บุ๋ม แฉใบบันทึกประจำวันตำรวจ "อ็อฟ ธนกฤต" บาดเจ็บเล็กน้อย แต่สภาพจริงสาหัส

บุ๋ม ปนัดดา แฉใบบันทึกประจำวัน ตำรวจ ระบุ "อ็อฟ ธนกฤต" บาดเจ็บเล็กน้อย แต่สภาพจริงอาหารสาหัส สมองหายไปกว่าครึ่ง

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับ อ็อฟ ธนกฤต หนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง "16 ห้าว 19 เดือด" ชีวิตต้องพลิกผัน เมื่อ อ็อฟ ธนกฤต ประสบอุบัติเหตุถูกสาวเมาแล้วขับรถชน อาการบาดเจ็บสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง ปัจจุบันต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง กะโหลกศีรษะยุบ ไร้การดูแลจากผู้กระทำผิด โดยอีกฝ่ายได้บอกทางคุณแม่ อ็อฟ ธนกฤต ให้ฟ้องมา ทั้งๆที่สาวกระทำผิดเพิ่งไปเที่ยวต่างประเทศโชว์เงินเป็นฟ่อนๆ

 

บุ๋ม แฉบันทึกประจำวันตำรวจ อ็อฟ ธนกฤต บาดเจ็บเล็กน้อย แต่สภาพจริงสาหัส

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2565  บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์แฉบันทึกประจำวันของสน.ที่เกิดเหตุ ซึ่งในบันทึกประจำวันนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกว่า อ็อฟ ธนกฤต บาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งงานนี้  บุ๋ม ปนัดดา ได้ระบุข้อความว่า


"เพิ่งได้เห็นใบบันทึกการจับกุมคดีน้องอ็อฟ ธนกฤต ตกใจ ตำรวจเขียนว่า บาดเจ็บเล็กน้อย (สมองหายไปกว่าครึ่งเนี่ยนะ) แถมไม่มีข้อกล่าวหาเรื่องแอลกอฮอล์ที่มีถึง 118 และผู้หญิงที่ทำน้องยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา นี่คุณแม่ของน้องต้องสู้มาด้วยตัวคนเดียวขนาดไหน ตร.ถึงยอมเอาเรื่องแอลกอฮอล์ใส่ในสำนวนล่าสุด ปวดใจกับตำรวจ"

 

บุ๋ม แฉบันทึกประจำวันตำรวจ อ็อฟ ธนกฤต บาดเจ็บเล็กน้อย แต่สภาพจริงสาหัส

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป งานนี้ชาวเน็ตจำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็นเศร้าใจกับกระบวนการยุติธรรมเป็นจำนวนมาก พร้อมกับให้กำลังใจคุณแม่ อ็อฟ ธนกฤต

 

บุ๋ม แฉบันทึกประจำวันตำรวจ อ็อฟ ธนกฤต บาดเจ็บเล็กน้อย แต่สภาพจริงสาหัส

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Thainewsonline