เปิดประวัติ วีรยุทธ รสโอชา อดีตพระเอกชื่อดังรุ่นใหญ่ หลังปลิดชีพตัวเอง

นับว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง วันนี้ 1 สิงหาคม เมื่อเวลา 11.10 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ปลิดชีพตัวเองด้วยอาวุธปืนส่งผลให้เสียชีวิต 1 ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งริมถนนเส้นทาง ป่าโมก-สุพรรณบุรี ม.2 ต.บ้านแค อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา 

ในที่เกิดเหตุ เป็นห้องนั่งเล่น ข้างในพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นายวีรยุทธ รสโอชา อายุ 59 ปี อดีตนักแสดงชาวไทย ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวา บาดเจ็บอาการสาหัส ทีมแพทย์ช่วยกันยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการปลิดชีพครั้งนี้ นั้นอาจเกิดมาจากปัญหาส่วนตัวและปัญหาสุขภาพ
เปิดประวัติ วีรยุทธ รสโอชา อดีตพระเอกชื่อดังรุ่นใหญ่ หลังปลิดชีพตัวเองคาบ้านพัก

สำหรับประวัติเบื้องต้นของ วีรยุทธ รสโอชา เกิดช่วงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2506 เป็นอดีตนักแสดงชาวไทยที่มีใบหน้าคล้ายกับ ลิขิต เอกมงคล,อำพล ลำพูน และ วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ วีรยุทธได้สมัครเป็นนักเรียนการแสดงรุ่นเดียวกับ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์,เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์, พร้อมพงษ์ นพฤทธิ์, ธงไชย แมคอินไตย์ ที่บริษัท ซีเอสพี โปรดั๊กชั่น จำกัด ของสรพงษ์ ชาตรี และมีประสบการณ์เล่นโฆษณา, เดินแบบ ก่อนเข้าสู่วงการภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์

เปิดประวัติ วีรยุทธ รสโอชา อดีตพระเอกชื่อดังรุ่นใหญ่ หลังปลิดชีพตัวเองคาบ้านพัก

ด้านชีวิตส่วนตัว วีรยุทธเคยสมรสกับ อำภา ภูษิต นักแสดงหญิง โดยที่ไม่มีลูกด้วยกัน และสุดท้ายทั้งคู่ได้หย่าร้างกันไปในภายหลัง หลังจากวีรยุทธออกจากวงการบันเทิงไป เขาได้แต่งงานกับคนนอกวงการและมีลูกด้วยกัน 3 คน และหันไปทำธุรกิจเครื่องปั้นดินเผาส่วนตัวที่จังหวัดอ่างทอง รวมทั้งเล่นการเมืองท้องถิ่น เคยเป็นสมาชิกสภาจังหวัดสี่สมัย

เปิดประวัติ วีรยุทธ รสโอชา อดีตพระเอกชื่อดังรุ่นใหญ่ หลังปลิดชีพตัวเองคาบ้านพัก
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline