อาลัย"ป๋อง องอาจ"เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ปิดตำนานดีไซน์เนอร์คนดังยุค80

ข่าวเศร้าวงการแฟชั่นไทย "ป๋อง องอาจ" เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ปิดตำนานดีไซน์เนอร์ชื่อดังยุค80 เจ้าของแบรนด์ PONG และ Ong-art Niramon อันโด่งดังมีชื่อเสียง


   รายงานข่าวล่าสุด เป็นข่าวเศร้าวงการแฟชั่นไทย "ป๋อง องอาจ"เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ สิ้นดีไซน์เนอร์คนดัง"ป๋อง"องอาจ นิรมล  โดยเจ้าตัวถือตำนานดีไซน์เนอร์ชื่อดังยุค80 และเป็นเจ้าของแบรนด์ดัง PONG และ Ong-art Niramon อันมีชื่อเสียง

โดยล่าสุดทางเพจ ดาราภาพยนตร์ โพสต์ไว้ว่า  เรื่องเศร้าวงการแฟชั่นไทย สิ้นดีไซน์เนอร์คนดัง"ป๋อง" องอาจ นิรมล เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งตับ  

อาลัย\"ป๋อง องอาจ\"เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ปิดตำนานดีไซน์เนอร์คนดังยุค80

เป็นข่าวเศร้าของวงการแฟชั่นเมืองไทยกับการจากไปของพี่ป๋อง-องอาจ นิรมล ดีไซน์เนอร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีในยุค 80 เจ้าของแบรนด์ PONG และ Ong-art Niramon  โด่งดัง เป็นที่นิยมในความเรียบแต่โก้ของแบบ และ การออกแบบแพทเทิร์นที่แสนเนี้ยบ จนเป็นที่เลื่องลือ

อาลัย\"ป๋อง องอาจ\"เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ปิดตำนานดีไซน์เนอร์คนดังยุค80

   ภายหลัง ป๋อง องอาจ ล้มป่วยด้วยมะเร็งตับ และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลิดสินมาระยะหนึ่ง ที่หอผู้ป่วยอายุรกรรมชาย ชั้น 3 อาคารกาญจนาภิเษก โดยเสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565  ที่โรงพยาบาลเลิดสิน  กำหนดสวดอภิธรรม "ป๋อง"องอาจ นิรมล วันจันทร์ที่26 กันยายน ณ วัดสารอด

cr.ดาราภาพยนตร์ 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline