไม่ทันร่ำลา จึงได้เห็นคลิปแรกและคลิปเดียวที่ น. ออกมาโพสต์อาลัยรักแฟนหนุ่ม

 

ทั้งนี้ในวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา น. ก็ได้ลงคลิปขณะเดินขบวนนำร่างแจ็คไปฌาปนกิจ น. เดินถือรูปภาพและร้องไห้ไปด้วยอย่างหนัก พร้อมระบุข้อความว่า จากกันครั้งนี้ กลับมาหากันไม่ได้อีกเเล้ว ใจเเทบขาด ทรมานใจเหลือเกิน มาส่งพี่จนสุดทางเเล้วนะ ไว้พบกันใหม่นะ พี่จะอยู่ในใจอยู่ในความทรงจำตลอด ขอเก็บไว้ในใจ เก็บเเต่ความทรงจำดีๆ ที่มีต่อกันนะ

แฟนคลับงงทั้งบาง Jack WC ความลับแตกหลังเสียชีวิต 2 สาวบอกเป็นแฟน ตกลงใครตัวจริง


ขณะเดียวกัน ท. หญิงสาวอีกคน โพสต์เฟซบุ๊กต่อเนื่องตั้งแต่ทราบข่าวการเสียชีวิต โดยระบุข้อความใจความว่า "เธอทิ้งเค้าไปดื้อๆ แบบนี้ได้ยังไง ไหนเธอบอกเค้าว่าเราจะไปเที่ยวด้วยกันไง เธอทิ้งเค้าไว้คนเดียวแบบนี้ไม่ได้นะ แล้วใครจะคอยมาบอกรักเค้าในทุกวัน ก่อนขึ้นเวทีใครจะคอยโทร. มาขอกำลังใจจากเค้า 


ก่อนจะทำอะไรๆ ใครจะคอยบอกเค้าอยู่ตลอดเวลา มันเร็วไปไหม เมื่อคืนยังบอกรักเค้าจนเค้าจะรำคาญ แล้ววันนี้ใครจะมาบอกรักเค้าเหมือนทุกวัน เธอคงจะอยากอยู่กับเค้ามาก พี่ๆ มาส่งเค้า เธอคงจะติดรถมาด้วย กลิ่นธูปใกล้ตัวเค้ามาก ขนลุกอยู่ตลอดเวลา บอกไม่ต้องมาก็ไม่ฟังดื้อมาก วันนี้เธอมาอยู่กับเค้านะ"

แฟนคลับงงทั้งบาง Jack WC ความลับแตกหลังเสียชีวิต 2 สาวบอกเป็นแฟน ตกลงใครตัวจริง

อีกทั้ง ท. ยังได้โพสต์คลิปอยู่ในงานสวดพระอภิธรรมของแจ็ค ซึ่งในมือถือรูปที่เคยถ่ายด้วยกัน พร้อมระบุข้อความว่า วันสุดท้ายแล้วนะเธอ เธอบอกให้เค้าเก็บรูปนี้ไว้ให้ดี เค้าจะเก็บมันไว้ให้ดีที่สุดนะ 


และในนที่ 20 มิถุนายน ท. เองก็ไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมโพสต์ภาพขนะวางดอกไม้จัน และถือรูปถ่ายของแจ็ค ถ่ายคู่กันที่หน้าเมรุ และเผยความในใจว่า สุดท้ายแล้วที่รัก ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติ ไปอยู่ภพภูมิที่ดี หลับให้สบายนะ สุดท้ายแล้วเราก็แค่ได้ยืนมองคนที่เรารักจากไป เธอบอกเธอชอบเค้าใส่ชุดนี้เค้าใส่มาให้เธอดูเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ


เมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊ก Jack WC โพสต์สุดท้ายพบว่า โพสต์รูปของ น. ขณะนั่งกินหมูกระทะด้วยกัน มีการเอาสติ๊กเกอร์ปิดหน้า แล้วลงแคปชั่นว่า "ผมรักน้องสาวคนนี้มาก" ขณะที่ น. ยังได้ตอบกลับไปหลังทราบข่าวร้ายว่า เมื่อคืนมึงยังโพสต์บอกรักอยู่เลย มันไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหม มันไวเกินไปไหม ทำใจไม่ได้

แฟนคลับงงทั้งบาง Jack WC ความลับแตกหลังเสียชีวิต 2 สาวบอกเป็นแฟน ตกลงใครตัวจริง

 

นอกจากนี้ ยังมีคนไปแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊ก ท. ระบุว่า "สู้ ๆ นะคะ แต่ยังงงอยู่ว่าใครเป็นแฟนพี่แจ็คกันแน่ ไม่ใช่พี่ที่คบ 5 ปี เหรอคะ เพราะเพื่อน ครอบครัวพี่แจ็ค รับรู้หมดทุกคน ยังมีคนเอาคลิปมาลง คนนี้เป็นใคร แฟนเก่าไหมคะ" 

 


ซึ่ง ท. ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับว่า "คนใหม่ค่ะ แล้วอยู่ๆ เขาก็มาโพสต์ว่ารักน้องสาวคนนี้มาก เขาบอกกับเราว่า เขากับคนเก่าเป็นได้แค่พี่น้อง ทุกคนในบ้านรู้ก็จริง แต่เขาเลิกกันนานแล้ว เราคือคนใหม่ มีแต่เขามาหา แล้วเราไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครั้ง เขาก็อยู่กับเราแทบทุกวัน

 


ในวันที่เขาเสีย เขาก็จะมาหาเรา แต่มาไม่ถึง จะให้เราอธิบายให้ทุกคนฟังมันก็ไม่ได้ เขาคบซ้อนใครจะไปรู้ แล้วถ้ามีอีกหลายๆ คนมาแสดงตัวตนอีก ทุกคนจะว่าไง เข้าใจเราหน่อย เราก็เสียใจไม่ต่างจากคนในครอบครัวเขาเลย ขอบคุณมากๆ ขอบคุณทุกคนคนที่เข้าใจเราและไม่เข่าใจตาม เราก็เสียใจไม่น้อยกว่าใครเหมือนกัน"

แฟนคลับงงทั้งบาง Jack WC ความลับแตกหลังเสียชีวิต 2 สาวบอกเป็นแฟน ตกลงใครตัวจริง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jack WC