ไรอัล ไมค์หมดหนี้ รับน้อยใจ ครองแชมป์ 200 สมัย เจอด่ายังอยู่อีกเหรอ หน้าด้าน

ขวัญใจแม่ยก "ไรอัล ไมค์หมดหนี้" ยอมรับน้อยใจ หลังครองแชมป์ยาวนาน 200 สมัย เจอคนคอมเมนต์ด่ายังอยู่อีกเหรอ หน้าด้าน

เป็นอีกหนึ่งขวีญใจแม่ยก สำหรับ ไรอัล ไมค์หมดหนี้ หรือ ไรอัล กาจบัณฑิต ที่โด่งดังแจ้งเกิดจากรายการ "ไมค์หมดหนี้" ครองแชมป์รายการยาวนานถึง 200 สมัย ได้รับเงินรางวัลสะสมประมาณ 5 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวก็มีการบริจาคให้กับผู้เข้าแข่งขันที่มาท้าฝันด้วยเช่นกัน แต่งานนี้เจ้าตัวก็ยังเจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตเรื่องอยู่ยาวนานหลายเทปเพราะเรียกเรตติ้งหรือเปล่า และไม่ยอมสละสิทธิให้คนมีหนี้มีฝันคนอื่นๆ จนต่อมาไรอัลได้ขอสละสิทธิอย่างเป็นทางการกลางรายการ

 

ไรอัล ไมค์หมดหนี้ รับน้อยใจ ครองแชมป์ 200 สมัย เจอด่ายังอยู่อีกเหรอ หน้าด้าน

ล่าสุด ไรอัล ไมค์หมดหนี้ ได้มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ SHOW โดยระบุว่า ชีวิตก่อนเป็น ไรอัล แชมป์ 200 สมัย กับหลังเป็นแชมป์ชีวิตเปลี่ยนไปมากเลย ตอนแรกเราก็ประกวดร้องเพลงทั่วไปหาเงินมาจุนเจือครอบครัว มันเป็นช่วงโควิดการจัดงานประกวดไม่มีเลย ที่บ้านก็เริ่มเป็นหนี้มากขึ้น ก็เอาบ้านไปจำนองไว้ ประมาณ 100,000 บาท ก็หนัก เราจะมีรถกระบะคันนึงจำเป็นต้องขายไป เรารับรู้ตรงนี้เลยต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อครอบครัว เห็นเฟซบุ๊กส่งคลิปออดิชั่นไปรายการร้องเพลง ประมาณ 2 สัปดาห์ เขาก็ตอบกลับมา ถ้าเขาไม่ติดต่อกลับมาเราจะไปสมัครงาน 


แต่พอรายการติดต่อมา ก็ดีใจมาก ซ้อมหนักเลย พอได้ไปอัดรายการบังเอิญได้เป็นแชมป์ พอได้เป็นแชมป์ยาวเลย ตอนนั้นที่ได้เป็นแชมป์ครั้งแรกดีใจมาก เราคิดไว้ว่าเป็นหนี้ 100,000 ถ้าเป็นแชมป์ 10 สมัยได้แล้ว

 

ไรอัล ไมค์หมดหนี้ รับน้อยใจ ครองแชมป์ 200 สมัย เจอด่ายังอยู่อีกเหรอ หน้าด้าน

เมื่อถูกถามว่าตอนถึง 100 สมัยรู้สึกยังไง ไรอัลก็ได้ตอบว่า ผมคิดว่าทำไม่ได้ตอนแรก ประกวดมาเรื่อยๆ พยายามซ้อมหนักมาก เจ็บคอทุกอาทิตย์ ตั้งใจทำมันตลอดเลย พยายามคิดมาตลอดเรื่องสละแชมป์ตั้งแต่ 100 สมัย คิดอยู่ตลอดเวลา พอถึง 200 สมัย มันเป็นเวลาที่พอเหมาะพอดีพอเหมาะพอควร ถึงเวลาที่ต้องสละแชมป์


ส่วนเรื่องการประกวดด้วยว่าไม่สมศักดิ์ศรีแชมป์ 200 สมัย ช่วงทราบเรื่องแรกๆ ค่อนข้างนอยด์ มีหลายคอมเมนต์เราก็ซึม มีน้ำตา เลย พยายามไม่เข้าโซเชียล มีผลต่อความรู้สึกค่อนข้างมาก เอาจริงๆเป็นคนโลกสวยไม่คิดว่าจะมีใครมาว่าเรา พอเราได้มาเรียนรู้อะไรมากขึ้น ได้โตขึ้นได้เรียนรู้โลกมากขึ้น ก็แข็งแกร่งขึ้นในเรื่องของจิตใจ ไม่ได้ไปโฟกัสอะไรมากมาย ถ้าคิดว่าหนามมันเจ็บก็อย่าไปจับ 

 

ไรอัล ไมค์หมดหนี้ รับน้อยใจ ครองแชมป์ 200 สมัย เจอด่ายังอยู่อีกเหรอ หน้าด้าน


ก็อยากให้กลุ่มคนเหล่านี้เปิดใจ มองเราดีๆ ก่อนจะพูดหรือตัดสิน แต่ก็คิดว่าเป็นเส้นทางชีวิตที่ต้องมีบาดแผลบ้าง ถือเป็นประสบการณ์เพื่อผลักดันให้เราแข็งแกร่งมากขึ้น แต่คำที่แรงและเจ็บที่สุดคือมีคนบอกว่า "ยังอยู่อีกเหรอ หน้าด้าน" แต่ก็ไม่ได้คิดจะฟ้อง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline