แพท ณปภา ถึงกับตกใจ หลังถูกโยงเป็นญาติ 1ใน แก๊ง 17 โจ๋ อุ้ม 3 เยาวชนไปขังซ้อม ในบ้านเรือนไทยย่านรามคำแหง พร้อมฟังชัดๆเป็นญาติกันจริงหรือไม่...

จากกรณี ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์แก๊ง 17 โจ๋ อุ้ม 3 เยาวชนไปขังซ้อมทรมานต่างๆ นานา ในบ้านเรือนไทยย่านรามคำแหง พฤติกรรมโหดร้าย  ทั้งยังมีภาพโชว์ปืนอาวุธสงครามมากมาย โดยคนหนึ่ง คือ เติ้ล เคยเป็นนักแสดงซีรีส์ ส่วน ผู้หญิงชื่อ พลอย อ้างว่าตัวเองเป็นหลานดาราสาวคนดังโดยมีนามสกุลเดียวกันด้วยนั้น โดยทนายรณณรงค์ ออกมาโพสต์พร้อมให้ข้อมูล จนคนโยงไปยังดาราสาวคนดัง อย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” เพราะมีนามสกุลที่คล้ายกัน


ล่าสุด “แพท ณปภา” ได้ไลฟ์ขายของ พร้อมชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า พวกเธอเห็นข่าววันนี้ไหม ที่เป็นข่าวดัง ที่บอกว่า มีน้อง 3 คน ที่โดนจับไปขังที่บ้าน ไปรอให้ทนายท่านหนึ่ง ทำคดีให้ และไปร้องกับ ผบ.ตร. เสร็จ เรื่องนั้นก็ผ่านไป ก็คือมีการออกหมายจับแล้วคนมามอบตัวแล้ว 1 แล้วถูกจับแล้ว 3 แต่โจกท์ทั้งหมดคือ 17 คน ที่ซอยราม 63 บ้านเรือนไทย โจ๋ 17 คน ที่รวบน้อง 3 คน ไปที่บ้านเรือนไทย เป็นดาราซีรีส์

 

แพท ณปภา ตกใจ หลังถูกโยงเป็นญาติ 1ใน แก๊ง 17 โจ๋ พร้อมพูดชัดความจริงเป็นยังไง
 

อีกคนหนึ่งเป็นหลานดาราสาวชื่อดัง แล้วทนายท่านนั้นมาพูดอักษรย่อเป็น พ. นามสกุล ตันตระกูล มีใครบ้าง พ ณปภ ป่ะ เสร็จงานเข้ากูเลย คนก็แบบว่า หลาน “แพท ณปภา” คนก็โทร.หากูเลยโทร.หานาฟอีก เพราะทุกคนเข้าใจว่า นาฟเป็นหลานฉัน นาฟก็ งง ว่า ฉันไม่ได้ชื่อพลอย ฉันชื่อนาฟ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด


เพราะฉะนั้น คนก็ งง ว่า พลอย คือใคร นักข่าวก็โทร.หากูอีก ส่งรูปมาให้ดูอีก ว่ารู้จักคนนี้ไหม นี่ก็ไม่รู้จัก พลอยไหน อะไรยังไงเอ่ย เขาบอกว่าเป็นหลาน แพท ณปภา บ้านเป็นอิสลาม และทำให้คนเชื่อไปใหญ่ว่า เป็นญาติแพทเพราะเขาเป็นแขก มุสลิม อิสลาม พูดอักษรย่อเพื่อ และบอกให้ออกมาพูดด้วย เกี่ยวข้องเรื่องนี้ไหม กู งง มากรู้จักก็ไม่รู้จัก งง มาก ทำไมต้องออกมาพูด

 

แพท ณปภา ตกใจ หลังถูกโยงเป็นญาติ 1ใน แก๊ง 17 โจ๋ พร้อมพูดชัดความจริงเป็นยังไง
 

คือแพทไม่รู้ คนที่ชื่อน้องพลอย เขาก็พูดกับทุกคนว่า เขาเป็นหลาน แพท ณปภา ชื่อพลอย และเขาบอกว่า เขาใช้นามสกุล เดียวกับแพท คือ ตันตระกูล แล้ว พลอย แฟนของอีเจ้าของบ้านพลอยคนนี้ คนถูกกระทำเขาบอกว่า พลอยเป็นคนเอาไฟลน แล้วตบหน้าเขาด้วย


แพทตกใจมากทำไมมีชื่อเรา สืบเสาะเรื่องราวให้แล้ว แพท – นาฟ คือสายตรง แพท งงมาก อยู่มาก 36 ปี แพทไม่เคยเห็นหน้า น้องพลอย เลย แพท งงมากว่าใครว่ะอยู่ดีก็บอกเป็นหลานเรา ทนายท่านนั้นก็พูดตลอดว่า น้องเขาบอกเป็นหลานนักแสดงชื่อดัง คือ แพท ณปภา

 

แพท ณปภา ตกใจ หลังถูกโยงเป็นญาติ 1ใน แก๊ง 17 โจ๋ พร้อมพูดชัดความจริงเป็นยังไง


แต่พอวันนี้หลังจากที่แพทลงไลฟ์ไป ก็ไปให้เขาดูว่านามสกุลนี้ เขาอยู่ตรงไหน อะไรยังไง ทำไมมาเอ่ยชื่อเรา และตอนสอบปากคำ มีการเอ่ยชื่อเรา กับตำรวจไปอีกเราก็งง ว่าทนายเอ่ยชื่อเรา แต่ทางตำรวจ สน.หัวหมาก ไม่มีท่านไหน ติดต่อมาทางเราเลย ซึ่งเรายินดี เราอยากรู้มาก เขาเป็นใคร ทำไมเอ่ยชื่อเรา เข้าใจป่ะ และด้วยความที่น้องเป็นมุสลิมอีก คนก็ยิ่งเชื่อไปอีก ว่าใช่แล้วแหละ ต้องเป็นญาติแพทแน่นอน เพราะเป็นแขกมาก่อน บ้านเป็นแขกทั้งตระกูลไปอีก

ทนายท่านหนึ่ง คงไม่ได้เห็นรายละเอียดของนามสกุล (แต่เขาเป็นผู้ต้องหาแล้ว จะไม่เห็นได้ยังไง?) คือไม่รู้ว่านามสกุลสะกดยังไงหรือเปล่า แค่พูดว่า ตันตระกูล เขาควรเทียบกันก่อนไง คือจะบอกว่านี่คือประเด็นหลักๆ ที่ชื่อฉันไปอยู่ในพาดหัวข่าววันนี้ พลอย หลานสาว นักแสดงชื่อดัง ชื่อย่อ พ. นามสกุล ตันตระกูล มีกูคนเดียวจ๊ะ พอหลานแพท คนก็เล็งไปที่ไอนาฟว่านาฟก่อเรื่องอีกแล้ว

คนละนามสกุลเลย เพราะถ้านามสกุล ตันตระกูล ทางฝั่งเราต้องไปเซ็นยินยอม หรืออีกฝั่งหนึ่งที่เป็นญาติห่างๆ สายจีนเขาต้องไปเซ็นใช่ไหม แต่ของพี่แพทก็ งง ว่าเขาเพี้ยนคำ ไม่ใช่เป็น ตระ แต่เป็น ตะ เฉยๆ  เข้าใจตรงกันนะ แพทมีญาติอยู่เพชรบูรณ์ไหม แพทไม่รู้เลย คือญาติคนที่อยู่ใกล้ชิดเท่านั้น จะมีแค่นครนายก ห้วยขวาง แล้วก็พระราม 3 ค่ะ เข้าใจหรือยัง ที่พยายามจะนั่งอธิบายคือ มันกลายเป็นว่าทำไมฉันต้องมานั่งรับรู้เรื่องนี้ด้วยกลายเป็นว่าเหมือนไม่ได้เช็กนึกออกป่ะ ฟีลไม่ได้เช็กว่านามสกุลอะไร

 

แพท ณปภา ตกใจ หลังถูกโยงเป็นญาติ 1ใน แก๊ง 17 โจ๋ พร้อมพูดชัดความจริงเป็นยังไง

 

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline