ตะลึงความสวย น้องอร อรณพรรณ กวาดเรียบ 6 เวทีนางนพมาศ วันลอยกระทง 2565

ตะลึงความสวย "น้องอร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่" กวาดเรียบ 6 เวทีนางนพมาศ วันลอยกระทง 2565 ตื้นตันใจไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายความรู้สึกนี้

เก็บตกเทศกาลวันลอยกระทง 2565 อีกหนึ่งภาพจำของวันลอยกระทงในทุกๆปีคงหนีไม่พ้นการประกวดนางนพมาศ ซึ่ง น้องอร หรือ น.ส.อรณพรรณ ณ เชียงใหม่ สาวงาม 100 เวทีที่เดินสายประกวดเวทีนางงามต่าง ในปีนี้เธอได้เดินสายประกวดนางนพมาศ และความสวย ความสามารถทำให้ อร อรณพรรณ คว้าชัยชนะมาได้ทั้งหมด 6 เวทีด้วยกัน โดยเฟซบุ๊ก ON'n Onnapun ของ น้องอร ได้เผยภาพและข้อความเล่าเรื่องราวสุดตื้นตันใจในครั้งนี้ว่า 

 

ตะลึงความสวย น้องอร อรณพรรณ กวาดเรียบ 6 เวทีนางนพมาศ วันลอยกระทง 2565


ปิดจ๊อบเทศกาลการประกวดนางนพมาศ วันลอยกระทง


1. นางงามฟาร่าย้อนยุค+ขวัญใจwooyoung clinic จ.เชียงใหม่ (3/11/2565)


2. นางนพมาศวัดวชิรธรรมาวาส (5/11/2565)


3. นางนพมาศธารประทีปกำแพงเพชร+แต่งกายงาม (6/11/2565)


4. นางนพมาศวัดเกียรติประดิษฐ์+ขวัญใจประชาชน+บุคลิกภาพยอดเยี่ยม+รองแต่งกายงาม (7/11/2565)


5. นางนพมาศบางเลน จ.นนทบุรี (8/11/2565)


6. นางนพมาศเทศบาลท่ามะเดื่อ+แต่งกายงาม จ.พัทลุง (9/11/2565)

ไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายความรู้สึกนี้ ทั้งชีวิตนางงามเดินสายเคยเป็นนางนพมาศแค่ครั้งเดียว เคยคิดมาตลอดว่าหรือเราจะไม่ถูกกับประเพณีลอยกระทง จนในปีนี้ตัดสินใจปลดล็อคตัวเอง ไปทุกที่ที่ไปได้ เตรียมตัวทุกอย่างที่เตรียมได้ ขอบคุณแม่มณฑลกับพี่พร้อม ที่พร้อมพาไปทุกที่ที่อยากไปและช่วยหาชุดที่สวยที่สุดเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในทุกๆคืนที่ก้าวขึ้นเวที ตลอดเวลาหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา


ยอมรับว่าเหนื่อยมากๆ และแบกความกดดันมากขึ้นในทุกๆวัน เพราะไม่อยากทำให้คนรอบตัวต้องผิดหวัง และเพราะด้วยอายุที่อาจจะไม่สามารถมีโอกาสเดินสายในวันลอยกระทงได้มากขนาดนี้อีกแล้ว ยอมรับว่าหนักใจและทำการบ้านหนักมาก เตรียมตัวประมาณ 2 อาทิตย์ก่อนจะเริ่มการประกวดงานแรก
 

ตะลึงความสวย น้องอร อรณพรรณ กวาดเรียบ 6 เวทีนางนพมาศ วันลอยกระทง 2565

และสุดท้ายอรก็ทำได้จริงๆ ขอบคุณบ้านอัคคีศรีสยาม แม่เล็ก ป้าตั๊ก พี่แพต คุณครู พี่ทอฟฟี่ พี่ปณต แม่ไฝ พี่ชาม พี่ออฟแอฟ พี่โม ทามและคนอื่นๆอีกมากมายที่เอ่ยชื่อไม่หมด ขอบคุณที่ทำให้การเดินสายประกวดลอยกระทงของอรปีนี้เป็นปีที่มีความสุขมากๆ ที่สำคัญที่สุดคือขอบคุณพี่ฝ้าย ที่ทำให้อรเป็นอรได้ในทุกวันนี้ ขอบคุณพี่ๆทุกคนทุกจังหวัดที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเสมอ ขอบคุณกองเชียร์และแฟนคลับที่ยังน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย และขอบคุณผู้จัดทุกๆที่ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของอร สุดท้ายอรยังย้ำคำเดิมที่เคยพูดไป


ในวันที่โลกเลวร้ายกับเรา ไม่ได้แปลว่าเราต้องเลวกลับ จงยืนระยะความดีและการกระทำความดีของคุณต่อไป และสุดท้าย..วันของคุณจะมาถึงอย่างแน่นอน 


อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่


#6วัน6มง #6มงนางนพมาศ #อรณพรรณนางนพมาศ2565 

 

ตะลึงความสวย น้องอร อรณพรรณ กวาดเรียบ 6 เวทีนางนพมาศ วันลอยกระทง 2565

 

ขอบคุณ ON'n Onnapun

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline