มัม ลาโคนิคส์ เผยสาเหตุเสียชีวิต "ซันนี่ ยูโฟร์" หลังจากไปกะทันหัน

มัม ลาโคนิคส์ เพื่อนสนิทเผยสาเหตุเสียชีวิต "ซันนี่ ยูโฟร์" โดยเผยว่าเกิดจากโรคประจำตัวที่มีอยู่เดิม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบกันต่อไป

จากกรณีนักร้องดัง ซันนี่ ยูโฟร์ ช็อกดับคาคอนโด โดยนิค ยูโฟร์เพื่อนร่วมวงแจ้งข่าวร้าย และเพื่อนสนิทอย่าง มัม ลาโคนิค ได้ออกมาแจ้งสาเหตุการเสียชีวิตว่าช็อกหมดสติและปั๊มหัวใจไม่ขึ้น สาเหตุจากโรคประจำตัวของซันนี่ ยูโฟร์ เอง

วันที่ 18 ก.ค. 2565 เกิดเหตุที่ถือเป็นอีกความสูญเสียของวงการบันเทิง เมื่อ นิค ยูโฟร์ อดีตนักร้องบอยแบนด์ดัง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิต

 

มัม ลาโคนิคส์ เผยสาเหตุเสียชีวิต "ซันนี่ ยูโฟร์" หลังจากไปกะทันหัน

 

โดย นิค ยูโฟร์ โพสต์ถึง ซันนี่ ยูโฟร์ ว่า "ซันนี่ ยูโฟร์เสียแล้วนะครับ รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อกในห้องที่คอนโด ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆ ทราบกันอีกทีนะครับ"

กระทั่งต่อมา มัม ลาโคนิคส์ เผยสาเหตุเสียชีวิต "ซันนี่ ยูโฟร์" หมดสติ ปั๊มหัวใจไม่ขึ้น

มัม ลาโคนิคส์ แจ้งว่า ซันนี่ ยูโฟร์ ช็อกหมดสติ ปั๊มหัวใจไม่ขึ้นสาเหตุเกิดจากโรคประจำตัว มีไทรอยด์ และโรคหัวใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพื่อนๆ กำลังติดต่อญาติให้มารับศพ

นอกจากนี้ มัม ลาโคนิคส์ ได้โพสต์ไว้อาลัย ซันนี่ ยูโฟร์ ระบุว่า "อำลา อาลัย ซันนี่ ยูโฟร์ Rip" "RIP.. ขอให้หลับให้สบายนะน้องนะ"

 

มัม ลาโคนิคส์ เผยสาเหตุเสียชีวิต "ซันนี่ ยูโฟร์" หลังจากไปกะทันหัน

มัม ลาโคนิคส์ เผยสาเหตุเสียชีวิต "ซันนี่ ยูโฟร์" หลังจากไปกะทันหัน

 

ด้านเจ้าหน้าที่เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 18 ก.ค. 2565 อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู ด้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ เหตุคนหมดสติในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ทาวน์อินทาวน์  เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบเสียชีวิตแล้ว ซึ่งผู้เสียชีวิตคือนายญาณวรุตม์ สุทธิววาส หรือ ซันนี่ ยูโฟร์ โดยญาติให้ข้อมูลว่า พบนายซันนี่ นอนคว่ำหน้าหมดสติ อยู่ในห้องพัก เมื่อเข้าช่วยเหลือก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่อาสาฯ จะนำส่งนิติเวช เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

 

มัม ลาโคนิคส์ เผยสาเหตุเสียชีวิต "ซันนี่ ยูโฟร์" หลังจากไปกะทันหัน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวงยูโฟร์ เป็นกลุ่มบอยแบนด์ ศิลปินไทยหนุ่มหล่อผมยาวทั้งหมด 4 คนจากค่าย คีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ มีสมาชิก​ ​นิค, ซันนี่, เคน, เบียร์ โดยถือเป็นบอยแบนด์วงแรกๆ ของวงการดนตรีไทย

สำหรับวงยูโฟร์ ออกอัลบั้มทั้งหมด 3 ชุด กับสังกัด คีตา ประกอบไปด้วย อัลบั้ม​ You-4 เมื่อปี 2535 ที่ตอนนั้น โด่งดังเป็นพลุแตก ตามมาด้วย อัลบั้ม​ 8 ขา 4 คน ในปี 2537 ที่มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ไม่ได้คิด,ที่รักของคนอื่น,กอดเธอไว้ ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

จากนั้นไม่นานกลับมาอีกครั้งใน​ อัลบั้ม​ วัน U4 มีดีที่ไม่เต้น ในปี 2538 อัลบั้มประสานเสียง ด้วยการนำเพลงเก่า มาทำใหม่ อาทิ ทนได้ทนไป ต้นฉบับของ ออโต้บาห์น ซึ่งเพลง ทนได้ทนไป เวอร์ชั่น ยูโฟร์ ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลพิฆเณศทองในปี 2539 อีกด้วย

ก่อนที่หนึ่งในสมาชิกวง เบียร์ ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน แต่ก็ดำเนินหน้าต่อไป วงยูโฟร์เลยได้ สมาชิกนามว่า จิมมี่ เข้ามาแทน พร้อมกับความดังอย่างสุดขีด กับอัลบั้ม 8 ขา 4 คน กับค่ายคีตา แต่ทว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะในขณะที่ U4 เตรียมปล่อยอัลบั้มที่ 4 แต่ทุกอย่างต้องหยุด เมื่อค่ายเพลงคีตาถูกสั่งปิด จึงทำให้ยูโฟร์ ต้องหยุดหายไปพร้อมค่าย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline