"นิกกี้ พิ้ม"เล่าเรื่องราว ก่อนหายจากวงการ หูแว่ว คิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้า

"นิกกี้ พิ้ม"นักร้องไอดอลยุค 90's เปิดเผยเรื่องราวลับๆของตัวเอง ก่อนห่างหายไปจากวงการบันเทิง ใช้ชีวิตหนักหน่วง คิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้า

"นิกกี้ พิ้ม" นักร้องไอดอลยุค 90's ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะห่างหายไปจากวงการบันเทิง โดยระบุว่า 

รูปนี้ถ่ายตอนอายุ 28 ย่างเข้า 29 ก่อนที่จะหายไปจากวงการบันเทิงถึง 5 ปี เรื่องนี้ผมตั้งใจเขียนมาก

หลังจากที่ผมปาร์ตี้ได้เกือบ 15 ปีตั้งแต่อายุ 13 ยัน 28 ใช้ชีวิตปาร์ตี้และเที่ยวบวกทำงานแบบเกินคุ้มจนร่างกายผมพัง และอาการนอยด์ก็เริ่มออกจนคิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้าเริ่มได้ยินเสียงหูแว่วต่างๆนานา

"นิกกี้ พิ้ม"เล่าเรื่องราว ก่อนหายจากวงการ หูแว่ว คิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้า

ช่วงนั้นบอกเลยว่าทุกข์มากเริ่มทำงานไม่ได้เสียการเสียงานเยอะจนคนในวงการบันเทิงเริ่มพูดถึงในทิศทางที่ไม่ดี ฟิตเนสก็เลิกเข้าร่างกายเริ่มผอมซูบตามสภาพที่เห็น

จริงๆตอนนั้นผมดังมากและมีงานเข้ามาเยอะจนรับไม่ไหว แต่เนื่องจากว่าผมโตมาแบบคนเดียวไม่มีใครดูแลเอาใจใส่แบบเต็มที่จึงทำให้ระบบการเงินและการใช้ชีวิตค่อนข้างเละเทะ ด้วยความที่หาเงินได้แต่เด็กอยากซื้ออะไรก็ซื้ออยากใช้อะไรก็ใช้ทำให้อยู่ในจุดที่เรียกว่า Rockstar เลยก็ว่าได้

ในภาพที่ถ่ายนี้ผมมาถ่ายรูปให้กับสินค้าที่ว่าจ้างผม 1 แบรนด์ สภาพที่เห็นคือผมมาถ่ายแบบโคตรหลุด ตอนนั้นมีเพื่อน 2 คนติดตามมาด้วยชื่อป๊อปกับเล็กเพิ่งรู้จัก 2 คนนี้ไม่นานเลยจะชวนมาให้ช่วยดูคิวและบริหารสิ่งต่างๆที่ผมไม่พร้อมดูแลและตอนนั้นเนื่องจากว่าเวลาส่วนใหญ่เกือบ 70% ต้องเอาไว้ปาร์ตี้ อีก 30% ผมเลยโยนงานให้กับเพื่อนใหม่ 2 คนตามที่เห็นในรูปหลังจากที่ถ่ายแบบคู่กับสินค้าเสร็จผมก็ถ่ายรูปคู่กับ 2 คนนี้ให้ความรู้สึกว่าเป็นสาวกผู้ติดตามพระเจ้าอะไรประมาณนี้ โคตรรั่ว

หลังจากถ่ายแบบเซตนี้เสร็จผมก็เดินทางไปคอนเสิร์ตที่ประเทศยุโรปและไปพักฟื้นอยู่ที่นั่น 1 เดือนเต็มๆหลังจากที่กลับมาภาพทุกอย่างก็เริ่มหายไปเกือบ 3 ปี ไม่มีการบันทึกรูปถ่ายและวีดีโอของผม

หลังจากที่ผมเดินทางกลับมาจากยุโรปผมได้เช่าคอนโดส่วนตัวที่สุทธิสารแล้วปลิวิเวศน์ปาร์ตี้อยู่เกือบครึ่งปี ตอนนั้นผมอยู่กับสาวๆที่ไม่ซ้ำหน้าและใช้ชีวิตแบบร็อคสตาร์สุดขั้วจนร่างกายผมพังสุดๆ หลังจากนั้นครอบครัวผมก็จับผมเข้าไปแอดมิดในโรงพยาบาลตลอด 2-3 ปีและผมก็พักฟื้นอยู่ที่บางปู จังหวัดสมุทรปราการ โรงงานฟอกหนังของคุณน้าผม

สำหรับโพสต์นี้เรื่องเล่าแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะมาเล่าใหม่ในไตรภาคหน้าคอยติดตามครับ

"นิกกี้ พิ้ม"เล่าเรื่องราว ก่อนหายจากวงการ หูแว่ว คิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้า

"นิกกี้ พิ้ม"เล่าเรื่องราว ก่อนหายจากวงการ หูแว่ว คิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline