"บอล เชิญยิ้ม" ฟาดอีกดอก สอน "โชค รถแห่" ไม่เคารพไม่ว่า แยกแยะให้ได้

"บอล เชิญยิ้ม" ฟาดอีกดอก สอน "โชค รถแห่" ไม่เคารพไม่ว่า แยกแยะให้ได้ งานอย่าเสีย ลั่น ต่างคน ต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมายเพราะเจ้าภาพเขาเสียหาย

ยังคงออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง สำหรับ บอล เชิญยิ้ม ที่ล่าสุด "บอล เชิญยิ้ม" ฟาดอีกดอก สอน "โชค รถแห่" ไม่เคารพไม่ว่า แยกแยะให้ได้ พร้อมนำภาพโปรโมทคอนเสิร์ตงานต่างๆที่รับคู่กัน แต่ โชค รถแห่ กลับออกมาประกาศขอยุติการร่วมงานคู่กับบอล เชิญยิ้มอย่างกะทันหัน จนผู้จัดการบอล เชิญยิ้ม ออกมาโพสต์เดือดว่าจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ เพราะเจ้าภาพเองก็ลงทุนในการจัดงานไปมาก ไม่ใช่เด็กเล่นขายของที่อยากจะหยุดก็เทไปเสียดื้อๆ

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2565 โชค รถแห่ อัดคลิปขอแจ้งยุติบทบาทงานคู่กับบอล เชิญยิ้ม เทงานที่เหลืออยู่เกลี้ยง50คิว เเต่งานเดี่ยวของตนเองจะยังขึ้นทำการแสดงต่อไป 

 

"บอล เชิญยิ้ม" ฟาดอีกดอก สอน "โชค รถแห่" ไม่เคารพไม่ว่า แยกแยะให้ได้

 

งานนี้ผู้จัดการส่วนตัว บอล เชิญยิ้ม โพสต์เดือดทันทีว่า  "ขออนุญาตนะครับ ผมขอถามหน่อยนะ คุณแค่อัดคลิปออกมา ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด เพราะทนกระแสดราม่ากดดันของสังคมไม่ได้ แต่กลับยืนยันว่างานเดี่ยวยังคงจะไปแสดง คุณคิดได้แค่นี้จริงๆ หรอครับ

 

"บอล เชิญยิ้ม" ฟาดอีกดอก สอน "โชค รถแห่" ไม่เคารพไม่ว่า แยกแยะให้ได้

แล้วความเสียหาย การเสียชื่อเสียง การเสียเครดิต ของเจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้านเอเจนซี่จัดหา ออกาไนเซอร์จัดงานคอนเสิร์ต ที่จับจองคิวงานคู่ไว้หล่ะ? คุณไม่รับผิดชอบเหรอ? เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เค้าลงทุนประมูลงานกี่ล้าน เค้าต้องรับเป้าสินค้าสปอนเซอร์กี่แสน เค้าต้องลงทุนจ่ายค่าจองเช่าสถานที่ เค้าจ่ายค่าจองเวที เค้าจ่ายค่าจองเครื่องเสียง เค้าจ่ายค่ารั้ว เค้าจ่ายค่าเครื่องปั่นไฟ เค้าจ่ายค่าป้ายโปรโมท เค้าจ่ายค่ายิงแอดโปรโมท เค้าจ่ายค่าสื่อโฆษณา เค้าจ่ายค่าจองโรงแรมที่พักล่วงหน้า เค้าจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า เค้าจ่ายค่าจองรถตู้รับส่ง เค้าจ่ายค่าการ์ดดูแลความปลอดภัย เจ้าภาพ ผู้จัดงานต้องเสียหายเท่าไหร่? คุณสนใจและใส่ใจบ้างมั๊ย?

 

"บอล เชิญยิ้ม" ฟาดอีกดอก สอน "โชค รถแห่" ไม่เคารพไม่ว่า แยกแยะให้ได้

 

#คุณไม่คิดจะรับผิดชอบความเสียหายเลยเหรอ? วงการศิลปินและคอนเสิร์ต ไม่ใช่การเล่นเป็นเด็กเล่นขายของนะ ที่เล่นเบื่อก็เททิ้ง พอเล่นไม่สนุกก็เลิก การกระทำของคุณกำลังสร้างความเสียหายมากมายมหาศาล กระทบเป็นลูกโซ่ต่อวงการศิลปินและคอนเสิร์ต

ถ้าหากว่า เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน ฟ้องเรียกค่าเสียหาย คุณพร้อมมั๊ย? คุณจะรับไหวมั๊ย? #ตั้งสติถามตัวเองก่อนนะว่าคุณพร้อมรับผิดชอบความเสียหายจากการกระทำของคุณเองหรือยัง ส่วนความเสียหายและการเสียชื่อเสียงบริษัทผม อันเกิดจากการกระทำของคุณนั้น ผมขออนุญาตรอความเห็นของลูกค้า คือ ผู้จัดงาน เจ้าภาพ เจ้าของร้าน ก่อนแล้วกันนะครับ ผมไม่ห้ามและไม่รั้งที่คุณยุติบทบาทคิวคู่ทั้งหมดนะ แต่รบกวนคุณช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายด้วย"

ด้านบอล ก็ได้แชร์โพสต์ของผู้จัดการ พร้อมเขียนข้อความว่า "คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว"

 

"บอล เชิญยิ้ม" ฟาดอีกดอก สอน "โชค รถแห่" ไม่เคารพไม่ว่า แยกแยะให้ได้

 

และล่าสุด วันที่ 2 สิงหาคม 2565 "บอล เชิญยิ้ม" ฟาดอีกดอก สอน "โชค รถแห่" ไม่เคารพไม่ว่า แยกแยะให้ได้ ระบุว่า

"ต่างคน ต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย เถอะนะ เจ้าภาพที่จ้างงาน เค้าลงทุนเท่าไหร่ ค่าประมูลงาน ค่าป้ายโฆษณา และอีกเยอะแยะมากมายที่จะได้แต่ล่ะงาน เราต่างคนต่างขึ้นเล่นแล้วนะ ผมทิ้งงานรายการ ทิ้งงานส่วนตัวไปเท่าไหร่ อย่ามาทำแบบนี้ ไม่เคารพกันแล้ว ไม่ว่า แยกแยะ ด้วยครับ งานอย่าเสีย เพราะผมรับผิดชอบทุกงาน งานเดี่ยวรับผิดชอบ แต่งานคู่คุณเทเจ้าภาพ เค้าเสียหายนะเครซึ้ง จบเถอะ สงสารคนที่เค้าต้องมารับรู้อะไรแบบนี้"

"บอล เชิญยิ้ม" ฟาดอีกดอก สอน "โชค รถแห่" ไม่เคารพไม่ว่า แยกแยะให้ได้

ขอบคุณ บอล เชิญยิ้ม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline