มดดำ คชาภา เอ่ยชื่อชัด "นางเอกสุดฮอต" หลังถูกโยงกิ๊กพระเอกสายวาย

มดดำ คชาภา เอ่ยชื่อ "นางเอกสุดฮอต" ชัดกลางรายการ หลังเพจดังโพสต์คำใบ้ปริศนากำลังกิ๊กกับพระเอกสายวาย ยิ้มละลาย

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นทิ้งคำใบ้ปริศนาให้ลูกเพจได้ทายกันเล่นๆว่า พระเอกสายวายยิ้มละลาย กับนางเอกสุดฮอต ว่ากำลังกิ๊กกันอยู่ ทั้งที่นางเอกบอกโสดมา 3 ซีซั่น โดยทางเพจได้มีการระบุข้อความว่า "ถ้าพระเอกขาวๆ ยิ้มละลายจากสายวาย เค้ากิ๊กกับอินางเอกที่ฮอตสุดในตอนนี้ พวกเราควรดีใจกันป่ะ เรากำลังจะเสียผัวแห่งชาติไปให้ตัวแม่อีกคนละนะ ไหนอินางเอกบอกโสดมา 3 ซีซั่นไง แต่ไปทำอิท่าไหน อยู่ๆพระเอกกลับไปคบด้วยเฉย ถ้าใช่นี่ ถือว่าอินางเอกสับขาหลอกเก่งนะ เอาไม้เรียวมาสิ้!!ใจนึงก็ยินดีเพราะเหมาะสม แต่อีกใจจะผูกคอใต้ต้นมะเขือร้องไห้ละนะ เกียมไมค์สัม.. ม่ายยยยย ไม่จริงช่ะ!!"


ซึ่งงานนี้ต่างมีชาวเน็ตแห่เดาอักษรย่อกันเป็นจำนวนมาก อาทิ  ผู้ชาย ว. หรือ บ. นางเอก บฟ.. หรอ , ผู้ชาย ว หรือ ม , บฟ เหรอ ,ว กะ ม หรอ ,บฟ กับ บ ช่ะ ,บฟ กับ อ๊ หรอ , ว กับ บฟ เป็นต้น

 

มดดำ คชาภา เอ่ยชื่อชัด "นางเอกสุดฮอต" หลังถูกโยงกิ๊กพระเอกสายวาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 65 มดดำ คชาภา ได้พูดในรายการข่าวใส่ไข่ วิเคราะห์ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมเอ่ยเดาชื่อนางเอกสาวที่ถูกโยงเป็นข่าวออกมาตรงๆว่า ใช่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รึเปล่า แล้วผู้ชายคือใคร เพราะพระเอกสายวายคนไหนก็ขาวๆและยิ้มหวานกันทั้งนั้น เดาไม่ถูก แต่ผู้หญิงคนเดาเค้าก็บอกว่าใบเฟิร์นกันหมด

 

มดดำ คชาภา เอ่ยชื่อชัด "นางเอกสุดฮอต" หลังถูกโยงกิ๊กพระเอกสายวาย

ขณะที่ แองจี้ โปรดิวซ์เซอร์รายการ ได้เผยข้อมูลเด็ดว่า แอบไปส่องไอจีสตอรี่นางเอกเคยเห็นเค้าไปตีแบดด้วยกันอยู่ ทั้งๆที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน นอกจากนี้ แองจี้ ยังกล่าวอีกว่า แม่มดดำรู้ แต่ไม่แสดงออก อย่างไรก็ตามเรื่องจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวเองอีกครั้งหนึ่ง

 

ขอบคุณ รายการข่าวใส่ไข่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline