สาวแฉภาคต่อ ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ ไม่ยอมจบเดินหนียังเดินตาม

สาวแฉภาคต่อฉบับเต็ม ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ ถูกด่ากลับพอไม่รับคำขอโทษ เล่าต่อเดินหนีออกมาอยากให้เรื่องจบ แต่กลับโดนเดินตาม

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในตอนนี้ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ออกมาแฉ ดารา ป. ได้ทำอาหารกระเด็นเลอะเสื้อผ้าของเธอ ขณะเข้าไปรับประทานบุฟเฟต์ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ระดับมิชลินสตาร์ แม้ฝ่ายดาราสาวจะพูดขอโทษ ว่า "Sorry" แต่เธอก็ยังรู้สึกไม่พอใจ และยังถูกดาราคนดังกล่าวต่อว่าอีกว่า "No manner" (ไม่มีมารยาท)​ จนทำให้มีปากเสียงกัน

 

สาวแฉภาคต่อ ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ ไม่ยอมจบเดินหนียังเดินตาม


ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok รายนี้ ได้ออกมาโพสต์คลิปอีกครั้งหนึ่งเล่าเรื่องราวดราม่าแบบละเอียด โดยระบุว่า เธอไปกินข้าวเป็นมิชลินสตาร์ร์ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ตอนเธอเดินไปตั้งอาหารแบบบุฟเฟต์ มีดาราสาวยืนอยู่ก่อนแล้ว ยืนห่างกันครึ่งเมตร ก็เห็นว่าเขาคุยคิกคักกับเพื่อน แล้วเขาก็ตักอาหารน่าจะเป็นปูแล้วมันกระเด็นใส่เสื้อของเธอ ตอนนั้นในใจก็คิดว่าเล่นกันอยู่นั่นแหละ ถ้าอาหารมาโดนจะทำไง แล้วก็เป็นจริงๆ พอเสื้อตนโดนอาหารกระเด็นใส่ เธอจึงหันหน้าไปมองหน้าดาราแบบนิ่งๆ ปรากฏว่าดาราสาวก็หันมามองแบบงงๆเช่นกัน แล้วทำตาโตใส่ หลังจากพูดขอโทษ เธอคิดว่าเขาคงงงว่าพูดขอโทษแล้ว ทำไมถึงยังเฉย เพราะตอนนั้นเธอยังรู้สึกไม่พอใจ ยอมรับว่าโกรธ เพราะเธอมองออกว่าดาราสาวไม่ได้ขอโทษจากใจจริง พอหลังจากดาราสาวขอโทษ เธอก็หันหน้ากลับ ไม่ได้สะบัดหน้าหรือมองค้อน และไม่ได้ตอบอะไร แต่แทนที่เขาจะเฉยๆแล้วจบไป แต่ดาราสาวกลับด่าเธอว่า "no manner" (ไม่มีมารยาท) 

 

สาวแฉภาคต่อ ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ ไม่ยอมจบเดินหนียังเดินตาม

ตอนแรกนึกในใจว่าจะไม่ตอบโต้ เห็นว่าเขาเด็กกว่า ไม่อยากมีเรื่องกับใคร แต่มาคิดดูอีกทีหากไม่ตอบโต้อะไรอีกฝ่ายจะนึกว่าเธอฟังภาษาอังกฤษไม่ออก และจะโดนด่าฝ่ายเดียว จึงพูดย้อนกลับไปว่า "why you say other people no manner, you think other people don't understand what you say ?" ปรากฏว่าดาราสาวตอบกลับว่า "ไม่มีมารยาท" เธอจึงตอบกลับอีกทีว่า "คุณว่าฉันไม่มีมารยาท คุณว่าฉันทำไม" ดาราสาวตอบว่า "ก็ขอโทษแล้ว คุณไม่มีมารยาท" พอเธอถามย้ำอีกว่า "คุณว่าฉันทำไม" ดาราสาวตอบกลับอีกทีว่า "ไม่ได้ว่า คุยกับเพื่อน"

 

เธอยังเล่าต่อว่า ตอนนั้นนึกในใจว่าจะด่ากลับยังไงดี แต่ตัดสินใจเดินออกมา เพราะอยากจบ ตัวเองก็แก่แล้ว ไม่อยากมีปัญหากับเด็ก ไม่คุ้ม จะกลายเป็นเรารังแกเด็ก ซึ่งพอเดินออกมาก็ยังไม่รู้ตัวว่าเสื้อผ้าเลอะ ไม่สนใจ แต่ยอมรับว่ากลับมาถึงโต๊ะตอนนั้นมือสั่น สามีก็เห็น เชฟที่นั่งอยู่โต๊ะตรงข้ามก็เห็น มือสั่นถึงขนาดที่หยิบมือถือมาถ่ายอาหารแล้วมือถือหล่น สามีเธอเห็นก็ตกใจ แต่เธอไม่ได้เล่าให้สามีฟังว่าเกิดอะไรขึ้น  และเธอก็ไม่ได้สนใจว่าดารานั่งอยู่โต๊ะไหน 

 

สาวแฉภาคต่อ ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ ไม่ยอมจบเดินหนียังเดินตาม

จนผ่านมา 1 ชั่วโมงก็เดินตักอาหารกินไปมา สามีถามว่าเขาเดินตามมาเหรอ ก็หันไปมองพบว่าเดินตามมาจริง จึงยอมเล่าให้สามีกับลูกฟัง พอเล่าจบสามีบอกว่าดีแล้วที่เล่าจะได้รู้ว่าเกิดอะไร
 

จากนั้นเธอก็กลับบ้านโดยไม่สนใจอะไร มารู้ตัวอีกทีว่าเสื้อผ้าเลอะที่บ้าน จึงตัดสินใจอัดคลิปไว้ และไม่คิดว่าคลิปดังกล่าวจะเป็นไวรัล เพราะไม่ได้สนใจ เพราะสำหรับเธออายุปูนนี้แล้ว ไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากมีเรื่องรำคาญ

 

สาวแฉภาคต่อ ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ ไม่ยอมจบเดินหนียังเดินตาม

 

ขอบคุณ @prettymimi888

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline