ลูกๆติดใจสาเหตุ "ยอด นครนายก" เสียชีวิตกะทันหัน เชื่อมีพิรุธ

ลูกสาว "ยอด นครนายก" ติดใจสาเหตุตลกดังเสียชีวิตกะทันหัน โดยลูกๆและญาติทุกคนรู้สึกว่าเชื่อมีพิรุธ เตรียมส่งร่างไปชันสูตร

จากกรณีข่าวการสูญเสียอีกครั้งของวงการตลก เมื่อ ยอด นครนายก เสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวว่า ยอด นครนายก ป่วยหนักเดินไม่ได้ ไม่ยอมกินข้าว และยังมีรุ่นน้องในวงการบันเทิงอย่าง  บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ติดต่อเข้าช่วยเหลือและเตรียมไปรับตัวเพื่อดูแลอย่างใกล้ชิดที่ บ้านพักสุขสุดท้าย จ.นนทบุรี ในวันที่ 26 ส.ค.นี้
 

โดยก่อนหน้านี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เพิ่งติดต่อเข้าไปว่าจะไปรับตัว ยอด นครนายก ไปรักษาอย่างใกล้ชิดที่บ้านพักสุขสุดท้าย จ.นนทบุรี โดยจะมีคนดูแลและยังมีแพทย์ให้การรักษาอย่างใกล้ชิด แต่ทว่ายอด นครนายก เสียชีวิตกะทันหันเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

ลูกๆติดใจสาเหตุ "ยอด นครนายก" เสียชีวิตกะทันหัน เชื่อมีพิรุธ

เมื่อสอบถามไปทาง  ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อสอบถามรายละเอียดว่าเหตุใด ยอด นครนายก เสียชีวิตกะทันหัน ไทด์ เอกพันธ์เผยว่า ยอด นครนายก เสียชีวิตที่บ้านพัก เวลา 12.30 น. ของวันนี้ โดยไม่ทราบสาเหตุ เพราะเมื่อวานนี้เพิ่งจะไปเยี่ยมมาอาการก็ปกติดี พูดคุยตอบโต้อย่างมีสติ ยังสงสัยอยู่เลยว่าทำไมถึงเสียชีวิตไวขนาดนี้ เพราะยังได้บอก อายอด อยู่เลยว่า วันศุกร์ ที่ 26 ส.ค. จะมารับตัวพาไปรักษา หลังจากที่ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ความดันต่ำ

 

ลูกๆติดใจสาเหตุ "ยอด นครนายก" เสียชีวิตกะทันหัน เชื่อมีพิรุธ

 

ทางด้านญาติของยอด นครนายก อย่างลูกสาวเผยว่าทุกๆคนติดใจและสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อ หรือ ยอด นครนายก เสียชีวิตมีพิรุธ และจากนี้ญาติตัดสินใจว่าจะส่งร่าง ยอด นครนายก ไปชันสูตรศพก่อนที่ มศว คลอง 6 และจะยังไม่มีการทำพิธีฌาปนกิจจนกว่าจะรู้สาเหตุที่ชัดเจน

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline