ลูกชาย "สมบัติ เมทะนี" เปิดใจ ยังช็อก พ่อจากไปไม่ทันได้พูดคุย

ลูกชาย "สมบัติ เมทะนี" เปิดใจยังช็อก พ่อจากไปไม่ทันได้พูดคุย เพราะเมื่อช่วงเช้า 6 โมง ออกไปวิ่ง พอทราบข่าวก็กลับเข้ามา พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้วไม่ได้ได้พูดจากัน

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ส.ค. มีรายงานว่า แอ๊ด สมบัติ เมทะนี เสียชีวิตแล้ว ก่อนเกิดเหตุ มีเพื่อนบ้านเห็นรถโรงพยาบาลลาดพร้าว มาจอดที่หน้าบ้านพักอดีตพระเอกดัง ภายหลังมีรายงานต่อมาว่าแอ๊ด สมบัติ เมทะนี หลับและเสียชีวิตไปอย่างสงบ โดยนางกาญจนา ภรรยามาพบช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. โดยญาติจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน

ต่อมาเวลา 12.30 น. ภายหลัง นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เข้าเคารพศพแอ๊ด สมบัติ นางกาญจนา เมทะนี ภรรยา สมบัติ เมทะนี พร้อมลูกๆ ญาติสนิท ศิลปินที่มาเคารพศพ ได้เคลื่อนย้ายศพแอ๊ด สมบัติ เมทะนี ออกจากบ้านพัก โดยร่างของสมบัติ เมทะนี สวมใส่เสื้อสีน้ำเงิน คลุมด้วยผ้าแพรสีทอง ใบหน้าสงบนิ่ง สวมแว่นดำที่มักสวมใส่เป็นประจำ

 

"ลูกชาย สมบัติ เมทะนี" เปิดใจยังช็อก พ่อจากไปไม่ทันได้พูดคุย

 

โดยนิมนต์พระจากวัดสาครสุ่นประชาสรรค์ จำนวน 1 รูป มาทำพิธี มีลูกชาย ลูกสาวของ สมบัติ เมทะนี ถือภาพถ่ายสมบัติ และกระถางธูป ขึ้นรถตู้สีขาวของมูลนิธิร่วมกตัญญู ทะเบีบน 2 ขฆ 6681 กรุงเทพมหานคร เคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ท่ามกล่างความโศกเศร้า

ต่อมาเวลา 13.30 น. ที่ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน นายสิรคุปต์ หรือ อั๋น  ลูกชายแอ๊ด สมบัติ เมทะนี เปิดเผยว่าตนยังรู้สึกช็อก และไม่ทันตั้งตัวกับเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น เมื่อคืน 3 ทุ่มพ่อขึ้นนอนตามปกติ ไม่มีลางบอกเหตุ หรือไม่มีอาการใดผิดปกติ ซึ่งพ่อนั้นไม่มีโรคประจำตัว แต่เคยเจ็บป่วยรักษาตัว เมื่อหลายปีที่แล้ว จากการติดเชื้อในกระแสเลือด แต่ก็รักษาจนหายดีแล้ว ถ้าจะมีก็คือคอยระวังในเรื่องสุขภาพร่างกาย การใช้ชีวิตประจำวัน การขึ้นลงบันได เข้าห้องน้ำ ตามอายุและการดูแล

 

หลังจากนี้ทางครอบครัวยังไม่ได้วางแผนอะไร เพราะไม่เคยคุยเรื่องนี้ โดยปกติพ่อเป็นคนอารมณ์​ดี อารมณ์ขัน ชอบแกล้ง ชอบแหย่ ชอบอำ ก็ไม่มีอะไรกังวล ในส่วนของการเสียชีวิตทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร พ่อหลับไปเฉยๆ ถือว่าโชคดีที่สุดแล้ว แม้จะไม่ได้มีการพูดจาสั่งเสีย เพราะเมื่อช่วงเช้า 6 โมง ออกไปวิ่ง พอทราบข่าวก็กลับเข้ามา พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้วไม่ได้ได้พูดจากัน 

 

"ลูกชาย สมบัติ เมทะนี" เปิดใจยังช็อก พ่อจากไปไม่ทันได้พูดคุย

 

"ลูกชาย สมบัติ เมทะนี" เปิดใจยังช็อก พ่อจากไปไม่ทันได้พูดคุย

 

ด้านนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์​ กล่าวว่าตนเองยังรู้สึกตกใจต่อหารจากไปของพ่อแอ็ด เพราะเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมาได้มีการจัดงานวันเกิด ซึ่งพ่อแอ็ดได้มีการร้องเพลงเต้นรำอย่างสนุกสนาน ซึ่งไม่เชื่อว่าคนอายุ 85 ปีจะแข็งแรง สามารถเต้นและร้องเพลงได้ยาวนานหลายชั่วโมง อยากจะบอกพ่อว่าไม่ต้องห่วง จากที่พ่อเคยสัญญาว่าจะเป็นดาราที่มีอายุถึง 100 ปี แม้ตอนนี้จะทำไม่ได้แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ว่าจะเรื่องครอบครัวหรือเรื่องอะไรก็ตาม

 

"ลูกชาย สมบัติ เมทะนี" เปิดใจยังช็อก พ่อจากไปไม่ทันได้พูดคุย

 

"ลูกชาย สมบัติ เมทะนี" เปิดใจยังช็อก พ่อจากไปไม่ทันได้พูดคุย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline