ดารารุ่นใหญ่ เล่าชีวิตสุดรันทด ไม่มีเงินเลี้ยงลูก จนต้องจำใจยกให้คนขายผัก

ดารานักแสดงตลกรุ่นใหญ่ เล่าชีวิตสุดรันทด ยากจนเหลือขนาด ถึงขั้นไม่มีเงินเลี้ยงลูก จนต้องจำใจยกให้คนขายผัก

ดารารุ่นใหญ่ เล่าชีวิตสุดรันทด ไม่มีเงินเลี้ยงลูก จนต้องจำใจยกให้คนขายผัก : ทำเอาตกใจทั้งวงการบันเทิงต่างประเทศ เมื่อเอลลี ซุกีกิ นักแสดงตลกรุ่นใหญ่วัย 51 ปี ชาวอินโดนีเซีย เล่าเรื่องราวชีวิตสุดรันทดผ่านพอตแคสต์ The Sungkars เมื่อไม่นานมานี้ ว่าก่อนจะมีชีวิตที่สุขสบายและมีชื่อเสียงโด่งดัง ตนเคยมีชีวิตที่ยากจนสุดขีดมาก่อน จนต้องยกลูกให้กับคนขายผัก

 

Elly Sugigi

โดย เอลลี ซูกีกิ (Elly Sugigi) นักแสดงตลกรายนี้เผยว่า ชีวิตของตนไม่ได้มีเสียงหัวเราะเสมอไป เพราะขณะตั้งท้องลูกคนแรกนั้น ความรักของตนไม่ราบรื่น เพราะครอบครัวของสามีเก่าไม่ยอมรับตัวเอง

Elly Sugigi


นอกจากนี้ เอลลี ยังเล่าในพอตแคสต์ดังกล่าวต่อไปว่า เมื่อคลอดลูกออกมา ตนก็ไม่มีเงินเลี้ยงลูก แต่ขณะนั้นทราบว่ามีคนขายผักคนหนึ่งอยากมีลูกมานานถึง 9 ปี แต่ก็ไม่มีสักที จึงตัดสินใจยกให้ เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของลูก โดยตนขอกับคนขายผักว่าจะขอเจอลูกสักครั้งเมื่อลูกอายุ 17 ปี

Elly Sugigi

 

แต่เมื่อถึงเวลาดังกล่าว กลับไม่ได้เจอกัน เพราะคนขายผักย้ายครอบครัวไปอยู่ที่อื่นโดยไม่ได้บอกกล่าว ทำให้กว่าจะได้เจอลูกอีกครั้งก็กินเวลาถึง 20 ปีนับตั้งแต่พรากจากกัน ซึ่งกว่าเธอและลูกสาวจะพบกันนั้น ก็ล่วงเลยมาถึงปี 2561 แต่เธอและลูกสาว ที่ชื่อว่าฟิตรี ก็พบกันอีกครั้ง

Elly Sugigi
อย่างไรก็ตาม เอลลี ยังเปิดเผยว่าขณะนี้ตนและลูกสาวมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และยังบอกว่ารู้สึกภูมิใจมากที่ฟิตรีเติบโตมาได้อย่างดี

Elly Sugigi

Elly Sugigi
ข้อมูลจาก The Star Online
ภาพจาก Elly Sugigi