“กิ๊ก มยุริญ” เผยวินาทีสวดมนต์  ให้คุณแม่ “ธงธง มกจ๊ก” ก่อนเสียชีวิต

ล่าสุดทางด้านของ นักเเสดงดัง “กิ๊ก มยุริญ” ก็ได้เผยวินาทีสวดมนต์กลางโรงพยาบาล ให้คุณแม่“ธงธง มกจ๊ก” ก่อนเสียชีวิต พร้อมข้อควา

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความเสียใจ เมื่อ “ธงธง มกจ๊ก” ประกาศแจ้งข่าวร้ายกลางดึกที่ผ่านมา หลังสูญเสียแม่บังเกิดเกล้า โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า 

ธงธง มกจ๊ก แม่เสียชีวิต

“แม่จากไปแล้วใครกันเล่าจะรักเรา ใครจะคอยอุ้มชูดูแลห่วงใยไม่ห่าง ใครจะคอยเข้าใจ คอยปลอบใจข้างๆ คอยมีรอยยิ้มดีมีอย่างแม่นี้..” ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาเเสดงความเสียใจอย่างมากมาย

ธงธง มกจ๊ก แม่เสียชีวิต กิ๊ก มยุริญ อาลัย

กำหนดจัดงานสวดพระอภิธรรมและพิธีฌาปนกิจศพ
คุณแม่บุญส่ง เอี่ยมศิริ
ณ วัดสันติวัฒนาราม ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก
วันที่ 3 ก.ค.2565
เวลา 16.00 น. รดน้ำศพ
เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรม
วันที่ 4 ก.ค.2565
เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรม
วันที่ 5 ก.ค. 2565
เวลา 19.00 สวดพระอภิธรรม
วันที่ 6 ก.ค. 2565
เวลา 16.00 น. ฌาปนกิจศพ

 

ธงธง มกจ๊ก แม่เสียชีวิต

 

อีกทั้งงานนี้นักเเสดงดังอย่าง “กิ๊ก มยุริญ” ก็ได้เผยวินาทีสวดมนต์กลางโรงพยาบาล ให้คุณแม่“ธงธง มกจ๊ก” ก่อนเสียชีวิต พร้อมข้อความอาลัย โดยโพสต์ระบุข้อความว่า คุณแม่มอบแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความเย็นใจ ความอบอุ่นใจให้พวกเราเสมอมา ปี 2559 เราไปเยี่ยมคุณแม่ที่โรงพยาบาล ไปสวดมนต์ให้คุณแม่ คุณแม่ก็สวดมนต์พร้อมไปกับพวกเราตลอด คุณแม่เคยไปปฏิบัติธรรมกับพวกเรา คุณแม่ใส่บาตรทุกวันแม้จะเป็นผู้ป่วยติดเตียง คุณแม่สุดยอดสำหรับพวกเรามากๆจริงๆค่ะ กราบขอบพระคุณคุณแม่ที่ได้มอบกัลยาณมิตรที่แสนดีแสนน่ารักให้กับพวกเราและยังเป็นพุทธบริษัทผู้ช่วยอุปถัมภ์ดูแลพระพุทธศาสนาอย่างดียิ่งอีกด้วยค่ะ

ธงธง มกจ๊ก แม่เสียชีวิต กิ๊ก มยุริญ อาลัย
ขอให้คุณแม่มีความสุขในสัมปรายภพ มีโอกาสเจริญทั้งศีล สมาธิ ปัญญา เดินตามรอยบาทองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ายิ่งๆขึ้นไปในทุกอัตภาพจนกว่าจะบรรลุถึงซึ่งมรรคผลนิพพานตามวาสนาบารมีขอคุณแม่โดยเร็วที่สุดเทอญ
กราบลาคุณแม่บุญส่ง เอี่ยมศิริ ขอแสดงความเคารพอย่างสูง2 กรกฎาคม 2565 

ธงธง มกจ๊ก แม่เสียชีวิต กิ๊ก มยุริญ อาลัย