"นารา เครปกะเทย" ไลฟ์สดน้อยใจ "นัท นิสามณี" ไม่เชิญไปร่วมงานวันเกิด

"นารา เครปกะเทย" ไลฟ์สดน้อยใจ กรณี "นัท นิสามณี" ไม่เชิญไปร่วมงานวันเกิด ลั่นไม่มีใครอยากยุ่งกับนารา เป็นเรื่องเล็กๆที่น้อยใจ

เรื่องว่าเจอดราม่าครั้งใหญ่ในชีวิต สำหรับ นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัต ประทุมถิ่น เน็ตไอดอลชื่อดังที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ 9 ก.ค. 65 ได้โพสต์ขายของยอมรับว่ากำลังตกอับชีวิตพังจริงๆ โดยเธอระบุข้อความว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่บอกใหัสู้ มันเหนื่อยเหลือเกินที่เด็กคนนี้ที่จะรับได้ ตั้งแต่เกิดเรื่องมานาราไม่มีงานไม่มีเงิน นาราพูดไม่อายหลอก ใครที่ต้องการให้นาราแย่ลง สาปแช่งนารา ด่าว่านารา ตั้งแต่เกิดเรื่องวันนี้ประสบความสำเร็จแล้วนะ หัวเราะได้เต็มที่เลย นาราโดนหมายศาล 7 ทั้งค่าประกัน ทั้งค่าที่ต้องรับผิดชอบคนอื่น และไหน ค่าทนาย นาราไม่เหลือเพื่อนรอบข้าง นาราไม่ได้รับความช่วยเหลือจากใคร แต่สิ่งสุดท้ายที่นาราจะทำ คือ ช่วยตัวเอง นาราขอขายของนารา สุดท้ายเพื่อ ไปช่วยเหลือสังคมอีก3ที่

 

"นารา เครปกะเทย" ไลฟ์สดน้อยใจ "นัท นิสามณี" ไม่เชิญไปร่วมงานวันเกิด

และล่าสุดเมื่อคืนนี้ 9 ก.ค. 65 นารา ได้ออกไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก นารา เครปกะเทย ซึ่งในช่วงหนึ่งของการไลฟ์นั้นได้มีการพูดถึงประเด็นงานวันเกิดของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง นัท นิสามณี ที่ไม่ได้มีการเชิญเจ้าตัวไปร่วมงานวันเกิด โดยนาราได้ระบุว่า "นาราเข้าใจในตัวของตัวเองแล้วว่าไม่มีใครเค้าอยากจะยุ่งกับนารา เนื่องจากมันเกิดเรื่องร้ายแรง คนบางคนถ้าเค้ามายุ่งด้วยมันอาจเป็นสิ่งที่เค้าเนี่ยโดนไปด้วยหรืออะไรก็ตาม นาราไม่เคยได้ออกช่องใครเหมือนเมื่อก่อน นาราไม่เคยที่จะได้ไปกินข้าว เล่น หรืออะไรกับคนอื่นเพราะนาราทำตัวเอง แต่สิ่งที่นาราทำตัวเอง นาราชอบที่เป็นแบบนี้ นิสัยนาราเป็นแบบนี้มันอาจจะไม่ถูกใจใครๆก็ตาม


แต่ในเรื่องของวันเกิดพี่นิสาเนี่ย นาราเชื่อว่าผู้ใหญ่คนนี้ พี่นัทเค้ามีเหตุผลของเค้า เค้ามีเหตุผลหรืออะไรสักอย่างที่เค้าไม่ได้ชวนนารา หรืออาจจะลืม เพราะว่าเค้าเป็นคนที่งานยุ่งมาก เราก็เห็นโปสเตอร์แล้วว่าเออ พี่นัทจะจัดวันเกิด เราก็แบบเค้าต้องชวนเราแน่นอน เพราะเราก็คิดว่าเราเป็นน้องเค้า เราก็เลยรอถึงวันที่เค้าก่อนจะจัดวันเกิด ก็พูดตรงๆถ้าเค้าไม่เชิญ เราก็ไม่กล้าไป เพราะเราก็ไม่รู้ว่าถ้าเราไปเค้าจะบอกหรือเปล่าว่า ไม่เชิญมาทำไม

 

"นารา เครปกะเทย" ไลฟ์สดน้อยใจ "นัท นิสามณี" ไม่เชิญไปร่วมงานวันเกิด

แต่นาราเชื่อว่าพี่นัทเค้าคงไม่พูดแบบนั้น แต่ใจนาราก็กลัวว่าเราจะทำให้เค้าดูไม่ดีหรือเปล่า สุดท้ายนาราก็ไม่กล้าถามพี่นัทว่าทำไมถึงไม่ชวนไปวันเกิด นาราก็ทักไปถามผู้ช่วยเค้าว่า พี่เก้าทำไมพี่นัทถึงไม่ชวนหนูไปงานวันเกิด โกรธอะไรหนูไหม หนูจะได้ปรับปรุงตัว ซึ่งผู้ช่วยเค้าไม่ได้ตอบ เราก็โอเค เค้าคงไม่อยากตอบ ในเมื่อเค้าไม่ตอบก็ไม่เป็นไร แต่นาราเชื่อว่าพี่นัทเค้าคงไม่เกลียดนาราหรอก แต่ยังไงนาราก็ยังรักพี่นัทเหมือนเดิม เป็นแค่เรื่องเล็กๆที่นาราน้อยใจ"
 

"นารา เครปกะเทย" ไลฟ์สดน้อยใจ "นัท นิสามณี" ไม่เชิญไปร่วมงานวันเกิด

 

ขอบคุณ FB : นารา เครปกะเทย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline