ขวัญ อุษามณี ปรี๊ดจัด หลังรพ.โทร.แนะนำ เผยเหตุเลิกแฟนเก่า เป็นเพื่อนไม่ได้

ขวัญ อุษามณี ปรี๊ดจัดโรงพยาบาล หลังโทร.แนะนำ เผยเหตุเลิกแฟนเก่า จนเป็นเพื่อนกันไม่ได้ เตรียมเบรกตัวเองจากวงการ

ขวัญ อุษามณี ปรี๊ดจัด หลังรพ.โทร.แนะนำ เผยเหตุเลิกแฟนเก่า เป็นเพื่อนไม่ได้ เพิ่งหาคิวว่างมาออกรายการ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ทั้งที พิธีกรคนดังก็จัดการถามไถ่ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ แบบล้วงลึกในทุกซอกทุกมุมซะเลย ซึ่งนักแสดงสาวคนเก่งก็ตอบทุกคำถามแบบไม่มีกั๊กตั้งแต่ เรื่องราวชีวิตการทำงานหนักเพื่อสร้างอนาคต พร้อมทั้งบอกว่าอีก 5 ปีเตรียมเบรกตัวเองจากวงการ อยากอยู่ในโมเมนต์ของการมีครอบครัว อีกทั้งตอนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพู

 

ขวัญ อุษามณี เตรียมเบรกตัวเองจากวงการ ปรี๊ดจัดรพ. บอกให้ฝากไข่ เผยเหตุเลิกแฟนเก่า จนเป็นเพื่อนกันไม่ได้

ขวัญ อุษามณี เริ่มเล่าเรื่องราวของเธอว่า มีความสุขที่สุดคือเรื่องตอนเด็กๆ ตอนอยู่กองปราบ ซึ่งเขาจะมีจัดหนังกลางแปลง แล้วครอบครัวเราก็ทำอาหารเหมือนไปปิกนิกกันในสวน แต่เราก็อยู่ในกองปราบสนามบอล ในตอนนั้นคือไฮโซของเราแล้วแหละ มันสนุกขวัญชอบ คือสีสันในชีวิตของเราตอนเด็ก ตอนเด็กอยากโต อยากทำงานไม่อยากเรียน แต่พอตอนโตมากลับกลายเป็นว่าเราอยากเรียน มันเลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ขวัญทำงานหนักขนาดนี้ เพราะรู้ว่าจุดที่ขวัญจะเบรกเมื่อไหร่  

 

ขวัญ อุษามณี เตรียมเบรกตัวเองจากวงการ ปรี๊ดจัดรพ. บอกให้ฝากไข่ เผยเหตุเลิกแฟนเก่า จนเป็นเพื่อนกันไม่ได้


นักแสดงสาววัย 34 ปี เล่าต่ออีกว่า เป้าหมายคือขวัญรู้ว่า ช่วงชีวิตตอนนั้นมันมีความสุขที่สุด ถ้าวันหนึ่งขวัญมีลูกขึ้นมา เหมือนที่ตอนนี้พี่แก้วมีลูก เราก็จะใช้ชีวิตทั้งชีวิตอยู่ในโมเมนต์ของลูก ในโมเมนต์ของครอบครัว แล้วจะทำยังไงไม่ให้เราไปขอตังค์สามีอย่างเดียว ก็ต้องทำตัวเราให้มีมากพอ ในวันหนึ่งก็ต้องมาดูแลคนข้างหลัง และวันนั้นจะเป็นวันที่ขวัญนั่งชิลอยู่กับสวนกุหลาบดูแลตัวเองดูแลลูกได้ ไม่ใช่ว่าเราต้องอยู่สบายคนเดียว โดยที่คนข้างหลังลำบาก

 


"วาดฝันครอบครัวของ ขวัญ คือ อยากได้คนที่มีครึ่งหนึ่งเหมือนคุณพ่อถ้าจะมีครอบครัว ถ้าวันหนึ่งขวัญแต่งงาน ขวัญจะไม่หย่า ถึงเขาจะหย่ากับขวัญ ขวัญก็จะไม่หย่า เพราะขวัญจะไม่ยอมเป็นแม่หม้ายแน่นอน คนนั้นต้องเป็นคนที่ขวัญมั่นใจแล้วว่าเป็นคู่ชีวิต ขวัญไม่ต้องการผู้ชายรวย แต่ต้องการผู้ชายมีสมอง ต้องเป็นคนดีมีศีลธรรม แค่โกหกขวัญก็ไม่เอาแล้ว เพราะคนเราจะอยู่ด้วยกันไม่ว่าในสถานะไหน เจ้านายลูกน้อง สามีภรรยา เพื่อน ต้องมีความจริงใจให้กันเป็นพื้นฐาน" 

ขวัญ อุษามณี เตรียมเบรกตัวเองจากวงการ ปรี๊ดจัดรพ. บอกให้ฝากไข่ เผยเหตุเลิกแฟนเก่า จนเป็นเพื่อนกันไม่ได้

ขวัญอุษามณี บอกอีกว่า ถ้าแบบนั้นแฟนคนเก่าๆ ที่ผ่านมา ถ้าเกิดว่าเขาโกหกก็คือเลิกเลย คือครั้งหนึ่งอาจจะขอโทษปรับความเข้าใจกัน แต่ใจขวัญก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่พอมาครั้งที่สองเหมือนเดิมก็เลิก ไม่จำเป็นต้องเป็นเพื่อนกันด้วยซ้ำ คนรู้จักก็ไม่จำเป็นต้องเป็น ตัดได้เลย ถ้าจะมีอนาคตเป็นครอบครัวขวัญ ไม่สามารถใช้ชีวิตกับคนที่เขาพูดอะไรมาแล้วเราก็มานั่งคิด 2 แง่ 2 ง่ามได้  ถ้ามีลูกจะสอนลูกเราเป็นคนยังไง เราโตมาด้วยตัวเราเอง เราสร้างของเรามา เพราะฉะนั้นคนที่มาอยู่ข้างขวัญไม่ต้องสร้างให้ขวัญเพิ่มก็ได้ แต่ต้องไม่ทำลายขวัญหรือทำให้เรารู้สึกเสียใจ

ขวัญ อุษามณี เตรียมเบรกตัวเองจากวงการ ปรี๊ดจัดรพ. บอกให้ฝากไข่ เผยเหตุเลิกแฟนเก่า จนเป็นเพื่อนกันไม่ได้

"ในวันนี้มีผู้เข้าชิง ที่เข้าวินบ้างแล้วค่ะ คือขวัญอยากมีครอบครัว อยากมีคนที่อยู่ข้างขวัญ เราเป็นผู้หญิงยังไงเราก็ต้องการคนที่เป็นผู้นำ เราไม่ใช่คนที่แกร่งหรือเก่ง แต่ถ้าเกิดว่าคนที่อยู่ข้างขวัญทำให้สั่นคลอนอยู่คนเดียวดีกว่า ไม่จำเป็นต้องเอาหัวใจเราไปฝากไว้กับใครก็ไม่รู้" เธอเปิดใจถึงเรื่องความรัก 

 

นอกจากนี้ ขวัญ ยังได้บอกแพลนอนาคต ว่าอีก 5 ปีจะเกษียณ แปลว่าอีก 5 ปีก็ต้องแต่งงาน คือมันก็ควรจะแต่งงานไม่เกิน 5 ปี ไม่อย่างนั้น เธอก็คงมีลูกไม่ได้ แต่ถ้ามันไม่ใช่ก็อยู่คนเดียวก็ได้ เราไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นใคร เธอใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง เพื่อพนักงาน เพื่อญาติพี่น้องคนข้างหลัง ทำให้เด็กรุ่นใหม่มีอะไรที่มันดีขึ้น เพราะว่าเราเป็นคนสาธารณะ เราสามารถสร้างตัวเราให้เป็นประโยชน์ได้

ขวัญ อุษามณี เตรียมเบรกตัวเองจากวงการ ปรี๊ดจัดรพ. บอกให้ฝากไข่ เผยเหตุเลิกแฟนเก่า จนเป็นเพื่อนกันไม่ได้
แต่กับประเด็นนี้ถึงกับทำ ขวัญ อุษามณี ถึงกับปรี๊ดขั้นสุก เมื่อวู้ดดี้ ถามว่า "ถ้าไม่มีสามีเคยคิดถึงเรื่องอุ้มบุญไหม?"


ซึ่งเธอตอบว่า "พี่วู้ดดี้โรงพยาบาลโทรมาแล้วนะ ให้ฝากไข่ เราโกรธมาก หนูบอกไม่ฝากค่ะ พูดเริดๆ เชิดๆ เลย ถ้าเกิดว่าผู้ชายคนนั้นเขาอยากมีลูก ถ้าจะเป็นคนนี้หรือไม่ใช่ ก็ไม่ใช่ความผิดหนูจะมาโทษไม่ได้ เพราะคุณมาไม่ทันเอง ตอนที่ฉันรออยู่โสดๆ สวยๆ ทำไมคุณไม่มา ทำทุกอย่างให้มันเป็นธรรมชาติ"

ขวัญ อุษามณี ปรี๊ดจัดรพ. หลังโทร.แนะนำเรื่องการมีลูก เผยเหตุเลิกแฟนเก่า จนเป็นเพื่อนกันไม่ได้

 

คลิปจาก WOODYFM (คลิกชมคลิป)

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline