นารา เครปกะเทย สู้ชีวิตวัย 22 ตั้งสติทำบ้านอีกครั้ง หลังจมภาวะน้ำตาตกใน

นารา เครปกะเทย สู้ชีวิตวัย 22 ตั้งสติเดินหน้าทำบ้านอีกครั้ง หลังจมภาวะน้ำตาตกใน ปลอบใจตัวเองมีขึ้นก็ต้องมีลง มีลงก็ต้องกลับมามีเหมือนเดิม

เรียกว่าในช่วงที่ผ่านมาเจอมรสุมชีวิตเข้าไม่หยุด สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัต ประทุมถิ่น ที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่าชีวิตความเป็นในช่วงที่ผ่านมาว่าโดนยกเลิกงาน ไร้เงิน ไม่มีใครช่วยเหลือ โดยหมายศาล 7 คดี จนเรียกว่าชีวิตพังก็ว่าได้ ทำให้หลายคนจับตามองว่าเธอจะไปอย่างไรต่อกับเส้นทางในวงการนี้

 

นารา เครปกะเทย สู้ชีวิตวัย 22 ตั้งสติทำบ้านอีกครั้ง หลังจมภาวะน้ำตาตกใน


ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.ค. 65 นารา ได้มีการโพสต์ภาพขณะที่กำลังยืนอยู่หน้าบ้าน พร้อมระบุข้อความร่ายยาว ได้กลับมาทำบ้านแล้ว ชีวิตคนเราไม่มีแน่ไม่มีนอน ไม่มีความสุขตลอด และก็ไม่มีทุกข์ตลอดไป มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เวลา ตามความเหมาะสมของมัน วันที่นาราได้ยุติการก่อสร้างบ้านของนารา คนที่เสียใจที่สุดคือแม่นารา เพราะเขาคงสงสารลูกที่ช่วงเวลานั้นใครจะไปรู้ว่าชีวิตนาราจากมีเงินทองมากมาย ต้องกลับกลายเป็นเสียทุกอย่างที่เคยมีมาว่า

แต่จะทำไงได้ ถามว่าเสียใจไหม ไม่นะ แต่เป็นห่วง ครอบครัวเป็นห่วงความรู้สึกของพวกเขาต้องมากังวลใจกับเราแค่ไหน วันที่นาราไม่มี นาราคิดอย่างเดียวหยุดก่อน ยังไม่ทำ และตั้งสติกับตัวเองว่า เพื่อนไม่มีแล้วนะ เงินไม่มีแล้วนะ จะทำไง น้ำตาตกใน โดนด่าทุกวัน สาปแช่งทุกวัน เพราะเวลาผิดพลาดมาแล้วความดีที่เคยทำมาคนกับไม่เคยเห็น ก็เลยไม่เป็นไร ตั้งสติ เคลียร์ทุกอย่างที่ไม่ใช่ออกจากชีวิต คนไหนที่ทำไม่ให้เจริญขึ้นก็ต้องออกจากเรา เพื่อนมีเยอะได้ มีน้อยได้ แต่ขอเลือกมีเพื่อนพร้อมแบบมีความสุขดีกว่า


ถ้าเราตั้งสติมาปุ๊บ เริ่มเคลียร์ทุกอย่างที่เป็นหนี้ เคลียร์ทุกอย่างที่เสียไปกลับมา ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป และเริ่มใหม่ในสิ่งที่ควรมี คดีมาเป็น 10 เราก็ต้องเคลียร์ทีละเรื่อง สุดท้ายมันก็จบได้ เเละทุกอย่างมันจะดีขึ้นๆเรื่อยๆ และในวันนี้หลังจากที่นาราวางแผนในชีวิตของตัวได้ ตัดสิ่งที่ไม่สำคัญออกจากชีวิต อยู่กับตัวเอง อยู่กับความสบายใจ นาราก็มีเงินไปทำบ้านต่อแบบมีความสุข แบบไม่เดือดร้อนใคร คนเราเป็นหนี้ได้ เพราะเกิดมาเราก็อยากจะมีทุกอย่างเหมือนกับกับคนอื่นๆบ้าง

 

นารา เครปกะเทย สู้ชีวิตวัย 22 ตั้งสติทำบ้านอีกครั้ง หลังจมภาวะน้ำตาตกใน

ชีวิตเราใช้ซะ ไม่รู้เลยว่าเราจะมีอีกกี่วัน เมื่อวานใช้ไปแล้ว วันนี้ใช้อยู่ พรุ่งนี้เราจะมีรึเปล่าไม่รู้ เพราะฉะนั้น อย่ากลัวกับสิ่งที่เกิดแก้ไขมัน ผิดพลาดได้ แต่จะไม่ผิดซ้ำ คนเราไม่มีหลอกเกิดมาแล้วถูกต้อง 100% ไม่มีหรอกที่เกิดเรื่องแล้วจะมีคนคิดแบบเรา ทะเลาะกับใคร ก็มีหลอกที่เขาจะยอมรับว่าตัวเองผิด เพราะฉะนั้นตั้งมั่นอยู่กับตัวเอง ทำในสิ่งตัวเองที่มีความสุข สุดท้ายแล้วชีวิตเราก็ไม่ได้ถาวร หรือยืนยงตลอดไป ขอพูดในฐานะคนเคยไม่มีแล้วมี แล้วไม่มี แล้วสู้จนหลังชนฝา อายุ 22

 

นารา เครปกะเทย สู้ชีวิตวัย 22 ตั้งสติทำบ้านอีกครั้ง หลังจมภาวะน้ำตาตกใน

 

ขอบคุณ FB : อนิวัต ประทุมถิ่น , นารา เครปกะเทย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline