เข็ม ตีสิบ น้ำตาเอ่อกลางรายการ เล่าถึงความรักที่ฝังใจ ก่อนจะสูญเสียมันไป

เข็ม ตีสิบ น้ำตาเอ่อกลางรายการ หลังเล่าถึงความรักที่ฝังใจ ก่อนจะสูญเสียมันไปตลอดกาล ให้ หนูแหม่ม สุริวิภา ฟัง

เข็ม ตีสิบ น้ำตาเอ่อกลางรายการ เล่าถึงความรักที่ฝังใจ ก่อนจะสูญเสียมันไปตลอดกาล ห่างหายจากหน้าจอไปนานกลับมาคราวนี้ เข็ม ตีสิบ หรือ เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร ทำแฟนคลับตกใจหนัก เพราะหลังจากที่ได้ออกมาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรมากความสามารถอย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา จู่ๆ เธอก็ร้องไห้กลางรายการ เพราะได้เล่าถึงความรักที่ฝังใจ ก่อนจะสูญเสียมันไปอย่างกะทันหัน 

 เข็ม ตีสิบ น้ำตาเอ่อกลางรายการ เล่าถึงความรักที่ฝังใจ ก่อนจะสูญเสียมันไปตลอดกาล

โดย เข็ม ตีสิบ เล่าว่า จำไม่เคยลืม เขาเป็นเพื่อนสนิท เป็นช่วงตอนเรียนม.4 ผู้ชายก็จะชอบมาเล่นด้วยมาดึงผม เราก็รู้ว่าเค้าชอบแต่เราก็จะเป็นฟิวแบบสนิทกัน ก็จีบมาตลอดประมาณเกือบ 3 ปี แต่เราก็คิดว่าเป็นแค่เพื่อน เพราะตอนนั้นที่บ้านไม่ให้มีแฟนคุณแม่บอกว่ารอสอบติดมหาลัยก่อนค่อยว่ากัน


"พอเราทั้งคู่สอบติดปุ๊บเค้าก็ขับรถมาหาเราที่บ้านเลยจับมือกันฟิวตอนนั้นแค่นั้นก็มีความสุขแล้ว แต่ก็จะรักบ้างห่างบ้างรักๆเลิกๆกันไป จนจบมหาวิทยาลัยก็ไปเรียนต่อด้วยกันที่บอสตัน ซึ่งที่บ้านเราก็จะสนิทกันมากตอนนั้นสนิทกันถึงขั้นเราไปนอนบ้านเค้าไปนอนกับคุณแม่และพี่สาวเค้า เชื่อใจมาก คือคบ 14 ปียาวนานมาก" เข็มตีสิบ อธิบาย


จากนั้นเข็มตีสิบเริ่มจะมีอารมณ์เศร้าขึ้นมา ก่อนจะบอกต่อว่า พอเรียนจบแล้วกลับมา ก็เกิดอุบัติเหตุกับตัวเขารถชนที่หลังสวนก็นอนอยู่ในห้องไอซียูประมาณ 17 วัน คือเราก็ทำทุกอย่างถึงขั้นมูเลย บอกว่าถ้าฟื้นมานานแล้วเดี๋ยวจะมาแต่งงานกัน สวดมนต์ไม่กินเนื้อสัตว์คือทำทุกวิถีทาง สุดท้ายก็จะมีวันที่ปล่อยเขาไป มันเป็นรักที่ใช่เป็นรักที่เข้าใจเป็นคู่ชีวิต

 เข็ม ตีสิบ น้ำตาเอ่อกลางรายการ เล่าถึงความรักที่ฝังใจ ก่อนจะสูญเสียมันไปตลอดกาล

"เป็นรักที่จำฝังใจเพราะเวลาที่เราเสียใครไปเราไม่ได้มองว่าเค้าตายนะเรามองว่าเราไม่ได้เจอเขาแล้ว เหมือนกับว่าฉันจะไม่ได้คุยกับคนนี้แล้ว จะไม่ได้โทรหาคนนี้แล้วจะไม่ได้งอนคนนี้แล้วนะ ก็จะพยายามคุยกับแม่ทุกวันให้กำลังใจคนที่อยู่ เพราะว่าเรารู้แล้ววินาทีที่เราจะไม่ได้เจอใครคนใดคนนึงตลอดชีวิต เพราะฉะนั้นมันทำให้เราเป็นคนที่ให้อภัยคนเร็ว โกรธคนน้อยไม่เคืองไม่เสียเวลาที่จะทะเลาะกับใคร" เธอเล่าเพิ่มเติม 


นอกจากนี้ "เข็ม ตีสิบ" ยังบอกอีกว่า เพราะไลฟ์สไตล์ของเธอ จึงไม่สมหวังในความรัก เพราะเธอเป็นคนชอบอยู่คนเดียว และที่สร้างบ้านก็เพราะให้หมาตัวเดียวเลย ต้องเล่าก่อนว่าเราไปเจอหมาตัวนี้น่าสงสารมากเราก็เลยไปซื้อ มาและสมัยก่อนอยู่คอนโดก็ต้องแอบเลี้ยงจนเป็นสาเหตุทำให้เราต้องซื้อบ้านแทน ซึ่งก็จะเป็นคนอยู่บ้านคนเดียวไปไหนก็ไปคนเดียวแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว


"จะต้องมีเวลาส่วนตัวให้กับเรา 70-30 อย่างตื่นมาตอนเช้าตี 5 ครึ่ง เรามีความสุขมากที่ได้เล่นกับแมวและร้องเพลง" เข็ม ลงรายละเอียด


อย่างไรก็ตาม สำหรับงานในวงการบันเทิงนั้น เข็ม ตีสิบ ระบุว่า ถ้าไม่รับงานพิธีกรก็หายไปประมาณ 10 ปี แต่ก็จะมีรับงานละครบ้างเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ตนก็จะเลี้ยงแมวแล้วก็ดูแลคุณแม่บ้าง แต่หลังจากนี้ก็จะเห็นหน้าเราเรื่อยๆ ให้ได้หายคิดถึง แต่หลักๆ ก็จะดูแลคุณแม่ส่วนใหญ่เพราะท่านก็อายุเยอะแล้ว

 เข็ม ตีสิบ น้ำตาเอ่อกลางรายการ เล่าถึงความรักที่ฝังใจ ก่อนจะสูญเสียมันไปตลอดกาล

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline