แชท-รูป ไอดอลขวัญใจ ทำร้ายแฟนจนสลบ รู้ตัวว่าใคร ต้นสังกัดประกาศตัดหางแล้ว

แชท-รูป ไอดอลขวัญใจ ทำร้ายแฟนจนสลบ หลังฝ่ายขอเลิก รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร ล่าสุดต้นสังกัดประกาศตัดหางเรียบร้อย

แชท-รูป ไอดอลขวัญใจ ทำร้ายแฟนจนสลบ รู้ตัวว่าใคร ต้นสังกัดประกาศตัดหางแล้ว : ทำเอาแฟนคลับต่างช็อกไปตามๆ กันเมื่อ Koreaboo รายงานว่า มีข่าวฉาวสั่นสะเทือนวงการไอดอลเกาหลี หลังจากที่มีข่าวว่า เอ ไอดอลชายรายหนึ่ง (นามสมมุติ) ได้คบหากับ น.ส.บี (นามสมมุติ) แต่เมื่อฝ่ายหญิงจะขอเลิก กลับถูกไอดอลเอทำร้ายจนสาหัส

 

อีกทั้งสาวคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนของน.ส.บี ได้โพสต์ข้อความว่า "เพื่อนของฉันโดนไอดอลชื่อดังทำร้ายตอนที่ไปออกเดตด้วยกัน เพื่อนของฉันได้แจ้งความเอาไว้เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และมีนัดหมายที่จะเข้าไปให้ปากคำกับตำรวจในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ฉันเองก็สนิทกับทั้งไอดอลเอและนางสาวบี 


ฉันได้เจอกับทั้งคู่บ่อยครั้งในระหว่างที่ทั้งสองคนเดตกัน และยังเห็นทั้งคลิปและภาพที่ทั้งคู่โพสต์ด้วยกันในแอคเคานต์ลับอีกด้วย แม้ว่าไอดอลเอจะไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมาก แต่เขาก็เป็นที่รักในหมู่แฟนคลับกลุ่มเล็กๆ ฉันคิดว่าเขาเป็นพวกไร้ยางอาย เลยเขียนโพสต์นี้ขึ้นมา


เพื่อนของฉันและไอดอลเอคบหากันประมาณ 3 เดือน แต่พอเพื่อนฉันจะขอเลิก กลับกลายเป็นว่าไอดอลเอมาทำร้ายร่างกาย ไอดอลเอจับคอเสื้อเพื่อนฉัน แล้วลากไปตามถนน เอามือถือของเธอออกมาแล้วเขวี้ยงทิ้ง จากนั้นก็บีบคอเธอจนสลบ

แชท-รูป ไอดอลขวัญใจ ทำร้ายแฟนจนสลบ รู้ตัวว่าใคร ล่าสุดต้นสังกัดประกาศตัดหางเรียบร้อย
เพื่อนฉันคงตายไปแล้วถ้าไม่ได้คนแถวนั้นช่วยเอาไว้ทัน อาการของเธอได้รับการลงบันทึกเรียบร้อย และฉันคิดว่ามันผิดมากที่คุณจะไปทำร้ายใครสักคนจนสลบเพียงเพราะเขาอยากจบความสัมพันธ์ และฉันคิดว่ามันไม่มีเหตุผลเลยที่คนประเภทนี้จะยังเชิดหน้าชูตาในวงการบันเทิงต่อไป

ความรุนแรงตอนออกเดตถือเป็นอาชญากรรม ความรุนแรงในโรงเรียนไม่ใช่ความรุนแรงอย่างเดียวที่เรารู้จัก ขออย่าให้ทุกคนไปรบกวนเหยื่อของเหตุการณ์นี้ ฉันเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เธอไม่สมควรที่จะโดนทำร้ายขนาดนี้ และจะมีข้อมูลมาเพิ่มเติมต่อไปหลังการสอบสวนในวันที่ 26 กุมภาพันธ์"


นอกจากนี้ เธอยังโพสต์รูปของ น.ส.บีและไอดอลเอด้วยกัน มีทั้งภาพใกล้ชิด ภาพจูบ แต่เบลอหน้าทั้งคู่เอาไว้เพื่อปกปิดตัวตน ซึ่งอีกภาพคือข้อความจากสถานีตำรวจกังนัมที่อัพเดตความคืบหน้าของคดีนี้ ที่ติดต่อมาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดี เพื่อปกป้องเหยื่อและช่วยสนับสนุนให้เหยื่อแจ้งตำรวจเมื่อเกิดเหตุการณ์รุนแรงตอนไปออกเดต


ด้าน น.ส.บีได้ขอความคุ้มครองจากทางตำรวจ และตำรวจได้ช่วยติดต่อให้ไปอยู่ในบ้านพักฉุกเฉิน ติดต่อศูนย์ช่วยเหลือ คอยตรวจตราย่านที่พักอาศัย ให้คำปรึกษาด้านและช่วยบำบัดร่างกายและจิตใจ รวมทั้งให้คำปรึกษาด้านกฎหมายผ่านหน่วยงานของรัฐสำหรับหญิงที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงโดยเฉพาะ


และสุดท้าย ทางเจ้าของโพสต์ได้เผยถึงข้อความที่ส่งหากันระหว่างน.ส.บีและไอดอลเอ ซึ่งทางไอดอลเออ้างว่า ตัวเขาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เขาสัญญาว่าจะปรับปรุงตัว เขาเองที่เป็นปัญหาที่ทำตัวแย่ๆ กับคนที่รัก 

แชท-รูป ไอดอลขวัญใจ ทำร้ายแฟนจนสลบ รู้ตัวว่าใคร ล่าสุดต้นสังกัดประกาศตัดหางเรียบร้อย


แต่ทาง น.ส.บีตอบว่า "ไม่ว่าอนาคตคุณจะไปเจอกับใครคนใหม่ คุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปตบตีคนอื่นเพียงเพราะว่าคุณไม่ได้อย่างที่ใจต้องการ คุณจะมาใช้กำลังกับคนอื่น หรือบีบคอจนสลบไม่ได้" และทางไอดอลเอก็บอกว่า "ใช่ครับ คุณพูดถูก ผมผิดเอง"


จากนั้น น.ส.บี ก็บอกว่า จะให้เธอทำอย่างไร เธอโดนทำร้ายร่างกายจนเจ็บไปหมด ตอนนี้เจ็บหน้าอกมาก และทางไอดอลเอก็ได้แต่ตอบว่า "ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งจากก้นบึ้งในหัวใจของผม จะให้ผมคุกเข่าต่อหน้าคุณก็ได้ เราเจอกันได้ไหม" และน.ส.บีตอบว่า "ทำไมฉันต้องไปเจอกับคนอย่างคุณด้วย ยิ่งมารู้ด้วยว่าคุณทำอะไรกับฉันไว้บ้าง" และทางไอดอลเอตอบว่า "ผมไม่ทำอะไรคุณหรอก ผมแค่อยากขอโทษคุณต่อหน้า"


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการเปิดเผยแล้วว่า ไอดอลเอคือ ยองบิน 블랭키 วง BLANK2Y และทาง Keystone Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ว่า จากนี้ ยองบิน จะไม่ได้เป็นสมาชิกของวง ส่วนทางวง BLANK2Y จะยังคงโปรโมทงานต่อไป

แชท-รูป ไอดอลขวัญใจ ทำร้ายแฟนจนสลบ รู้ตัวว่าใคร ล่าสุดต้นสังกัดประกาศตัดหางเรียบร้อย

ภาพจาก koreaboo

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline