"ป๊อก-มาร์กี้" พูดแล้ว พี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน ถึงกับยกมือไหว้ขอโทษ

"ป๊อก-มาร์กี้" พูดแล้ว พี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน ถึงกับยกมือไหว้ขอโทษ ยืนยันไม่ได้มีปัญหากัน ก่อนแยกย้ายยังกอดขอบคุณและแนะนำให้เขาไปดูแลลูกให้เพื่อน

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่มีผู้ติดตามมากเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัวของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี กับลูกแฝด มีก้า มีญ่า ซึ่งล่าสุดมีประเด็นเกิดขึ้นเนื่องจากชาวเน็ตจำนวนมากตั้งคำถามและคอมเมนต์ถามในหลายๆคลิปว่าพี่ยุ พี่เลี้ยงน้องมีญ่า ลูกสาวป๊อก-มาร์กี้ หายไปไหน
 

ล่าสุด "ป๊อก-มาร์กี้" พูดแล้ว พี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน ถึงกับยกมือไหว้ขอโทษและเคลียร์ประเด็นที่สงสัยกัน

"ป๊อก-มาร์กี้" พูดแล้ว พี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน ถึงกับยกมือไหว้ขอโทษ

 

โดย ป๊อก ภัสสรกรณ์ นั่งเปิดใจคู่กับมาร์กี้ เผยว่า เห็นที่หลายๆคนคอมเมนต์มา ดูคอมเมนต์ประจำ ขอโทษตรงนี้สำหรับคนที่คิดว่าตนไม่สนใจไม่อยากตอบ แต่อยากให้รู้นิดหนึ่ง เหตุผลของบ้านเราอย่างหนึ่ง ผมแคร์ความรู้สึกลูกสาวผม 3 ขวบกว่าแล้ว รู้เรื่องมากแล้ว ขอคุณพ่อคุณแม่ดูรายการตัวเองแล้ว ผมเลยไม่อยากทำเกี่ยวกับพี่เลี้ยงเขา นั่นคือเจตนาหลัก ไม่ใช่อยากเมินเฉยทุกคน ไม่อยากให้สิ่งเหล่านั้นวนมาแล้วทำลายความรู้สึกลูกสาว เป็นคำตอบแรก

 

"ป๊อก-มาร์กี้" พูดแล้ว พี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน ถึงกับยกมือไหว้ขอโทษ

 

ส่วนคำตอบที่สอง พี่ยุพี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน " จริงที่พี่ยุไม่ได้อยู่กับบ้านเราแล้ว พวกเรามีปัญหากับเขาไหม บอกเลยว่าไม่เคยมีปัญหากับเขาเลย ผมขอบคุณพี่ยุมากที่อยู่ดูแลลูกเรามาอย่างดีตลอด 3 ปีเต็ม ผมไม่เคยอยากให้เขาออกเลย ดีใจที่มีเขาตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกเขาเป็นพี่เลี้ยงลูกสาว เหตุผลอะไรยังไงไม่อยากตอบแทนเขา"

มาร์กี้ เสริมว่า  ไม่อยากลงดีเทล เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งเขาและเราด้วย จากกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เรายังแนะนำให้ไปดูลูกของเพื่อนเราต่อด้วยซ้ำ เพราะเขาถนัดดูแลเด็กเล็ก เด็กแรกเกิด

 

"ป๊อก-มาร์กี้" พูดแล้ว พี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน ถึงกับยกมือไหว้ขอโทษ

ป๊อกพูดอีกว่า วันสุดท้ายที่เขาไปเรายังกอดกันเลย ผมยังน้ำตาไหลตอนที่กอดกันตอนที่เขาไปเลย อยู่กันมาทุกวัน ไปที่ไหนก็ไปด้วยกัน ไม่ใช่แค่ลูกสาวผูกพัน ผม มาร์กี้ก็ผูกพันกันหมด

อีกอย่างคอมเมนต์ที่ผมเห็นแล้วแอบเสียใจ ทำไมพี่เลี้ยงมีก้าตอนที่เขาออก ทำไมเราทำคลิปได้ อันดับแรกที่ผมตอบได้เลย คือมีก้าตอนนั้นเขาเด็กมาก เราถึงทำคอนเทนต์นั้น เพราะไม่คิดว่าจะทำร้ายความรู้สึกลูกเรา

ป๊อก กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ผมขอโทษ ผมแคร์ทุกคนมากที่สนับสนุนบ้านเราจนทุกวันนี้ อยากให้เข้าใจมุมพ่อแม่ด้วย จริงๆไม่อยากทำคลิปนี้เลยด้วยซ้ำ ที่คอมเมนต์กันมาตลอดผมไม่สบายใจเลย อึดอัดมาตลอด อย่างน้อยคลิปนี้ออกไปคนคงเข้าใจ

ชมคลิป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline