"แซน วิศาพัช" ล่าสุดโผล่สน.ปทุมวัน พร้อมทนายความส่วนตัว เตรียมดำเนินคดีตัวแม่ "หนิง ปณิตา" ก่อนลั่น! ประโยคเด็ด

ที่ สน.ปทุมวัน เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ 26 ก.ย นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาศอาภานนท์ ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังได้แจ้งความดำเนินคดีกับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดาราดัง ภรรยาของนายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือจิน ฐานหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จ ในขณะที่ฝ่ายหนิง-ปณิตา ได้เคยแจ้งความดำเนินคดีกับแซน-วิศาพัช ในข้อหาแจ้งความเท็จ รู้ว่าไม่มีความผิดอาญาเกิดขึ้นและแจ้งต่อเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาท ไว้ก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน
"แซน วิศาพัช" โผล่สน.ปทุมวัน เตรียมดำเนินคดีตัวแม่ "หนิง ปณิตา"

โดยแซน-วิศาพัช กล่าวว่า มาตามเรื่องที่แจ้งตนได้ความไว้ดำเนินคดีกับ หนิงไว้เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ในข้อหา ฟ้องเท็จ ว่า ขั้นตอนไปถึงไหนแล้ว ผ่านมา 35 วัน ทางร้อยเวรได้แจ้งว่า ได้ออกหมายเรียกให้ หนิง มารับทราบข้อหาวันที่ 4 ต.ค.นี้ แต่สุดท้ายมีการชะลอไว้ โดยอ้างว่าต้องดำเนินคดีในส่วนที่ตนถูกดำเนินคดีให้เสร็จสิ้นก่อน  แล้วจึงออกหมายเรียก หนิงมาได้ ทำให้มีการชะลอหมายเรียกกลับ ทำให้สงสัยใจ เพราะเป็นคดีต่างกรรมต่างวาระกัน 

"แซน วิศาพัช" โผล่สน.ปทุมวัน เตรียมดำเนินคดีตัวแม่ "หนิง ปณิตา"

และทางทนายความของหนิง มีการพูดทำนองว่า แซนแพ้แล้วจะร้องเอ๋ง ทำไมถึงพูดเช่นนั้น เพราะคดียังไม่มีการตัดสิน แซนยังไม่ได้แพ้ ตนมาร้องขอความเป็นธรรมตามขั้นตอนปกติ  ใช้สิทธิตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนเรื่องเปลี่ยนตัวทนายความเป็นการพูดเล่น ไม่มีการปลดทนาย คดีที่ตนถูกแจ้งความตนไม่ได้ทำอะไรผิด แต่มีคนมาทำผิดกับแซน จึงเกิดความสงสัยว่า ทำไมคดีที่ตนแจ้งความจึงล่าช้า 
"แซน วิศาพัช" โผล่สน.ปทุมวัน เตรียมดำเนินคดีตัวแม่ "หนิง ปณิตา"

นายพรศักดิ์ทนายแซนกล่าวว่า วันนี้มีร้องขอให้พนีกงานสอบสวนเร่งรัดออกหมายเรียก หนิง มารับทราบข้อกล่าวหา การชะลอออกหมานเรียกมีเหตุผลอะไร ติดขัดตรงไหน ขอให้การสอบสวนเป็นไปตามกฎหมาย ส่วนเรื่องแซนเคยระบุว่าจะมีการปลดทนาย ตนด้ฟังทีแรกก็ตกใจ แต่ทำงานกับน้องมานาน ทราบว่าน้องแซนใจร้อนนิดหน่อย โกรธง่าย หายเร็ว ตอนนี้เข้าใจกันดีว่าต้องทำตามขั้นตอนกระบวนการทางกฎหมาย เรื่องราวจะเข้มข้นและเป็นอย่างไรต่อไปคงต้องรอติดตาม

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline