หนุ่ม กรรชัย ปล่อยฮุก "กระทิง-บอล" ขอพูดในฐานะพี่ คนดูฟังยังจุกแทน

หนุ่ม กรรชัย ปล่อยฮุก "กระทิง-บอล" ขอพูดในฐานะพี่ คนดูฟังยังจุกแทน เพจดังเผยชอบประโยคที่ หนุ่ม กรรชัย พูดแทนประชาชนมากๆ

เป็นอีกหนึ่งเทปที่คนทั้งประเทศให้ความสนใจ เมื่อรายการโหนกระแส ล่าสุด " กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์" และ "บอล กัมมัญญ์ กลมแก้ว" ได้เดินทางมาออกรายการให้สัมภาษณ์กับ หนุ่ม กรรชัย ในกรณีมีชื่อเอี่ยวเป็นพ่อข่าย Forex-3D โดยทั้งคู่ได้มาออกรายการเพื่อชี้แจงมุมของตน 

โดยกระทิงเปิดใจว่า ถ้าผิดจริงผมจะออกจากวงการ ไม่คิดว่าเรื่องจะใหญ่ขนาดนี้ นี่เป็นบทเรียนของผม ผมโทษตัวเองไม่ได้โทษใคร ถ้าผมผิด ผมไม่รู้จริงๆว่าเขาโกง 14คนของผม ผมก็แค่บอกเพื่อนว่าได้อะไร เสียอะไร ผมไม่เคยหนี ยอมรับว่าเป็นคนแนะนำ ตอนเเรกเชื่อว่า ได้เงินจริงๆ ผมผิดเองที่ไม่ได้ศึกษาให้ดี  ผมคิดน้อยเกินไปในตอนนั้น

 

หนุ่ม กรรชัย ปล่อยฮุก "กระทิง-บอล" ขอพูดในฐานะพี่ คนดูฟังยังจุกแทน

 

ด้าน บอล ได้พูดในรายการโหนกระแสว่าเป็นผู้เสียหาย เพราะสุดท้าย ไม่ได้เงินเช่นกันตั้งแต่ 3 ปีก่อน ไม่แจ้งความตอนนั้น เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราว
 

หลังจบรายการ เพจดังอย่าง ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก ได้ยกเอาคำพูดตอนหนึ่งที่ หนุ่ม กรรชัย พูดกับ กระทิงและบอล เผยว่าเป็นประโยคที่ดีมากๆ นั่นคือ

"พี่ขอพูดในฐานะรุ่นพี่ ไม่ใช่ในฐานะพิธีกรนะ ถ้าวันนั้น วันที่มีเรื่องโกงนี้ เราออกมาแจ้งความตั้งแต่แรก เสียงของเราจะช่วยคนที่เดือดร้อน คนที่โดนโกง บางคนเจ็บป่วยไม่มีเงินรักษาและต้องจากไปก็มี เสียงของเราจะช่วยเค้าได้อีกมาก

 

หนุ่ม กรรชัย ปล่อยฮุก "กระทิง-บอล" ขอพูดในฐานะพี่ คนดูฟังยังจุกแทน

 

เสียงของคุณมันดัง สามารถเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนคนอื่นได้ ในวันที่คุณอยากได้เรตติ้ง คุณขอประชาชน แต่วันนี้เค้าอยากได้เสียงของคุณ แต่คุณกลับนิ่งเฉย เจ้าภาพของคุณคือประชาชน เวลาเค้าตกน้ำ เค้าร้องขอให้ช่วย คุณอาจจะว่ายน้ำไม่เป็น ไม่ต้องกระโดดไปช่วยก็ได้ แต่คุณสามารถใช้เสียงของคุณเรียกคนอื่นให้มาช่วยได้"

ทางเพจเผยความรู้สึกอีกด้วยว่า พูดโคตรดี จาก โหนกระแสไลฟ์ ณ ขณะนี้ ที่คุณกระทิง และคุณบอลมานั่งให้สัมภาษณ์ เปิดใจหลังจากที่โดนเปิดชื่อออกมาว่าเป็น Upline และมีลูกทีมค่ะคุณ

เดี๋ยวจะมาย่อยสัมภาษณ์วันนี้ให้ฟัง มีงงแบบงงไม่ไหว แม้ชั้นจะชมว่าน้องกระทิงหล่อ แต่บิวตี้พรีวิเลจไม่สามารถชนะทุกสิ่งในโลกได้ถ้าพูดแล้วชั้นไม่เข้าใจ หรือพูดแบบไม่ใช่มะ อะไรแบบนั้น ใครไม่ว่างรับชมเดี๋ยวมาย่อยให้อ่านค่ะ

 

ขอบคุณ โหนกระแส และ ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline