"บอล เชิญยิ้ม" โพสต์แล้วถึงคนในคลิปเสียง หลังลั่นกลางรายการ จำได้นะว่าใคร

"บอล เชิญยิ้ม" โพสต์แล้วถึงเจ้าของเสียงในคลิป ที่เปิดกลางรายการโหนกระแส ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวบอกว่า จำได้นะว่าใคร เดี๋ยวจบรายการเจอผม

ค่อยๆเคลียร์จบกันไปทีละเรื่องแล้ว สำหรับกรณีดราม่าของบอล เชิญยิ้ม แตกหัก โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ที่ประกาศเลิกรับงานคู่กันแต่จะยังขึ้นเล่นคอนเสิร์ตที่รับไว้ก่อนหน้าอีกประมาณ 50 งานที่เหลือ โดยเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ฝั่งของบอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ก็ได้มาออกรายการโหนกระแส เพื่อเคลียร์ดราม่าดังกล่าว

และในตอนหนึ่งของรายการที่ถามทางโชคและ นัส เมียโชค รถแห่ ว่าการที่ออกมาประกาศยุติการขึ้นคอนเสิร์ตคู่บอล เชิญยิ้ม อย่างกะทันหันนั้นเจ้าภาพอีกกว่า 50 งานที่เหลือเขาเสียหายและจะถูกฟ้องร้อง ทางโชค และ เมียโชค ได้เตรียมรับมือหรือจะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไร

 

"บอล เชิญยิ้ม" โพสต์แล้วถึงคนในคลิปเสียง หลังลั่นกลางรายการ จำได้นะว่าใคร

ซึ่งงานนี้ นัส เมียโชค รถแห่ และผู้จัดการส่วนตัว บอกว่าตนได้โทรไปเคลียร์กับผู้จัดหลายๆงานแล้ว และผู้จัดก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร

นอกจากนี้ นัส แฟนโชค รถแห่ ยังบอกมีผู้จัดงานรายหนึ่งพูดกับนัสเลยว่า "ไม่มีบอลได้แต่ต้องมีโชคนะ" ซึ่งงานนี้ทำเอาทั้งรายการถึงกับชะงัก

พิธีกรอย่างหนุ่ม กรรชัย จึงขออนุญาตเปิดคลิปเสียงหลักฐานการคุยกันระหว่าง นัส เมียโชค รถแห่ กับผู้จัดงานที่อ้างถึง ซึ่งในคลิปเสียงคลิปที่ 2 นัส ได้ถามผู้จัดงานว่า ตอนนี้พอจะรู้เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นแล้วใช่ไหม แล้วจะเป็นอะไรไหมถ้าไม่ได้ขึ้นร้องเพลงคู่กับบอล เชิญยิ้ม ซึ่งปลายสายตอบกลับมาทำนองว่าว่า ไม่เป็นไร ไม่ต้องกังวลเลย พี่เข้าใจนัส ไม่มีบอลได้ แต่ต้องมีโชคนะ 

หลังฟังคลิปจบ บอล เชิญยิ้ม พูดทันทีเลยว่าจำเสียงได้ รู้ด้วยว่าผู้ชายคนนี้คือใคร บอล บอกว่า ผมรู้นะครับว่าคุณคือใคร เดี๋ยวจบรายการ คุณเจอผม

ล่าสุดวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ที่ "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์แล้วถึงคนในคลิปเสียง หลังลั่นกลางรายการ จำได้นะว่าใคร ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นผู้ใหญ่ใจดี เป็นพี่คนหนึ่งที่รู้จักกันกับบอลมานาน และตอนนี้ก็ได้เคลียร์กันเข้าใจแล้ว

 

"บอล เชิญยิ้ม" โพสต์แล้วถึงคนในคลิปเสียง หลังลั่นกลางรายการ จำได้นะว่าใคร

 

บอล เชิญยิ้ม โพสต์ว่า "ผมกับพี่อ้อ คุยกันมาตลอด ก่อนที่จะมีคลิปเสียงออกมา ในรายการ ทำให้เข้าใจผิดว่า งานไม่เอาผม เพราะพี่อ้อ กับผมสนิทกัน และ เป็นคนเอาผมไปงานตั้งแต่แรกๆ และ ก่อนหน้านี้ พี่เค้าก็หางานวงเราเหมือนกัน ครับ 

วันเกิดที่ผ่านมา ไม่กี่วัน นี้ ผมก็ไป เอาวงเราไปเล่นในงานพี่เค้าด้วย ผมเข้าใจ พี่ไม่มีเจตนาแบบนั้นครับ น้องรับทราบและเข้าใจครับพี่ เราโทรคุยกันตลอดครับ ขอบคุณครับพี่ที่รักและเอ็นดูวงผมครับ สุขภาพแข็งแรงนะพี่"

 

"บอล เชิญยิ้ม" โพสต์แล้วถึงคนในคลิปเสียง หลังลั่นกลางรายการ จำได้นะว่าใคร

 

ขอบคุณ บอล เชิญยิ้ม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline