เปิดประวัติ"นิรัตติศัย กัลย์จาฤก"ทายาทกันตนา หลังกลายเป็นบุคคลล้มละลาย

รู้จัก"นิรัตติศัย กัลย์จาฤก"ผู้กำกับชื่อดัง ทายาทกันตนา หลังถูกศาลล้มละลายกลางได้มีคำพิพากษาประกาศให้เป็นบุคคลล้มละลาย


   กรณี ราชกิจจานุเบกษาประกาศให้ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" เป็นบุคคลล้มละลาย โดยทางเว็บไซต์ราชกิจจาฯ ได้เผยแพร่ ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำพิพากษาให้ล้มละลาย ในคดีหมายเลขแดงที่ ล.2528/2564 ศาลล้มละลายกลาง กองบังคับคดีล้มละลาย 5 กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม ระบุว่า ด้วยคดีเรื่องนี้ ศาลล้มละลายกลางได้มีคำพิพากษาให้ นายนิรัตติศัย กัลย์จาฤก ลูกหนี้ล้มละลาย ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 โดยผู้ล้มละลายมีภูมิลำเนาอยู่แขวางลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

เปิดประวัติ"นิรัตติศัย กัลย์จาฤก"ทายาทกันตนา หลังกลายเป็นบุคคลล้มละลาย
 โดย คดีนี้นางปนัดดา ธนสถิตย์ อธิการบดีสถาบันกันตนา ฝ่ายโจทก์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลายกลางขอให้จำเลยล้มละลาย และศาลได้มีคำสั่งลงวันที่  25 สิงหาคม 2564 ให้ พิทักษ์ทรัพย์ ของนายนิรัตติศัย กัลย์จาฤก จำเลยเด็ดขาด ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 

เปิดประวัติ"นิรัตติศัย กัลย์จาฤก"ทายาทกันตนา หลังกลายเป็นบุคคลล้มละลาย
 

   เปิดประวัตินิรัตติศัย กัลย์จาฤก มีชื่อเล่นว่า ต๊ะ เป็นนักแสดง ผู้จัด ผู้ผลิต และผู้กำกับละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ชาวไทยชื่อดัง  ทายาทกันตนา เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2504 เป็นทายาทคนที่ 4 ของนายประดิษฐ์ กัลย์จาฤกและนางสมสุข กัลย์จาฤก ผู้ก่อตั้งค่ายละครชื่อดัง กันตนา โดยมีฉายาในวงการว่า “เล็ก ๆ ต๊ะไม่ ใหญ่ ๆ ต๊ะทำ”
 

อ่านประกาศราชกิจจาฯ ฉบับเต็ม

cr.ภาพ ป๊าสั่งย่าสอน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม thainewsonline