ฉาววงการอนิเมะ "นักพากย์" โคนัน-วันพีช นอกใจทำสาวท้องบังคับเอาออก

สื่อญี่ปุ่นแฉแหลก โทรุ ฟุรุยะ นักพากย์เสียงการ์ตูน นอกใจภรรยา ทำแฟนคลับรุ่นลูกท้องแถมใช้กำลังบังคับให้ทำแท้ง

วงการอนิเมะญี่ปุ่นสะเทือน นักพากย์เสียงชื่อดังเจ้าของเสียงพากย์การ์ตูนฮิตในหลายประเทศทั่วโลก โทรุ ฟุรุยะ นอกใจภรรยา โดนแฉคบชู้แฟนคลับสาวรุ่นลูกจนท้องแถมใช้ความรุนแรงบังคับให้ฝ่ายหญิงทำแท้ง ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับการกระทำทั้งหมดแล้ว

 

ฉาววงการอนิเมะ นักพากย์ โคนัน-วันพีช นอกใจทำสาวท้องบังคับเอาออก

โดยเพจ Drama-addict ได้สรุปกรณีข่าว โทรุ ฟุรุยะนักพากย์เสียงการ์ตูนชาวญี่ปุ่นวัย 70 ปี กับข่าวฉาวที่เกิดขึ้นว่า

 

ฉาววงการอนิเมะ นักพากย์ โคนัน-วันพีช นอกใจทำสาวท้องบังคับเอาออก

 

รายละเอียดเพิ่มเติม กรณีนักพากย์ดัง เจ้าของบท อามุโร่ เรย์ (กันดั้ม) อามุโร่ โทรุ (นักสืบจิ๋วโคนัน)  หยำฉา เซ็นต์เซย่า หน้ากากทักซิโด้ บลาๆ และอีกมากมายหลายบทดังๆทั้งนั้น นอกใจภรรยาจนเป็นข่าวฉาวที่ญี่ปุ่น

1. นักพากย์ โทรุ ฟุรุยะ ปัจจุบันอายุ 70 ปี ฝ่ายหญิง อายุ 33 ปี

2. ฝ่ายหญิงประทับใจฟุรุยะ มากจากการพากย์อามุโร่ โทรุ ในโคนัน ขนาดว่าไปดูโคนันมูฟวี่ที่เขาพากย์สี่สิบกว่ารอบเลย คือปลื้มมากๆ และมีการติดต่อกับฟุรุยะเป็นการส่วนตัวในเวลาต่อมาก่อนจะแอบคบหากัน (ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว)

3. ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน ฝ่ายฟุรุยะ บอกว่าไม่เป็นไรไม่ท้องหรอก เพราะมีปัญหามีลูกยากมานานแล้ว กับภรรยาคนปัจจุบันก็ไม่มีลูกเลยทั้งที่พยายามแก้ปัญหาเรื่องนี้มาเจ็ดปีละ ดังนั้นไม่ท้องแน่นอน 

4. ตอนมีอะไรกัน ฟุรุยะ มักใช้บทพูดในโคนันมูฟวี่ตอนเล้าโลม ประโยคเด็ดในเรื่องคือ "คนรักของฉัน ก็คือประเทศญี่ปุ่นยังไงล่ะ"เจอประโยคดังจากนักพากย์ตัวจริงเสียงจริงเข้าไปฝ่ายหญิงก็ถึงกับระทวย และยอมมีอะไรกัน

5. ลักลอบคบหากันสี่ปี ปรากฏว่าท้องว่ะ

 

6. พอรู้ว่าท้อง ฟุรุยะถึงกับเหวอ ฝ่ายหญิงบอกให้ไปหย่ากับเมียแล้วมาอยู่กินกับเธอซะเพราะมีลูกด้วยกันแล้วไง จนฟุรุยะไม่พอใจ ตบฝ่ายหญิงจนเลือดกำเดาไหล

7. ฟุรุยะไม่พอใจบอกให้ไปทำแท้ง เพราะมันจะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและหน้าที่การงานของเขา หลังเจรจากันสุดท้ายฝ่ายหญิงก็ยอมทำแท้ง และเลิกรากันในเวลาต่อมา

8. สื่อเอามาแฉ ยับแม่ยับแม่ยับ 

 

ฉาววงการอนิเมะ นักพากย์ โคนัน-วันพีช นอกใจทำสาวท้องบังคับเอาออก

 

ด้านโทรุ ฟุรุยะ ก็ได้ออกมายอมรับผ่านโซเชียลส่วนตัวในที่สุดว่า เขาได้นอกใจภรรยา ไปคบหากับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นแฟนคลับจริง ระหว่างคบกันเขาได้ใช้ความรุนแรงทั้งทางกายภาพและต่อจิตใจของเธอ รวมเมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวตั้งครรถ์ เขาก็ได้บังคับให้เธอไปทำแท้ง

เขาขอโทษผู้หญิงคนดังกล่าวที่ทำร้ายเธอทั้งทางร่างกายและจิตใจ รวมถึงขอโทษต่อแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง และทรยศต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ขณะเดียวกันก็ยังทำให้คาแรคเตอร์ที่เขาพากย์เสียงให้นั้นต้องมัวหมอง และสุดท้ายจะขอใช้ชีวิตที่เหลือด้วยการยอมรับต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และพร้อมจะยอมรับทุกบทลงโทษ