นุ๊ก - ปาย เปิดใจปมยุติบทบาทคู่จิ้น สถานะตอนนี้ ยังเป็น เฟื่อน กันเหมือนเดิม

"นุ๊ก - ปาย" เปิดใจปมยุติบทบาทคู่จิ้น เผยสถานะตอนนี้ ยังเป็น "เฟื่อน" กันเหมือนเดิม หลังหลายคนสงสัยคบกันจริงไหม?

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องหนุ่มชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามมากมายเลยทีเดียว สำหรับ นุ๊ก ธนดล - ป๊ายปาย โอริโอ้ ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บSHOW หลังออกมาประกาศลดสถานะเลิกจิ้นกัน จนคนสงสัยว่าเพราะอะไร มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า ปิดตำนานแล้วไหม แล้วก่อนหน้านี้เป็นมายังไงก่อนจะมีคำว่า "เฟื่อน"

"นุ๊ก - ปาย" เปิดใจปมยุติบทบาทคู่จิ้น เผยสถานะตอนนี้ ยังเป็น "เฟื่อน"

พิธีกร : ล่าสุดประกาศยุติบทบาทการเป็นคู่จิ้น ฟีดแบ็กกลับมาเป็นยังไง ?

นุ๊ก : ค่อนข้างที่จะมีเห็นด้วยบ้าง ไม่เห็นด้วยก็มีเหมือนกัน แค่ไม่เห็นด้วยเปอร์เซ็นต์เยอะกว่า บางคนเขายังไม่เข้าใจในมุมที่เราจะสื่อที่เราอยากจะบอก

ปาย : ของเราน่าจะครึ่ง ๆ ด้วยความที่เราสาวหล่ออยู่แล้ว ตั้งแต่ยุคแรก ๆ เราก็ชอบผู้หญิง มีบางครั้งที่เราเปิดใจคุยกันแล้วแต่ก็คิดว่าสถานะความเป็นเพื่อนยังดีที่สุดอยู่ แต่ความห่วงใยเป็นห่วงทุก ๆ การเดินทางใช้ชีวิตของเขา

พิธีกร :เหตุผลที่ยุติบทบาทการเป็นคู่จิ้น ?

นุ๊ก : หลัก ๆ เลยมันจะได้กว้างขึ้นในการทำงาน อย่างถ้าปายไปเล่นซีรีส์หรือเอ็มวี ก็ต้องมีนางเอก บางคนอาจจะไม่เข้าใจ ทำไมนุ๊กไม่ได้เป็นพระเอก นุ๊กก็เหมือนกัน ทำไมปายไม่ได้เป็นนางเอก
"นุ๊ก - ปาย" เปิดใจปมยุติบทบาทคู่จิ้น เผยสถานะตอนนี้ ยังเป็น "เฟื่อน"

ปาย : เป็นการทำงานในอนาคตมากกว่า เพราะว่าตอนนี้ทุกคนยังติดภาพว่ามีนุ๊กก็ต้องมีปายไปด้วยกัน มันทำให้การทำงานข้างหน้ามันลำบาก

พิธีกร : ผู้ใหญ่แนะนำหรือนั่งคุยกัน ?

ปาย : มันเป็นการตัดสินใจของเราทั้ง 2 คน ตัดสินใจแล้วเราไปปรึกษาทางค่าย

พิธีกร : ตัดสินใจจากความรู้สึกหรือเรื่องงาน ?

นุ๊ก : เรื่องงานครับ เรา 2 คนเหมือนเดิมตลอด ส่วนมากเราอยู่ด้วยกันตลอดอยู่แล้ว ถึงแม้เราจะประกาศแบบนั้น ลดการจิ้นลง ยังไงเราก็ไปด้วยกันเหมือนเดิม อยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง

พิธีกร : เรียกว่าเพื่อนสนิท ?

นุ๊ก : มากกว่าสนิท

พิธีกร : ใช้คำว่า "เฟื่อน" ?

นุ๊ก : ไม่เชิงว่าเพื่อนกับแฟนผสมกัน มันคือทุกอย่างเลย นุ๊กกับปายอยู่ด้วยกันมานานมาก เรียกว่ามองตารู้ใจ อยู่ด้วยกันมาประมาณ 6 ปีแล้ว

พิธีกร : ประกาศยุติไปแล้ว มันดีกว่าเดิมไหมกับการที่เป็นตัวเรามากขึ้น ?

ปาย : มันก็ดีครับ มีพี่ ๆ เค้าให้นิยามปายว่าเป็นเสือ เป็นคนที่ชอบผู้หญิงอยู่แล้ว เป็นคนที่ครื้นเครง เพราะปายเป็นคนรักสนุก เจอใครก็ต้อยนิดต้อยหน่อย เต๊าะด้วยคำพูด
"นุ๊ก - ปาย" เปิดใจปมยุติบทบาทคู่จิ้น เผยสถานะตอนนี้ ยังเป็น "เฟื่อน"

พิธีกร : นิยามคำว่าเฟื่อนสำหรับปาย ?

ปาย : ตอนที่ได้ยินครั้งแรก มันมากกว่าเพื่อน มากกว่า มากกว่าครอบครัว มันจะมีคำนี้จริง ๆ เหรอ แล้วมันก็ใช่ ลงตัวทุกอย่างในความเป็นนุ๊กกับปาย ณ ปัจจุบัน เป็นคนแรกที่ไม่ว่ามีเรื่องที่ดีใจที่สุด เสียใจที่สุด ก็คิดถึงเขาคนแรก

พิธีกร : เฟื่อน ใครเป็นคนคิดขึ้นมา ?

นุ๊ก : จะเป็นน้องที่เป็นศิลปินในบ้านที่พูดขึ้นมา แล้วนุ๊กได้ยิน คำว่าเฟื่อนมันเข้ามาสะกิดในหัว ทำไมมันเหมือนเรากับปายจังเลยนิยามคำนี้ มันเหมาะสุดแล้ว เพราะมันแปลได้ 2 แบบ เพื่อนและแฟน

พิธีกร : เคยจะลองคบกันจริง ๆ ไหม ?

ปาย : อาจจะไม่ได้ถึงว่าลองขอคบ แต่เปิดใจความสัมพันธ์ลองดูมันเป็นยังงี้ คือใช้ชีวิตคล้าย ๆ แฟน แต่มันก็วนกลับมาลูปเดิม เป็นเพื่อนก็ดี

พิธีกร : ชอบผู้หญิง เวลาจะคบผู้ชาย ความรู้สึกมันได้ไหม ?

ปาย : ปายเป็นคนที่ไม่ติดเรื่องว่าผู้หญิงหรือผู้ชายอยู่แล้ว เราเป็นโลกที่มันเปิดกว้างอยู่แล้ว เราต้องการคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจและมีความสุข

"นุ๊ก - ปาย" เปิดใจปมยุติบทบาทคู่จิ้น เผยสถานะตอนนี้ ยังเป็น "เฟื่อน"

พิธีกร : ติดไหมถ้าเป็นปาย ?

นุ๊ก : ผมเหมือนปาย นุ๊กจะฟิกซ์อยู่ด้วยแล้วสบายใจ มีความสุขในทุก ๆ วัน นิยามคำว่าเฟื่อนของนุ๊กกับปายมันสูงมากเลย ถ้าเราเลือกที่จะคบกัน... แต่เรา 2 คนก็รู้กันว่าเคยที่จะเกือบไปแล้ว

พิธีกร : เกือบจะคบก่อนหรือหลังเป็นคู่จิ้น ?

นุ๊ก : ตอนที่เป็นคู่จิ้นครับ หลังจากเป็นคู่จิ้น ถ้านุ๊กปายเป็นแฟนกัน จากวันนั้นถึงวันนี้ถ้ามันไม่ใช่แล้วเราเลิกกันจะยากมากเลยที่เราจะกลับมาเป็นเพื่อนกัน แต่ถ้าเราไม่ได้เป็นแฟน เป็นเพื่อนกันแบบนี้ ความห่วงใยมันสูงเหมือนกันไม่แพ้คำว่าแฟนเลย และจะเป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป

พิธีกร : คำว่าเพื่อนสำคัญกว่าคำว่าแฟน ?

นุ๊ก : ใช่ครับ สำหรับนุ๊กนะ

ปาย : เช่นเดียวกันครับ

"นุ๊ก - ปาย" เปิดใจปมยุติบทบาทคู่จิ้น เผยสถานะตอนนี้ ยังเป็น "เฟื่อน"

"นุ๊ก - ปาย" เปิดใจปมยุติบทบาทคู่จิ้น เผยสถานะตอนนี้ ยังเป็น "เฟื่อน"

ขอบคุณรายการ : คุยแซ่บSHOW

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline