น้ำตาล ชลิตา ฟาดปากป้าตือ พูดแทรกตอนคุยกับผู้เข้าประกวด MUT รอบออดิชั่น

น้ำตาล ชลิตา ฟาดปากป้าตือ พูดแทรกตอนคุยกับผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand รอบออดิชั่น ลีน่าจัง โดนด้วย หลังพูดถึงส่วนสูงนางงาม

น้ำตาล ชลิตา ฟาดปากป้าตือ พูดแทรกตอนคุยกับผู้เข้าประกวด MUT รอบออดิชั่น ประเทศไทยเริ่มที่จะเฟ้นหานางงามเพื่อเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าไปประกวดบนเวทีระดับโลกอย่าง Miss Universe 2022 แล้ว บอกเลยว่าร้อนแรงตั้งแต่รอบออดิชั่นจริงๆ เพราะมีเรื่องให้ได้เม้าท์แซ่บๆ กันอีกแล้ว เมื่อการประกวด Miss Universe Thailand รอบออดิชั่น ที่มีรุ่นพี่นางงาม ทั้ง น้ำตาล ชลิตา, มารีญา, แอนชิลี, อแมนด้า ชาลิสา พร้อมด้วยเหล่าผู้ที่คร่ำหวอดในวงการนางงามมาร่วมเป็นกรรมการ Miss Universe Thailand 2022

Miss Universe Thailand 2022

โดยในช่วงหนึ่งได้เกิดการปะทะฝีปากของเหล่าคณะกรรมการกันหนึ่งยก เมื่อผู้เข้าประกวดคนหนึ่งมีอาการตื่นเต้นจนตอบคำถามพลาดไป ซึ่งหลังเปิดม่านพูดคุยกัน อแมนด้า ชาลิสา ก็ถามด้วยความห่วงใยว่าตอนนี้ยังกลัวอยู่หรือเปล่า ซึ่งผู้เข้าประกวดก็ตอบว่า ยังกลัวอยู่ เมื่อถูกถามว่ากลัวอะไร ก็ได้รับคำตอบว่ากลัวที่จะมาเวทีมิสยูนิเวิร์ส


ก่อนที่ ลีน่าจัง จะพูดขึ้นมาว่า "บ้านเธอไม่มีกระจกเหรอ เธอไม่รู้จักส่องกระจกเหรอ เวลาจะมาประกวดอะ" จากนั้น น้ำตาล ชลิตา ก็บอกให้ แม่ลีน่า ใจเย็นๆ และพูดกับผู้เข้าประกวดว่า มาถึงขนาดนี้ รู้ว่ามีจุดหมายอะไร ต้องปล่อยความกลัวไว้ที่บ้าน ไม่ต้องกลัวแล้ว แต่ยังไม่ทันพูดจบ ป้าตือ ก็พูดขึ้นมาว่า "เราต้องหิว และเราต้องแบบว่าอยากได้"

Miss Universe Thailand 2022

งานนี้ ทำ น้ำตาล พูดต่อทันทีว่า "น่าจะหิวแสงเหมือนกันนะคะ หนูยังพูดไม่จบเลยคุณป้า" ซึ่งป้าตือก็บอกว่า "ป้าไม่ได้หิวแสง ก็นึกว่าหนูจบแล้ว ป้าเลยช่วยเสริมหนู" จากนั้นลีน่าจังก็พูดขึ้นมาอีกว่า ส่วนสูงของผู้เข้าประกวดยังไม่ได้เลย ให้เขามาประกวดได้ยังไง ซึ่งทุกคนก็รีบค้านขึ้นมาทันทีว่าบูลลี่ได้ยังไง

Miss Universe Thailand 2022

ก่อนที่ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย  TPN บอสใหญ่ของกองประกวด จะขอพูดบ้างว่า "สิ่งที่เราเห็นจากตัวผู้เข้าประกวดทุกคนที่มายืนอยู่ตรงนี้ มันคือความงดงามที่แตกต่างและมันคือการประกาศศักยภาพของมนุษย์ในทุกๆ มิติค่ะ ขอบคุณค่ะ"

Miss Universe Thailand 2022

ด้าน มารีญา พูลเลิศลาภ กล่าวเสริมว่า จริงๆ เราสามารถกลัวได้ ตอนมารีญาทำทุกอย่างมีหลายอย่างที่มารีญายังมีความกลัว คนที่สามารถยังทำ แต่ว่ากลัว นั่นคือคนที่กล้าหาญ พร้อมชื่นชมผู้เข้าประกวดว่าเก่งมากๆ

Miss Universe Thailand 2022

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand