แอมเบอร์ เฮิร์ด ประกาศล้มละลาย ไม่มีเงินกว่า 500 ล้านชดเชยให้ จอห์นนี เดปป์

แอมเบอร์ เฮิร์ด ประกาศล้มละลาย บอกไร้เงินจ่ายชดเชยให้ จอห์นนี เดปป์ ตามคำพิพากษาของศาล ชาวเน็ตจับโป๊ะลูกเล่นหรือของจริง

แอมเบอร์ เฮิร์ด ประกาศล้มละลาย ไม่มีเงินกว่า 500 ล้านชดเชยให้ จอห์นนี เดปป์ หลังจากสิ้นสุดคดีความของ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) นักแสดงฮอลิวูดวัย 58 ปี กับ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) อดีตภรรยา ซึ่งทางศาลเมืองแฟร์แฟ็กซ์ รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตัดสินให้ เดปป์ ชนะคดีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากอดีตภรรยา แอมเบอร์ ในข้อหาสร้างเรื่องเท็จว่าเธอถูกเดปป์ทำร้ายในช่วงก่อนและระหว่างที่ทั้งคู่แต่งงานกัน แอมเบอร์เฮิร์ดประกาศล้มละลาย

แอมเบอร์ เฮิร์ด ประกาศล้มละลาย บอกไม่เงินกว่า 500 ล้านจ่ายชดเชยให้ จอห์นนี เดปป์ ชาวเน็ตจับโป๊ะสนั่น

ตามรายงานระบุว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด จะต้องจ่ายค่าชดเชย ฐานทำให้เขาต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นเงินทั้งสิ้น 15 ล้านดอลลาร์ หรือ ราวๆ 510 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นสินไหมทดแทน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 340 ล้านบาท และค่าเสียหายเชิงลงโทษ 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 170 ล้านบาท 


ทว่าดูเหมือน นักแสดงสาวอย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด จะตกที่นั่งลำบากซะแล้ว อีกทั้งต้องพบเจอกับค่าใช้จ่ายชดเชยอย่างมหาศาล รวมไปถึงค่าทนายจากที่เดิมแล้วประกันที่เธอทำไว้จำเป็นจะต้องจ่ายในส่วนนี้ แต่ดูเหมือนว่าเคราะห์ร้ายที่ประกันเตรียมยื่นฟ้อง แอมเบอร์ และไม่จ่ายค่าทนายความทั้งหมด แอมเบอร์เฮิร์ดไม่มีเงินจ่ายเดปป์

แอมเบอร์ เฮิร์ด ประกาศล้มละลาย บอกไม่เงินกว่า 500 ล้านจ่ายชดเชยให้ จอห์นนี เดปป์ ชาวเน็ตจับโป๊ะสนั่น

ทำให้เธอมีหนี้สินจากการปิดจบคดีนี้รวมๆ แล้วกว่า 500 ล้านบาท ซึ่งเป็นค่าชดเชยให้แก่ จอห์นนี เดปป์ จำนวน 10 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ และเป็นค่าทนายความจำนวน 6 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ แอมเบอร์เฮิร์ดล้มละลาย


โดยกล่าวได้เพียงว่าสถานะทางการเงินของ แอมเบอร์ ดูท่าจะไม่ดีจากจำนวนเงินที่เธอจำเป็นต้องจ่ายชดเชยเป็นจำนวนมาก ทำให้เธอตัดสินใจประกาศล้มละลายหลังจากไม่สามารถจ่ายค่าปรับในการพิจารณาคดีทั้งหมดได้ตามคำสั่งศาล 


อย่างไรก็ตาม หลังจากประกาศล้มละลายแล้ว โลกออนไลน์เองต่างก็จับตามองเรื่องราวนี้อีกครั้ง ว่านี่เป็นเพียงทริคที่ใช้หลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมดของเธอหรือไม่ 

แอมเบอร์ เฮิร์ด ประกาศล้มละลาย บอกไม่เงินกว่า 500 ล้านจ่ายชดเชยให้ จอห์นนี เดปป์ ชาวเน็ตจับโป๊ะสนั่น


ภาพจาก Johnny Depp และ Amber Heard
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline