ผู้จัดการ โตโน่ ภาคิน แจงดราม่า หลังเอกสารขอสนับสนุน 33 รายการหลุดว่อนเน็ต

ผู้จัดการ โตโน่ ภาคิน แจงดราม่า หลังเอกสารขอสนับสนุน 33 รายการหลุดว่อนเน็ต เผยเงินจากโครงการไม่ใช่เงินจากรัฐ แต่มาจากผู้สนับสนุนร่วมบริจาค

เรียกว่าเจอดราม่าต่อเนื่อง สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ทำโครงการช่วยเหลือสังคม "ONE MAN AND THE RIVER หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงจากไทย-ลาว เพื่อการกุศลสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาลขาดแคลน ซึ่งประกอบด้วย โรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของโครงการ และความปลอดภัยของกิจกรรม


ก่อนที่ต่อมา โตโน่ ได้เจอดราม่าอีกครั้ง เมื่อในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่เอกสารขอสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งจังหวัดถึง 33 รายการ จนมีการตั้งคำถามไปถึงออแกไนซ์ว่างบที่ใช้จัดงาน เอามาจากไหน จี้ให้ช่วยชี้แจง

 

ผู้จัดการ โตโน่ ภาคิน แจงดราม่า หลังเอกสารขอสนับสนุน 33 รายการหลุดว่อนเน็ต

ล่าสุด เมย์ นลินธรณ์ ผู้จัดการส่วนตัวของโตโน่ ได้ออกมาชี้แจงในกรณีที่มีกระแสการเผยแพร่เอกสารการสนับสนุนการจัดงานของทาง จ.นครพนม โดยระบุว่า "เอกสารที่แผยแพร่ออกไปเป็นเอกสารชุดแรกๆ ที่เราได้เข้าไปพูดคุยกับ จ.นครพนม เพื่อหารือความร่วมมือร่วมกันว่าหน่วยงานไหนสามารถสนับสนุนอะไรบ้าง ซึ่งเรารู้สึกขอบคุณและดีใจมากๆ ที่เห็นหลายๆหน่วยงานมาร่วมด้วยช่วยกันเพื่อนครพนมและท่าแขกในครั้งนี้ หลายภาคส่วนได้ให้ความอนุเคราะห์อุปกรณ์ที่ส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์ที่ทางหน่วยงานมีอยู่แล้ว นำมาช่วยเหลือกันตามกำลังที่มี บรรยากาศของการเตรียมงานเต็มไปด้วยความยินดีที่จะช่วยกันเพื่อให้กิจกรรมในวันที่ 22 ตุลาคม ออกมาอย่างดีที่สุด การจัดงานทุกอย่างเป็นไปภายใต้ความเหมาะสม"


นอกจากนี้ ยังระบุเพิ่มเติมว่า "มันไม่ได้มีแค่นั้น..ยังมีส่วนอื่นๆที่จำเป็นอีกพอสมควร ส่วนไหนที่ขาด ต้องการเพิ่มเติม ผมอยากบอกทุกท่านตรงนี้เลย..ว่าทางทีมน้องโตโน่เป็นผู้จัดหามาลงด้วยตนเองครับ เราไม่ได้ไปเป็นภาระใคร อันไหนท่านช่วยเราก็ขอบคุณ อันไหนไม่มีเราก็นำไป เพราะเจตนาเราคือไปทำเพื่อการ "ให้" เป็นเป้าหมายสำคัญ" 

 

ผู้จัดการ โตโน่ ภาคิน แจงดราม่า หลังเอกสารขอสนับสนุน 33 รายการหลุดว่อนเน็ต

"เราเข้าใจในทุกคำถามที่เกิดขึ้น และอยากให้ทุกท่านทำความเข้าใจตามคำตอบเบื้องต้น โครงการดีๆแบบนีเราทำคนเดียวไม่ได้...แต่เกิดขึ้นได้ด้วยความร่วมมือจากหลายๆส่วน ซึ่งตอนนี้ยอดเงินบริจาคทะลุ 5 ล้านบาทแล้ว ขอบคุณทุกฝ่ายผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เราจะได้สร้างสิ่งดีดีเพื่อสองโรงพยาบาลร่วมกันครับ พบกันวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ที่ริมแม่น้ำโขง มาสัมผัสด้วยตัวเองแล้วทุกท่านจะหมดคำถาม"

 

ผู้จัดการ โตโน่ ภาคิน แจงดราม่า หลังเอกสารขอสนับสนุน 33 รายการหลุดว่อนเน็ต

ขอบคุณ maenalinthon_family

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Thainewsonline