นารา เครปกะเทย เผยเรื่องเจอดี ทำชีวิตพัง หลังไม่แก้บน

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ "นารา เครปกะเทย" เน็ตไอดอลชื่อดัง เผยอีกหนึ่งความเชื่อที่เป็นสาเหตุทำให้ต้องเจอมรสุมชีวิต หลังไม่แก้บน

เรียกว่าช่วงที่ผ่านมาเจอมรสุมชีวิตหนัก สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัต ประทุมถิ่น ทื่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดใจว่าชีวิตความเป็นในช่วงที่ผ่านมาว่าโดนยกเลิกงาน ไร้เงิน ไม่มีใครช่วยเหลือ โดยหมายศาล 7 คดี จนเรียกว่าชีวิตพังก็ว่าได้ รวมไปถึงเจอเรื่องดราม่าต่างๆ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า นารา จะเคลียร์ทุกอย่างได้เรียบร้อย หลังผ่านเรื่องราวไปประมาณ 2 เดือน

 

นารา เครปกะเทย เผยเรื่องเจอดี ทำชีวิตพัง หลังไม่แก้บน


ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ส.ค. 65 นารา เครปกะเทย ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาว ถึงอีกหนึ่งความเชื่อที่เป็นสาเหตุทำให้เธอต้องเจอมรสุมชีวิต โดยระบุว่า "ใครไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ หมอครูโนราห์ จะเล่าให้ฟังเดิมก่อนที่นาราทำธุรกิจเปิดแบรนด์ตัวเองนาราได้ปรึกษาที่คนหนึ่งว่า แม่หนูอยากปังจังเลย อยากไปใต้ เพราะชอบคนใต้ คนใต้รวยเยอะ และคนใต้เขามีเสน่ห์ เลยมีที่แนะนำไหม พี่ช่างแต่งหน้าเลยบอกให้ไป พัทลุงตาหลวงคงบอกเลยว่าปังจริง นาราก็รีบจองตั๋วไป อีกวันเลย พอไปถึงบอกตรงๆนะไม่เชื่อเลย"

แต่ชอบและอยากลองเพราะไปทำบุญที่ไหนเขาจะบอกว่า เวลาจะบนอะไรให้พูดคำว่า ขอแต่ที่นี้เขาให้คำว่า บนก็ถึงคิวค่าครู 170 เขาก็ดูดวงให้เราก่อนก็เป๊ะอยู่ก็เลยบนบอก 10 ล้านนะ 1 เดือนช่วยหนูหน่อยตาหลวงเลยบอกว่า 10 ล้าน 1 เดือนกูช่วยไม่ได้หลอกถ้า 5 ล้านอะได้ ก็เลยขอ 5 ล้านบาท ตอนที่ขอนาราพูดว่าขอตาหลวงคลภายใน 1 เดือนขอให้ลูกได้ 5 ล้านบาท และถ้าได้อีก  2วันลูกจะมาแก้โรงโนราเลย


พอผ่านไปก็ได้เจอคนหนึ่งมาบอกว่าเห็นไปหาตาหลวงคงมา เขาไม่แม่นหลอกอย่าไปเชื่อ เราก็ถอดใจและไม่เชื่อผ่านไปไม่กี่วัน ก็มีลูกค้ามาจ้างงาน ขายของได้ดี ชีวิตดีขึ้นมาก อยากได้ไรก็ได้พอจนสิ้นเดือนก็ได้ตามที่ขอ แต่ทุกคนเชื่อไหมตามที่นาราเคยพูด ว่าถ้าได้อีก 2 วันจะไป และไม่ได้ไป คืนแรกฝันว่าต้องไปแก้บน แต่ตื่นมาก็ไม่ได้เชื่อเลยถามพี่ที่ใต้ และเล่าให้ฟังว่าฝันแบบนี้นะ พี่เขาเลยบอกว่าให้ไหว้พระ 6 ครั้งถ้าต้องไปให้ฝันดี ก็ฝันอีกเรื่องเดิม

 

นารา เครปกะเทย เผยเรื่องเจอดี ทำชีวิตพัง หลังไม่แก้บน

สุดท้ายมันเลยทำให้นาราได้มีเรื่องราวที่คาดไม่ถึง จนเป็นคดีความ เงินที่ได้มาเริ่มหมด เริ่มหมด ชีวิตมีเรื่องให้คิดตลอดเวลา มีเรื่องให้เสียเงินตลอดเวลา จนหมดตัว และฝันสุดท้ายก่อนจะกลับไปแก้บนคือฝันว่าน้องชายตายและ อีกวันน้องถูกรถชน เลยก็รีบกลับไปแก้บน พอหลังจากการแก้บน ก็มีชีวิตดีขึ้น ดีขึ้นเรื่อยๆ เลยอยากจะบอกให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่ชอบบนบานศาลกล่าวคนที่เจอปัญหา ลองนึกว่าเราเคยไปบนที่ไหนไปบ้าง บางครั้งสิ่งที่มองไม่เห็นก็ไม่ได้แปลว่าไม่มีอยู่จริง 


และก็อยากจะให้เป็นแนวทางสำหรับใครที่เจอปัญหาชีวิต อยากมีเงินมีงานหรือประกอบธุรกิจก็ลองไป ตาหลวงคง เขาช่วยได้จริง ต้องไปด้วยความตั้งใจและเชื่อนะ ตาหลวงคงเสน่ห์ของคนใต้ไม่ใช่ของดำ แต่คือของที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองของคนใต้มาแท้นาน"

 

นารา เครปกะเทย เผยเรื่องเจอดี ทำชีวิตพัง หลังไม่แก้บน

 

ขอบคุณ นารา เครปกะเทย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews