เปิดมูลค่าบ้าน  แตงโม หลังโอนให้แม่  ทั้งยังมี นาฬิกาอีก 100 เรือน

เปิดมูลค่าบ้าน แตงโม หลังโอนให้แม่ เกือบ 10 ล้าน ทั้งยังมี นาฬิกาอีก 100 เรือน ด้านแม่เผย บ้าน รถยนต์ นาฬิกา และเสื้อผ้าของแตงโมจะให้แอนนาทยอยขายให้หมด เก็บไว้เพียงรูปของแตงโม 2 รูป ...

จากกกรณีนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาว "แตงโม นิดา" ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดของตนเอง พร้อมจัดเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน เพื่อเป็นการตอบแทน ที่ร่วมกันรายงานข่าวการเสียชีวิตของลูกสาวที่พลัดตกสปีดโบ๊ท มาตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. ⁣⁣ที่ผ่านมา 
 
นางภนิดา เผยว่า ยังคิดถึงลูกสาวทุกวัน ชีวิตขณะนี้รู้สึกชีวิตสงบขึ้นมาก สบายใจขึ้น กินข้าวได้ - นอนหลับดี หลังผ่านเรื่องทุกข์มากว่า 4 เดือน หลังถอนคดีต่าง ๆ ออก เพราะให้อภัย รวมถึงรู้สึกปลงกับคดี พร้อมยังฝากเพลง “เดียวดาย” ที่สะท้อนชีวิต 

 

เปิดมูลค่าบ้าน  แตงโม หลังโอนให้แม่  ทั้งยังมี นาฬิกาอีก 100 เรือน

 

 


 

สำหรับการจัดงานวันเกิดและเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนวันนี้ คุณแม่ภนิดา ยังได้เชิญ อดีตทีมกฎหมายอย่าง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ , ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ และทีมทนาย รวมถึงยังเชิญ ปอ - โรเบิร์ต และเบนซ์ พริกไทย (แฟนปอ) มาร่วมร้องเพลงด้วย ส่วนคนบนเรือที่เหลือไม่สนิท และยังคาใจ "กระติก อิจศรินทร์" ที่ไม่เคยเข้ามาขอโทษ พร้อมรับว่า สาเหตุที่ไม่ได้คุยกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน และอีกฝ่ายชอบว่าบ่อยครั้ง

 

เปิดมูลค่าบ้าน  แตงโม หลังโอนให้แม่  ทั้งยังมี นาฬิกาอีก 100 เรือน


 

สำหรับทรัพย์สินแตงโมตอนนี้มีบ้าน 2 คูหา มูลค่ารวม 8 ล้านบาท และรถยนต์ได้โอนเป็นชื่อแม่หมดแล้ว ซึ่งบ้านแม่จะทำตามคำแนะนำแอนนาคือรีโนเวทก่อนแล้วค่อยขายจะได้ราคาดีกว่า นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาอีก 100 เรือนของแตงโม และเสื้อผ้าที่ทยอยให้แอนนานำไปขาย ตอนนี้ได้เงินมาส่วนหนึ่ง 40,000 บาทโอนเข้าบัญชีแม่ แต่ตอนแรกแม่บอกแล้วว่าไม่เอา โดยทรัพย์สินทุกอย่าง ทั้งบ้าน รถยนต์ นาฬิกา และเสื้อผ้าของแตงโมจะให้แอนนาทยอยขายให้หมด เก็บไว้เพียงรูปของแตงโม 2 รูปที่แม่จะเก็บไว้ระลึกถึงและจะนำไปติดที่คอนโดของแม่ ลั่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเชื่อว่าไม่เคยตัดสินใจอะไรผิดพลาด เพราะคิดมาดีแล้วและรู้ว่าต้องพูดอะไรออกสื่อบ้าง 

 

เปิดมูลค่าบ้าน  แตงโม หลังโอนให้แม่  ทั้งยังมี นาฬิกาอีก 100 เรือน

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thainewsonline.co/