อดีตพระเอกช่องน้อยสี ย้อนเล่ารักที่เจ็บปวด กินเหล้าทุกวันจนเมาหัวราน้ำ

เมื่อไม่นานมานี้ ทำแฟนคลับเป็นห่วงหนักมาก เมื่อ พระเอกดัง "ท็อป จรณ" ประกาศพักงานด่วน ตรวจพบอาการป่วยรุนแรง โดยเจ้าตัวได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมระบุว่ามีอาการ หมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทรุนแรง จนซีกขวาอ่อนแรง ไม่สามารถขยับได้ปกติ จึงต้องพักงานยาว

และล่าสุด อดีตพระเอกช่องน้อยสี ท็อป จรณ ได้ออกมาย้อนเล่าความรักที่เจ็บปวดที่สุดถึงขนาดเมาหัวราน้ำนานถึง 6 เดือน และอกหักจนต้องเข้าวัดมาแล้ว พร้อมเปิดใจถึงทุกประเด็นผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง ONE31

อดีตพระเอกช่องน้อยสี ย้อนเล่ารักที่เจ็บปวด กินเหล้าทุกวันจนเมาหัวราน้ำ นาน 6 เดือน

พิธีกร : หล่อขนาดนี้ เก่งขนาดนี้ ทำไมถึงไม่มีแฟน?

ท็อป : "ผมว่ามันเป็นดวงหรือเปล่า ไม่แน่ใจ สมมติไปดูดวงเขาจะบอกเลยว่าเราไม่ดีเรื่องความรัก ไม่ค่อยประสบความสำเร็จทางด้านนี้ ซึ่งจากสิ่งที่มันเกิดขึ้นทั้งหมดมันก็พอจะเข้าใจได้ ปัจจุบันผมก็เลยเฉยๆ แล้วกับเรื่องนี้ แต่ผมว่าแต่ละคนคงมีความโชคดีที่เป็นโชคชะตาไม่เหมือนกัน" 

พิธีกร : จริงไหมที่สมัยก่อนมีความรัก ท็อปโดนบอกเลิกตลอด?

ท็อป : "80% ครับ ผมว่าสาเหตุมันคืออะไรเล็กๆ น้อยๆ นี่แหละที่มันสะสม หรือเป้าหมายไม่ตรงกันเวลาเด็กกับโตขึ้นมันไม่เหมือนกัน ตอนเด็กเราไม่ได้คิดอะไรหรอก คุยเล่น วันหนึ่งทะเลาะกัน ก็เลิกกันไป อันนี้เป็นเรื่องเข้าใจได้ พอมันโตขึ้น ผมเหมือนเก็บประสบการณ์ทุกๆ ความรักมาปรับตัว มาแก้ไขตัวเอง เราจะมองเป็นหลักเลย เราผิดพลาดอะไรถ้าเราย้อนกลับไปได้เราคงไม่ทำอย่างนี้ เก็บตรงนั้นมา แล้วมาพัฒนาตัวเอง จนคิดว่าโอเคแหละวันนี้เราเต็มที่สุดๆเราก็ยังไม่ประสบความสำเร็จทางด้านนี้อยู่ดี ผมก็เฉยๆ ไปเลย ไม่เป็นไร" 
อดีตพระเอกช่องน้อยสี ย้อนเล่ารักที่เจ็บปวด กินเหล้าทุกวันจนเมาหัวราน้ำ นาน 6 เดือน

พิธีกร : ตอนนี้เราใส่ใจกับทุกเรื่อง แต่ความรักเป็นเรื่องสุดท้าย จริงเหรอ?

ท็อป : "จริงพี่" 

พิธีกร : ความรักครั้งไหนที่รู้สึกเจ็บสุด?

ท็อป : "ผมว่ามันก็เจ็บทุกครั้ง มันเจ็บไม่เหมือนกัน เลเวลความเจ็บมันแตกต่างกัน ส่วนหนึ่งด้วยวัยด้วย ความคิดด้วยผมว่าความรักมันเจ็บหมด" 

พิธีกร : เห็นว่ามีครั้งหนึ่งที่คุณยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนคนนี้ แต่ก็ยังเจ็บอยู่ดี?

อดีตพระเอกช่องน้อยสี ย้อนเล่ารักที่เจ็บปวด กินเหล้าทุกวันจนเมาหัวราน้ำ นาน 6 เดือน

ท็อป : "ใช่ครับ คือต้องอธิบายว่าเขาไม่ได้บังคับให้เราเปลี่ยนนะ แต่เมื่อเรารักคนคนหนึ่งมากๆ เราจะไม่รู้หรอกว่าเราเปลี่ยนไปแค่ไหน มันจะมีแค่ความคิดของผมว่าเราคิดถึงเขาตลอดเวลา ทุกอย่างคือเขาหมด แต่ว่ามันไม่ใช่ไม่ดี แต่เราผ่านมาแล้ว เราเลยรู้ว่าการที่เราจะมีความสุขเป็นคนรักที่แฮปปี้กันได้ มันก็ต้องเป็นตัวเองด้วย ก็มีการปรับบางอย่างเพื่อเขา สิ่งที่มันทำให้ไม่เวิร์กสำหรับผมคือผมสูญเสียความเป็นตัวเองเยอะเกินไปหน่อย ผมไม่ได้ไปโทษใคร ผมโทษตัวผมเองที่ผมไม่รู้ตัว" 

พิธีกร : แล้วครั้งไหนที่อกหัก 6 เดือนกินเหล้าทุกเย็น?

ท็อป : "ตอนนั้นเราไม่รู้ตัวว่าเรารักเขา ยังเด็กนิดนึง เที่ยวอยู่ ก็คุยๆ แล้วแฮปปี้ดี ผมว่าผู้ชายบางครั้งเราไม่ได้คิดว่าเรารักเขามาก เราก็อยากคบกับเขาไปเรื่อยๆ แต่พอวันหนึ่งมันเลิกกัน พอไม่มีเขามันค่อยรู้สึกทีหลังว่าเห้ย...นี่เรารักเขามากขนาดนี้เลยเหรอ แล้วไม่รู้จะหาทางออกยังไง พอมีวันหยุด วันว่างก็ไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน เผื่อจะดีขึ้น ก็ไปทุกสถานที่ที่เราเคยไปด้วยกัน แทนที่จะดีขึ้น มันหนักกว่าเดิมอีก" 
อดีตพระเอกช่องน้อยสี ย้อนเล่ารักที่เจ็บปวด กินเหล้าทุกวันจนเมาหัวราน้ำ นาน 6 เดือน

พิธีกร : แล้วครั้งไหนอกหักแล้วต้องเข้าวัดพึ่งธรรมะ?

ท็อป : "พอ 6 เดือนเรารู้แล้วว่าการกินเหล้าสำหรับเรามันไม่ช่วยอะไร ก็ต้องหาวิธีอื่น คือบ้านผมเป็นสายทำบุญอยู่แล้วเราก็ไปหาหลวงตา ไปอะไร ก็เลยลองดู งั้นเราไม่กินเหล้า เราจะเข้าวัด ฟังหลวงตาเทศน์ ลองกลับมาสวดมนต์ นั่งสมาธิ ไปปฎิบัติธรรมดูว่ามันช่วยเราได้มากแค่ไหน ปรากฎว่ามันช่วย จากที่อยู่คนเดียวจะคิดถึง ร้องไห้ มันก็เริ่มร้องไห้น้อยลง ใจมันเลาขึ้น มันเริ่มยอมรับความจริงได้มากขึ้น วันหนึ่งเราฟังหลวงตาเขาบอกว่า จำไว้นะความทุกข์มันมีอยู่อย่างนี้แหละ ช่างมันไว้ในใจ ดูสิเราแบกรับมันไว้ได้ยังไง พอเสร็จปุ๊บดูสิว่าอะไรทำให้เราผ่านมันไปได้ นั่นคือการยอมรับความจริงว่าเราไม่ได้มีกันและกันแล้ว" 

พิธีกร : เป็นไหมทุกวันนี้ยังพึ่งธรรมะอยู่ไหม?

ท็อป : "เป็นครับ" 

พิธีกร : ตอนนี้คุณโสดเหรอ?

ท็อป : "ครับ โสดมาน่าจะ 2 ปีแล้ว"

อดีตพระเอกช่องน้อยสี ย้อนเล่ารักที่เจ็บปวด กินเหล้าทุกวันจนเมาหัวราน้ำ นาน 6 เดือน

ขอบคุณ : คุยแซ่บ Show

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline