"น้าแอ๊ด"เปิดใจกลางเวที ถึงผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ฟังจบคนเฮสนั่น ได้ใจเต็มๆ

"แอ๊ด คาราบาว"เปิดใจกลางเวที มีเรื่องคาใจอยากบอกทุกคน หลังเกิดดราม่า ด่าผู้ว่าฯสุพรรณบุรี งานนี้บอกเลยว่า ได้ใจไปเต็มๆ

จากกรณีทก่อนหน้านี้ เกิดเป็นกระเเสในโลกออนไลน์เมื่อทาง "แอ๊ด คาราบาวเดือดกลางเวทีคอนเสิร์ตแห่งหนึ่งในอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี โดย แอ๊ด คาราบาว อ้างถูกห้ามแสดงคอนเสิร์ตในจังหวัดบ้านเกิด

และต่อมาในเพจ Carabao Official ได้โพสต์ถึงกรณีเดือดดังกล่าว โดยระบุว่า "กระผม นายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้ใช้วาจาลบหลู่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีจากบนเวทีต่อหน้าผู้คนนับพัน เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. 2565 ณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อมาท่านผู้ว่าออกมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นการเข้าใจผิด กระผมได้ฟังคำอธิบายแล้วรู้สึกสำนึกผิด มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบของผมที่ขาดสติไป จึงขอกราบขออภัยท่านผู้ว่าฯ และขอบพระคุณที่กรุณาออกมาชี้แจงความจริง ส่วนเรื่องคดีความผมพร้อมอ้าแขนรับความผิดเต็มๆ เลยครับ ขอบพระคุณครับ"

"น้าแอ๊ด"เปิดใจกลางเวที ถึงผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ฟังจบคนเฮสนั่น ได้ใจเต็มๆ

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wuthxp Extrication ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ ระบุแคปชั่นว่า 

"ผมผิด ผมขอโทษ" น้าแอ็ด คาราบาว

ขอโทษผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี

และผู้ว่าฯ ทุกๆคนครับ

22 ตุลาคม 2565 ณ วัดเขาลังฯ

ซึ่งในคลิปดังกล่าว น้าแอ็ด คาราบาว พูดถึงผู้ว่าสุพรรณฯ ใจความดังนี้ 

“พี่น้องครับ ผมมีเรื่องที่คาใจอยู่อยากจะฝากบอกพี่น้องชาวลพบุรีว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผมก้าวร้าว และไปเล่นที่จ.สุพรรณฯ ที่อำเภอสองพี่น้อง แล้วผมก็ก้าวร่วงผู้ว่าราชการจังหวัด ด่าท่านสาดเสียเทเสีย พี่น้องครับ ผมผิด ผมผิด ผมกราบขอโทษ คนเราเมื่อผิดเราก็ต้องกราบขอโทษผู้ว่าฯ และผู้ว่าราชการจังหวัดทั้งหมด 77 จังหวัด หวังว่าท่านจะให้อภัยผม ผมสำนึกผิด และผมยอมรับทุกอย่างที่ท่านจะจัดการกับผม ขอบคุณครับ ผมผิดๆๆ ท่านผู้ว่าไม่ผิด ผมผิด ไม่เป็นไรคนเราผิดเราก็ต้องยอมรับผิด ใช่ป่ะ เมื่อไรที่เราผิดเราก็ต้องยอมรับผิด ผมผิดเพราะผมเมา ถ้าพี่เล็กไม่มาดึงผมวันนั้นแ..ง ยิ่งกว่านี่อีก"

"น้าแอ๊ด"เปิดใจกลางเวที ถึงผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ฟังจบคนเฮสนั่น ได้ใจเต็มๆ

ขอบคุณคลิปวีดีโอ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline