ดิว อริสรา วานน้องบินสิงคโปร์ซื้อนมให้ลูก ลุ้นเหลือ 2 กระป๋องทั้งประเทศ

คุณแม่มือใหม่ป้ายแดง "ดิว อริสรา" วานน้องสาวบินสิงคโปร์แบบไปเช้า-เย็นกลับ ซื้อนมให้ลูกชาย เหลือ 2 กระป๋องทั้งประเทศ

รับบทคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง สำหรับ ดิว อริสรา และสามีหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ที่ล่าสุดลูกชายคนแรก น้องไซรัส แอสตร้า ลี เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 12 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและแฟนคลับเปนจำนวนมาก


ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 2565 คุณแม่ป้ายแดง ดิว อริสรา ยังไม่มีน้ำนม ขณะที่สามีก็อยากให้ลูกน้อยกินนมออร์แกนิค ไม่มีสารเคมีใดๆ ซึ่งนมที่ต้องการมีขายที่ใกล้สุดคือ สิงค์โปร์ ต่อมาจึงได้ติดต่อไปที่บริษัทนม พบว่านมชนิดนี้จะไม่มีการผลิตเพิ่มแล้ว ดังนั้นที่วางขายอยู่จึงเป็นลอตสุดท้ายนั้นเอง โดยสาวดิวได้มีการโพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า "เมื่อน้ำนมยังไม่มา เมื่อความกังวลบังเกิด จะอาววววันเน้ จะอาวววเดี๋ยวนี้ เพื่อลูกน้อยของแม่ น้าโมเลยต้องบินเก่งจ่ะ  ไม่ใช่ช่องเรา แต่ช่องน้องเรา ไปดูกัน #ยูทูปที่สั้นกว่าเพลงบางเพลง" 

 

ดิว อริสรา วานน้องบินสิงคโปร์ซื้อนมให้ลูก เหลือ 2 กระป๋องทั้งประเทศ

งานนี้ แตงโม น้องสาวของ ดิว อริสรา ได้เล่าในคลิปว่า "แล้วนมที่น้องอยากได้ ต้องนั่งรถจากสนามบินไปไกลอีก 40 กิโลเมตร เช็คกับบริษัทแล้วแจ้งว่า เหลือเพียง 1 กระป๋องเท่านั้นทั้งสิงค์โปร์ และก็จะไม่มีอีกแล้ว ไปดูกันว่ามันคือนมอะไร
 

คือเรื่องมันเกิดจากว่า พี่ดิวกลัวว่าน้องจะไม่มีนมสแปร์ หรือไม่มีนมกิน นางก็โทรมาบอกว่า เห้ยแตงโมพรุ่งนี้ไปซื้อนมให้หน่อยได้ไหม คือตอนแรกเราแบบ เห้ย ก็พี่อ่ะเนอะ เราก็ไม่รู้ว่าที่ไหน เราก็ตอบไปว่า เออได้สิๆ เดี๋ยวไปซื้อให้ ปรากฎนางบอกว่า เออ สิงคโปร์นะ

 

ดิว อริสรา วานน้องบินสิงคโปร์ซื้อนมให้ลูก เหลือ 2 กระป๋องทั้งประเทศ

โมก็เออๆ ไม่เป็นไร แล้วนางก็บอกว่า ถ้าไปคนเดียวอยากให้นั่ง Business Class ไปเลย อยากให้นั่งให้สบาย นางก็จัดแจงให้ทุกอย่างเสร็จสรรพ มันก็ไม่ได้แย่นะ มันก็ไม่ได้เหนื่อยขนาดนั้น แต่ต้องตื่นเช้าไปหน่อย แต่เราก็ได้กินข้าวมันไก่ ได้เดินเล่น ซื้อนมให้หลาน"

 

ดิว อริสรา วานน้องบินสิงคโปร์ซื้อนมให้ลูก เหลือ 2 กระป๋องทั้งประเทศ

 

ขอบคุณ duearisara , MY NAME IS TANGMO OFFICIAL

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline