วิบากกรรม พิ้งกี้ สาวิกา ผ่านมาแล้วทุกมรสุมชีวิต ก่อนพลาดท่าเพราะครอบครัว

วิบากกรรม พิ้งกี้ สาวิกา นางเอกสาวหน้าหวานนัยน์ตาแขกผ่านมาแล้วทุกมรสุมชีวิต ไม่มีสิ่งไหนดับดาวดวงนี้ได้ ก่อนพลาดท่าเพราะครอบครัว

วิบากกรรม พิ้งกี้ สาวิกา ผ่านมาแล้วทุกมรสุมชีวิต ก่อนพลาดท่าเพราะครอบครัว กำลังอยู่ในความสนใจของแฟนๆ ละครนักแสดงชื่อดัง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นางเอกสาวหน้าหวานนัยน์ตาแขกคนดังที่เกิดเรื่องสุดช็อกขึ้นเมื่อมีรายงานว่า พิ้งกี้ สาวิกา ต้องเข้าเรือนจำในทันทีและศาลไม่ให้ประกันตัวเนื่องด้วยคดี แชร์ลูกโซ่ Forex-3D ซึ่งเธอถูกแจ้ง 3 ข้อหา ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชน

วิบากกรรม พิ้งกี้ สาวิกา ผ่านมาแล้วทุกมรสุมชีวิต ก่อนพลาดท่าเพราะครอบครัว

สำหรับ ประวัติพิ้งกี้ สาวิกา เกิดเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 2529 ที่โรงพยาบาลเพชรเวช กรุงเทพมหานคร ในครอบครัวที่นับถือศาสนาอิสลาม เป็นลูกคนเล็กจากทั้งหมดสามคนของ นายสมาน กับ นางสรินยา ไชยเดช โดยมีพี่ชายอีก 2 คน พิ้งกี้ มีเชื้อสายไทย, อังกฤษ, จีน, มอญ และปากีสถาน เธอเข้ารับการศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนพระหฤทัยพัฒนเวศม์ ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเพ็ญสมิทธ์ และระดับอุดมศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยรังสิต ระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา


ชีวิตพิ้งกี้ สาวิกา เธอผ่านมรสุมชีวิตมาแล้วแทบจะทุกรูปแบบซึ่งปี 2565 นี้ พิ้งกี้ สาวิกาอายุ 36 ปี ชีวิตเธอนั้นผจญกับอะไรต่ออะไรมามากมาย ทั้งความสุข ความสมหวัง ไปจนถึงการหย่าร้างเลิกรา และวันนี้ ทีมข่าวไทยนิวส์จะขอหยิบยกเหตุการณ์เด่นๆ ในชีวิตพิ้งกี้มาฝากกัน ซึ่งต้องบอกว่า ไม่ว่าจะเจอมรสุมมาขนาดไหน ก็ไม่มีใครสร้างความสั่นสะเทือนให้เธอได้จริงๆ กระทั่งล่าสุด 


พิ้งกี้ ตกเป็นข่าวแรงที่สุดในชีวิต ด้วยการที่มีคนบอกว่า เธอเองนั้นเป็นมือที่สามของ ธัญญ่า และเป๊ก ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาธัญญ่าทนไม่ไหว ออกมาปกป้องพิ้งกี้ว่าไม่มีอะไร แต่สุดท้ายแล้วก็เกิดความแตก เมื่อมีคลิปเสียงคล้ายกับเสียงพิ้งกี้ ที่พูดจาออดอ้อนผู้ชาย ตามมาด้วยคลิปเสียงของคุณแม่พิ้งกี้ ที่เถียงกันกับธัญญ่าหลุดออกมา 

วิบากกรรม พิ้งกี้ สาวิกา ผ่านมาแล้วทุกมรสุมชีวิต ก่อนพลาดท่าเพราะครอบครัว

ข่าวนี้กลายเป็นความแซ่บระดับประเทศ ซึ่งธัญญ่าได้โทรศัพท์ไปบอกคุณแม่ให้ดูแลพิ้งกี้ด้วย เพราะพิ้งกี้ส่งข้อความมาหาเป๊ก แล้วเป๊กก็ส่งข้อความกลับไปหาพิ้งกี้ จนคุณแม่เองที่เป็นฝ่ายกลับไปตักเตือนพิ้งกี้ และพิ้งกี้ก็ออกมาแถลงข่าวว่า จะไม่มีการยุ่งกับธัญญ่าและเป๊กอีกต่อไป


ความวัวไม่ทันหาย ครั้งหนึ่ง พิ้งกี้ โดนรายการหนึ่งยังออกมาแฉว่าเธอกำลังท้อง จนทำให้พิ้งกี้ต้องออกมายืนยันกับสื่อว่า ตนไม่ได้ท้องอย่างที่เป็นข่าว พร้อมกับที่มีการพาคุณหมอ มาตรวจเลือดโชว์ให้เห็นจะจะว่าท้องหรือไม่ ซึ่งผลปรากฏว่า ไม่ได้ท้อง และในวันนั้นก็เป็นอีกครั้ง ที่พิ้งกี้เสียน้ำตากลางวงนักข่าว


เรื่องร้ายผ่านพ้นไป พิ้งกี้ก็ดูเหมือนจะมีความสุขขึ้น เนื่องจากมีข่าวว่า คบหากับหนุ่มต่างชาติไปบ้าง แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ได้เลือก เพชร อิทธิ มาเป็นคู่ชีวิต ท่ามกลางกระแสข่าวแต่งงานสายฟ้าแลบ ทั้งที่ทั้งสองคนคบหากันได้ไม่นาน โดยในตอนนั้น เพชรเองก็เคยมีครอบครัวมาก่อน แต่พิ้งกี้ก็เข้ากันได้ดีกับลูกของเพชร

วิบากกรรม พิ้งกี้ สาวิกา ผ่านมาแล้วทุกมรสุมชีวิต ก่อนพลาดท่าเพราะครอบครัว
กระทั่งทั้งพิ้งกี้และเพชร ก็จัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการในแบบศาสนาอิสลามในปี 2557 พร้อมกับแหวนเพชร 8 กะรัต และสินสอดที่ไม่เปิดเผยมูลค่า ที่เพชรมอบให้พิ้งกี้ ซึ่งแม้ว่าพิ้งกี้จะยืนยันว่า หลังจากแต่งงานจะยังคงทำงานในวงการต่อไป แต่ในความเป็นจริงแล้ว พิ้งกี้ได้หายไปจากวงการทีละนิด มีเพียงการรับงานอีเว้นท์เล็กๆ น้อยๆ บ้างเท่านั้น


แต่หลังจากที่แต่งงานกัน 3 ปี สุดท้ายแล้วความรักของพิ้งกี้และเพชร ก็เดินมาถึงทางตัน เมื่อพิ้งกี้ออกมายืนยันว่าทั้งสองคนมีทัศนคติที่ไม่ตรงกันในการใช้ชีวิต จะให้พิ้งกี้ไปจับงานธุรกิจนั้นก็ไม่ไหวเพราะไม่ใช่ทาง ส่วนเพชรเองก็ได้ทำคลิปบอกลาพิ้งกี้ และยืนยันว่า จะเป็นกำลังใจให้เธอคนนี้เสมอ 


อย่างไรก็ตาม มรสุมครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ เนื่องจากมีเรื่องจนถึงต้องเข้าเรือนจำอีกทั้งศาลยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทำใหแฟนคลับต่างจัตามองเป็นพิเศษว่า เธอจะกลับมาเฉิดฉายในวงการบันเทิงให้สมกับ ฉายาแมว 9 ชีวิตในเส้นทางบันเทิงได้อีกหรือไม่

วิบากกรรม พิ้งกี้ สาวิกา ผ่านมาแล้วทุกมรสุมชีวิต ก่อนพลาดท่าเพราะครอบครัว

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline