"มาดามแพม" ยังไม่ได้เคลียร์ "น้ำตาล" ปมไม่ยกมือไหว้ เผยเครียดมาก

"มาดามแพม" ช่างแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เผยยังไม่ได้เคลียร์ "น้ำตาล" ปมไม่ยกมือไหว้ บอกเครียดมากจนอยากฆ่าตัวตาย

จากกรณีที่ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ไลฟ์ด่า น้ำตาล ชลิตา นางงามคนดัง ขอบุกบ้านเคลียร์ ฮอตร้อนฉ่ายิ่งกว่าอากาศเมืองไทยวันนี้เห็นทีจะเป็นดราม่าแซ่บๆ ของ มาดามแพม ช่างแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังในวงการกับ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ที่ปะทุมาจากการที่เจอกันในงานแล้วไม่ไหว้ ทำเป็นเมินใส่ จนต่างฝ่ายต่างออกมาโต้กันดุเดือดกลายเป็นกรณีวิวาทะร้อนแรง

"มาดามแพม" ยังไม่ได้เคลียร์ "น้ำตาล" ปมไม่ยกมือไหว้

โดยล่าสุด มาดามแพม ได้เดินทางมาเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บSHOW ประเด็นดราม่ามาดามแพมกับนางงามท่านหนึ่ง จากนั้นทางด้านพิธีกรได้เอ่ยปากถามว่า เครียดมากจนอยากฆ่าตัวตาย ?

มาดามแพม : มันหนักค่ะ แพมเองเป็นคนที่แคร์คนอื่นมาก ตั้งแต่เป็นมาดามแพมเราโดนวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดเสีย ๆ หาย ๆ เราได้รับผลลัพธ์มาเยอะมาก แต่เราจะเป็นแบบใส่ใจคนอื่นอ่านคอมเมนต์แล้วก็ตอบ ๆ แฟนคลับเราจะเป็นผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะ เราก็ใส่ใจแล้วรู้สึกว่าได้รับพลังงานบวก พอมาหลัง ๆ มีเรื่องหลาย ๆ เรื่องดราม่าเข้ามา แล้วเราก็เครียด เราเป็นคนที่สมองคิดไม่หยุด

พิธีกร : เป็นเพราะชอบอ่านคอมเมนต์หรือเปล่า ?

"มาดามแพม" ยังไม่ได้เคลียร์ "น้ำตาล" ปมไม่ยกมือไหว้

มาดามแพม : ถ้าไม่มีดราม่า คอมเมนต์ของแพมมีแต่แง่บวกจนสำลักความสวย ถ้าย้อนกลับไปดูแพมพูดถึงเรื่องซึมเศร้าตอนไปญี่ปุ่น สมองจะคิดวนอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่อยากบอกคือเราร้องไห้ทุกวัน ก่อนหน้านี้หลายอย่างประดังประเด แมวเราตาย

พิธีกร : มีโอกาสได้เคลียร์กับนางงามคนนั้นหรือยัง ?

มาดามแพม : ยังไม่ได้เคลียร์ค่ะ จริง ๆ แพมไลฟ์ขอโทษ สิ่งหนึ่งที่เตือนสติแพมก็คือขอโทษก่อนเลย ถึงเราเป็นผู้ใหญ่กว่าเราขอโทษก่อนไม่ผิด

"มาดามแพม" ยังไม่ได้เคลียร์ "น้ำตาล" ปมไม่ยกมือไหว้

พิธีกร : ส่งข้อความไปขอโทษได้รับการตอบรับไหม ?

มาดามแพม : ไม่ตอบค่ะ แต่เรารู้สึกผิดจริง ๆ บางทีเค้าอาจจะอยากคุยหรือไม่คุยก็เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของเค้า ไปรุกล้ำสิทธิ์ส่วนตัวของเค้ามากเกินไป

พิธีกร : เราพยายามแก้ไข แต่พอไม่ได้รับตอบกลับมาอย่างที่ต้องการ มีคอมเมนต์ว่าแก้ไขหงายการ์ดเป็นโรคซึมเศร้า ?

มาดามแพม : ทัวร์ลงอย่างเดียวไม่พอค่ะ ขับรถเหยียบซ้ำอีกทีหนึ่งด้วยค่ะ

"มาดามแพม" ยังไม่ได้เคลียร์ "น้ำตาล" ปมไม่ยกมือไหว้

พิธีกร : ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไง ?

มาดามแพม : คุณหมอบอกว่าหนูเบิ้ลยานอนหลับเป็น 2 เม็ดเลย สิ่งหนึ่งที่เราทำคือซื้อตู้ตุ๊กตาอยากทำอะไรในบ้านเราทำเลยค่ะ แก้เครียด

พิธีกร : อยากขอโทษอีกไหม?

มาดามแพม : อยากขอโทษค่ะ แต่แพมก็ยังติดอยู่ในใจอย่างหนึ่ง แพมอยากพูดเป็นความจริง แพมรู้สึกผิดแต่ว่าวันนั้นในใจแพมไม่ได้รู้สึกผิด แต่การที่เราขอโทษมันไม่ได้ยากเลย ถ้ามันทำให้ทุกอย่างดีขึ้นแพมยินดีที่จะขอโทษ แพมยอมรับผิดแต่โดยดี เพราะว่าเราไม่อยากให้สังคมพิพากษาให้มองมุมอื่น ๆ บ้าง

"มาดามแพม" ยังไม่ได้เคลียร์ "น้ำตาล" ปมไม่ยกมือไหว้

ขอบคุณรายการ : คุยแซ่บSHOW

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline