อีเจี๊ยบ มองขาด ดราม่า "โชค-บอล" ยังไม่จบ รอดูเลย ของจริงมันจากนี้

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ถึงกรณีมองขาด ดราม่า โชค-บอล แม้เคลียร์ใจในโหนกระแสแล้ว แต่นี่แค่เริ่ม ของจริงมันจากนี้ เพราะ"สารเร่งวงแตก"ยังอยู่

เหมือนจะจบกันไปได้ด้วยดีแล้วกับกรณีดราม่าระหว่าง บอล เชิญยิ้ม กับ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ที่เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ได้พากันมานั่งเปิดอกเคลียร์กันในรายการโหนกระแส และเมื่อจบรายการก็ได้พิธีกรหนุ่ม กรรชัย เป็นสื่อกลางประสานรอยร้าว โชค รถแห่ ก็ยอมเดินทางไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับบอล เชิญยิ้ม รับปากเคลียร์คิว 50 คิวที่รับงานคู่ที่เหลือด้วยความรับผิดชอบตามคำแนะนำผู้ใหญ่

อีเจี๊ยบ มองขาด ดราม่า "โชค-บอล" ยังไม่จบ รอดูเลย ของจริงมันจากนี้

 

ล่าสุด วันที่ 4 สิงหาคม 2565 อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ถึงกรณีมองขาด ดราม่า โชค-บอล แม้เคลียร์ใจในโหนกระแสแล้ว แต่นี่แค่เริ่ม ของจริงมันจากนี้ เพราะ"สารเร่งวงแตก"ยังอยู่

 

อีเจี๊ยบ มองขาด ดราม่า "โชค-บอล" ยังไม่จบ รอดูเลย ของจริงมันจากนี้

 

อีเจี๊ยบ มองขาด ดราม่า "โชค-บอล" ยังไม่จบ รอดูเลย ของจริงมันจากนี้ โดยได้โพสต์ว่า

มอนิ่งงงงงงงงง วันพะหัสจ้า เช้านี้ข่าวเย๊อะเยอะ  ของเมื่อวานก็เพียบแล้ว มาเมื่อคืนมียิงกันที่อุบลอีก ความปลอดภัยในชีวิตของเรามันช่าง....

และในตอนหนึ่ง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ถึงดราม่า โชค รถแห่ กับบอล เชิญยิ้ม อีกครั้ง โดยอีเจี๊ยบ มองขาด ดราม่า โชค-บอล แค่เริ่ม ของจริงมันจากนี้ เพราะ"สารเร่งวงแตก"ยังอยู่
 

เรื่องโชคบอล หลังจากจบโหน ก็ได้พี่หนุ่ม กรรชัย เป็นกาวยาง กลับมารักกันเหมือนเดิม บินไปเล่นคอนเสิร์ตกันสนุกสนาน หลายคนบอกว่า เค้าจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งแบบนี้ คนดูที่ช่วยด่าแทนบอลก็เป็นหมาไปสิ??? 
เชื่อกูมั้ย .. ยังไม่จบหรอก ตราบใดที่ 'สารเร่งวงแตก'ยังอยู่ 55555  ในอีก 50คิวที่เหลือ ไม่น่าเกิน20คิว  เดี๋ยวกูว่ามีอิทธิฤทธิ์อีก เพราะดูแล้วไม่น่าใช่ฮอร์โมน น่าจะเป็นเพราะสัน..สัย ล้วนๆ สายสิญจน์เอาไม่อยู่หรอก 5555555 

 

อีเจี๊ยบ มองขาด ดราม่า "โชค-บอล" ยังไม่จบ รอดูเลย ของจริงมันจากนี้

 

ขนาดบอลกะผจก. แม่...ช่วยมาขนาดไหน ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องแลคตาสิทธิ์ เรื่องงาน แต่ยังกล้าหักกะคนมีพระคุณได้

ไอ้ที่ตัดเพลง 'ฆ่ากัน' บนเวที กูว่า Children 55555 แต่ขนาดเอาคลิปคุยกะเจ้าภาพมาออก ขนาดเอาที่คุยเรื่องตลาดล่างกะผจก. มาแฉในรายการสดคนดูเป็นล้านๆ ไอ้นี่แหละคือ 'การฆ่ากัน'ของจริง ในวงการถ้ามึงทำขนาดนี้ คือ ไม่ต้องเผาผีกันแล้ว 

กูเชื่อว่าบอลและ ผจก.วงไม่ใช่ควาย พวกนี้เจอคนมาเยอะ มันดูออกว่า คนไหนคือพลาด คนไหนคือหลงผิด คนไหนควรให้โอกาส คนไหนคือHereแบบเกินอภัยจริงๆ เมื่อวานในรายการดูแววตาออกเลย ว่า ทั้งบอลทั้งผจก. เจ็บลึก จำนาน แต่ ที่ต้องยอมกลืนเลือด ยอมกอด ยอมลูบหัว ยอมชูมือร่วมกัน นั่นคือความเป็นมืออาชีพ ความรับผิดชอบในงาน ความไม่ยอมเสียชื่อเสียงเสียเครดิต จำเป็นต้องทำ!! แต่หลังจากจบงาน  50 คิวนี้ไปแล้ว .. มาดูกันอีกที กูว่านั่นแหละของจริง  555555

ความสุขที่สุดของผม .. คือการได้ตกหลุมรักคุณ ในทุกๆวัน รักนะ

 

อีเจี๊ยบ มองขาด ดราม่า "โชค-บอล" ยังไม่จบ รอดูเลย ของจริงมันจากนี้

 

ขอบคุณ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline