นางเอกดัง "ปูเป้ เกศรินทร์" น้ำตาซึม โดนดราม่าหนัก ถูกคนบูลลี่ไม่สวย

"ปูเป้ เกศรินทร์" นางเอกละครบ่วงวิมาลา ถึงกับน้ำตาซึม หลังโดนดราม่าหนักถูกคนบูลลี่ไม่สวย ลั้นหนูภูมิใจในตัวเอง ในรูปแบบของเราแล้วก็รักในสิ่งที่เราเป็น

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 7 ในขณะนี้ ซึ่งนำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า , เปรี้ยว ทัศนียา และ ปูเป้ เกศรินทร์ แต่งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าทำให้นางเอกของเรื่องอย่างสาวปูเป้ ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว เมื่อถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แรงเรื่องการแสดงไม่พัฒนา และบูลลี่ไม่สวย

 

นางเอกดัง "ปูเป้ เกศรินทร์" น้ำตาซึม โดนดราม่าถูกคนบูลลี่ไม่สวย

ล่าสุด ปูเป้ เกศรินทร์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์ ทางช่อง 7 ถึงดราม่าดังกล่าว โดยระบุว่า "ปูเป้จะซีเรียสในเรื่องของสิ่งที่เตือนจริงจัง ถ้าอย่างเรื่องงาน เราตั้งใจมาก ที่ผ่านมามันกดดันมาก แล้วพอมันโดนกระทบนิดนึงอีก พยายามไม่นึกถึง จริงๆ หนูติได้ บอก สอนได้


จริงๆหนูอายุยังน้อย ประสบการณ์ยังน้อย แล้วได้มารับบทเป็นนางเอกเลยในหลายๆเรื่อง สิ่งคาดหวังจากคนดูก็จะเยอะ เพราะหนูไม่ได้สวยมาเลย เพราะหนูยังเด็กอยู่ เราต้องพัฒนาหลายๆ อย่างทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ วิธีการแสดง ทุกคำติชมปูเป้จะเอามาปรับปรุง แล้วก็พัฒนาตัวเองอยู่ทุกวัน แต่ก็ไม่เป็นไรคนดูหลายคนที่ติดตามปูเป้เขาจะได้เห็นพัฒนาการของปูเป้ในแต่ละเรื่องว่าด้านนี้ที่เคยเป็นจุดด้อยก็ค่อยๆ ดีขึ้นนะ

 

นางเอกดัง "ปูเป้ เกศรินทร์" น้ำตาซึม โดนดราม่าถูกคนบูลลี่ไม่สวย

ส่วนเรื่องความสวยไม่ท้อค่ะ หนูเกิดเป็นอีกคนไม่ได้ เราเป็นแบบนี้หนูภูมิใจในตัวเองแล้ว ความสวยของหนู หนูพยายามพัฒนาในทุกวันในเรื่องอื่นๆ ไม่ใช่ต้องไปศัลยกรรมเปลี่ยนหน้านะคะ เราก็เป็นตัวของเรา ในรูปแบบของเราแล้วก็รักในสิ่งที่เราเป็น แล้วแต่คนชอบ"

 

นางเอกดัง "ปูเป้ เกศรินทร์" น้ำตาซึม โดนดราม่าถูกคนบูลลี่ไม่สวย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline