"กัน นภัทร" ลั่นปลื้มจริงแต่ไม่กล้าจีบนางเอกสาวสุดฮอต

ศิลปินชื่อดัง อย่าง "หนุ่มกัน นภัทร" ลั่นปลื้มจริงแต่ไม่กล้าจีบนางเอกสาวสุดฮอต เจ้าตัวอึ้ง! เจอคอมเมนต์ "เบลล่า หนีไป"

ทำเอาหลายคนกรี๊ดสนั่นเมื่อทางด้าน "กัน นภัทร" ประกาศกลางไอจีบอก "เบลล่า ราณี" ผมปลื้มคุณ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาชาวเน็ตจิ้นหนักมาก เรียกร้องให้มีละครคู่กันด้วย ล่าสุด "กัน นภัทร" เปิดใจว่า... 

"กัน นภัทร" ลั่นปลื้มจริงแต่ไม่กล้าจีบนางเอกสาวสุดฮอต

"อย่าเลยครับ อย่าเอาผมไปเป็นข่าวกับคุณเบลล่าเลยครับ เกรงใจเขามากเลย รู้สึกว่า รูปที่เราลงอ่ะเพราะเรา...อ่ะ ยอมรับเลยว่าปลื้มเขาจริงๆ ผมดูหนังเขา 2 รอบนะครับ เพราะเขาเป็นนางเอกที่แบบว่า เอ่อ ดูตั้งแต่บุพเพสันนิวาสอ่ะ โห ผลงานเยอะมาก แล้วก็ไปดูภาพยนตร์กับครอบครัว และไปดูกับเพื่อนอีก คือ ผู้หญิงคนนี้ทำไมเล่นหนังแล้วมีเสน่ห์จังเลย"
"กัน นภัทร" ลั่นปลื้มจริงแต่ไม่กล้าจีบนางเอกสาวสุดฮอต

"แล้วพอทำงานด้วยกันในหมู่ 2 (วาไรตี้โชว์ โน๊ต อุดม หมู่ 2) เราก็ได้พูดคุยกันหลังเวที เราก็เห้ย ทำไมเขาไม่เหมือนกับที่เราคิดไว้ (หัวเราะ) ไม่ใช่ไม่ดีนะ มันมีทั้งดีและไม่ดี แต่ความไม่ดีของเขาอ่ะ มันกลายเป็นสิ่งที่ดีที่เกินคาดคิดของเรา"

"คือตัวเขาติดดินมากๆ คุยภาษาเดียวกับเราได้ ซึ่งเราก็คิดว่า คนอย่างเบลล่าไม่น่าจะมาคุยรู้เรื่องกับคนอย่างเราได้ แต่เขากลับมาคุยชื่นชมเราอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็เลยประทับใจ คนนี้ชิลดี ไม่เหมือนภาพลักษณ์ที่ว่า เป็นนางเอกต้องเป๊ะไหม ผู้จัดการต้องเข้มไหม แต่เขาคุยกับเราแบบว่า คุณๆ คุณรู้ไหมว่า งั้นงี้ ชิลมาก คือคุยกันแค่นิดหน่อยในช่วงทำงานแล้วก็เซลฟี่แค่นั้นแหละ"

"กัน นภัทร" ลั่นปลื้มจริงแต่ไม่กล้าจีบนางเอกสาวสุดฮอต

"คือ ประโยคที่โพสต์ว่า "ผมปลื้มคุณ" มาจากบนเวทีตอนที่เราเล่นกัน พี่ก้อง ห้วยไร่ เป็นคนคิดประโยค "ผมชอบคุณ" ซึ่งผมจะพิมพ์ว่า "ผมชอบคุณ" แบบนี้ก็ไม่ได้ เลยพิมพ์ว่า "ผมปลื้มคุณ" แต่ก็ไม่คาดคิดว่า คนจะไม่เห็นด้วยขนาดนี้ ซึ่งคนไม่เห็นด้วยก็ถูกแล้ว"
 

"ไม่กล้าจีบครับ เป็นเพื่อนร่วมงานกันครับ ปลื้มเขา"

"ถามว่า เห็นคอมเมนต์ที่แอนตี้ไหม เห็นครับ อ่านแค่ 2 บรรทัดไม่อ่านอีกเลยครับ เขาพิมพ์กันว่า "เบลล่าหนีไป" หนีไปไหนอ่ะ ผมไม่ได้ไปวิ่งตามเขา ผมอยู่ห่างเขาอยู่แล้ว เป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ได้ทำงานด้วยก็ดีใจแล้วครับ"

"กัน นภัทร" ลั่นปลื้มจริงแต่ไม่กล้าจีบนางเอกสาวสุดฮอต

"ถามว่าซีเรียสไหม ไม่ครับ เราทำอะไรรู้อยู่แล้ว แต่เราส่งข้อความไปขอโทษเบลล่าที่ทำให้เป็นข่าวกับเรานะ เขาบอก โอ้ยชิลค่ะ"

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline