คนใกล้ตัว เล่าถึง"ซันนี่ ยูโฟร์ "ก่อนเสียชีวิต เป็นห่วงแม่จนวินาทีสุดท้าย

คืบหน้าล่าสุด คนใกล้ตัว เล่าถึง"ซันนี่ ยูโฟร์ "ก่อนเสียชีวิต เผยเจ้าตัวเป็นห่วงแม่จนวินาทีสุดท้าย เพราะเเม่ป่วยเป็นโรคหัวใจ

 กรณีข่าวเศร้าวงการบันเทิง "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิตแล้ว โดยทาง"นิค ยูโฟร์" อดีตเพื่อนร่วมวงยูโฟร์ ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านโลกออนไลน์ด้วยข้อความว่า "ซันนี่ ยูโฟร์ เสียแล้วนะครับ รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อกในห้องที่คอนโด ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆ ทราบกันอีกทีนะครับ ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก มัม ลาโคนิค เเละคนใกล้ตัว ถึงสาเหตุเสียชีวิต 

คนใกล้ตัว เล่าถึง\"ซันนี่ ยูโฟร์ \"ก่อนเสียชีวิต เป็นห่วงแม่จนวินาทีสุดท้าย
  อัพเดทล่าสุด คนใกล้ตัว เล่าถึง"ซันนี่ ยูโฟร์ "หรือ ญาณวรุตม์ สุทธาวาส ก่อนเสียชีวิต เป็นห่วงแม่จนนาทีสุดท้าย  โดยทาง"ไทยนิวส์ออนไลน์" ได้สัมภาษณ์คนใกล้ชิดซึ่งเป็นนิติบุคคลของคอนโดฯที่ พบร่างซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิต เล่าว่า ซันนี่ป่วยเป็นไทรอยด์ ตอนนี้ประสานญาติๆไปเเล้ว เเละญาติจะไปรับร่างพี่ซันนี่ที่นิติเวช โดยนิติบุคคลคอนโด เล่าอีกว่า ได้พูดคุยกับซันนี่ ยูโฟร์อยู่เรื่อยๆ โดยพี่ซันนี่ ยูโฟร์ เป็นห่วงเเม่ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ ก็พยายามจะให้ไม่เป็นเรื่องเป็นราวมากมาย ทางนิติฯก็พยายามดูเเลอยู่

คนใกล้ตัว เล่าถึง\"ซันนี่ ยูโฟร์ \"ก่อนเสียชีวิต เป็นห่วงแม่จนวินาทีสุดท้าย

  ก่อนหน้านี้ 2 - 3 วันที่ผ่านมา ไม่เห็น ซันนี่ ยูโฟร์ ออกจากห้องพักเลย ในวันนี้จึงลองไปเคาะประตูห้อง เพื่อหวังสอบถามอาการ ซึ่ง ซันนี่ ยูโฟร์ ดูมีอาการเหนื่อย จึงได้โทรติดต่อเรียกรถพยาบาลมารับไปรักษาตัว แต่จังหวะนั้นเจ้าตัวเกิดหมดสติไปกะทันหัน พอเจ้าหน้าที่มาถึงพยายามมาช่วยปั๊มหัวใจเเต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด
 

  คนใกล้ตัว เล่าถึง\"ซันนี่ ยูโฟร์ \"ก่อนเสียชีวิต เป็นห่วงแม่จนวินาทีสุดท้าย

  นอกจากนี้ รายละเอียดการเสียชีวิต ทาง"มัม ลาโคนิค"เพื่อนสนิทของ"ซันนี่ ยูโฟร์"แจ้งว่า พบซันนี่ช็อกหมดสติที่ห้อง พยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถยื้อไว้ได้ โดยสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจาก โรคประจำตัว เพราะซันนี่มีไทรอยด์ และหัวใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตอนนี้เพื่อนๆ กำลังติดต่อญาติให้มารับศพ ส่วยรายละเอียดแจ้งอีกที 

ชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline