แฟนคลับช็อก นักร้องดัง ถูกพบเสียชีวิตกะทันหันในบ้านพัก

ช็อกวงการ "ชเวซองบง" (Choi Sung Bong) นักร้องดัง ถูกพบเสียชีวิตกะทันหันในบ้านพัก พร้อมโพสต์ข้อความบอกเป็นนัย ทำแฟนคลับเศร้าอาลัย

ถือว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเกาหลีใต้ โดย allkpop ได้มีการรายงานข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ถึงการเสียชีวิตของ ชเวซองบง (Choi Sung Bong) นักร้องวัย 33 ปี ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพักของเขาในกรุงโซล ซึ่งเชื่อกันว่าจบชีวิตตัวเองหลังจากโพสต์ข้อความในช่องยูทูปของเขาที่บอกเป็นนัยถึงทางเลือกสุดโต่ง ขณะนี้ทางตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแท้จริงของนักร้องดัง

 

แฟนคลับเศร้า นักร้องดัง ถูกพบเสียชีวิตกะทันหันในบ้านพัก

สำหรับ ชเวซองบง เป็นหนึ่งในฐานะผู้เข้าแข่งขันในรายการออดิชั่น Korea's Got Talent ของช่อง tvN ในปี 2554 โดยเขาเล่าว่าเคยหนีออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และต้องทนกับชีวิตที่ยากลำบากในการใช้แรงงาน แต่เขาไม่เคยล้มเลิกความฝันที่จะเป็นนักร้อง ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมถึงความมุ่งมั่นพยายามของเขา 

 

แฟนคลับเศร้า นักร้องดัง ถูกพบเสียชีวิตกะทันหันในบ้านพัก

แต่อย่างไรก็ตาม ในปี 2564 ชเวซองบง ต้องเผชิญกับความขัดแย้ง หลังจากถูกเปิดเผยว่าเขาโกหกว่าเขาป่วยหนัก เป็นมะเร็งหลายชนิด และเรี่ยไรเงินบริจาคจากประชาชนเพื่อรักษาตัว ซึ่งในที่สุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่ากุเรื่องจริง

 

แฟนคลับเศร้า นักร้องดัง ถูกพบเสียชีวิตกะทันหันในบ้านพัก