"หมอของขวัญ" พูดแล้ว หลังโดนวิจารณ์สนั่น ตามสะกิดให้ แจ็คสัน หวัง กรอกเหล้า

"หมอของขวัญ" โพสต์ข้อความชี้แจงหลังเกิดกรณีดราม่า เดินตามสะกิด แจ็คสัน หวัง ให้กรอกเหล้า ให้ตนบ้าง ในงานปาร์ตี้

"หมอของขวัญ" ตอนนี้เป็นดราม่าอยู่ในโลกออนไลน์ หลังโดนแฟนคลับ "แจ็คสัน หวัง" พูดถึงคลิปในงานปาร์ตี้กับเหล่าเซเลบริตี้ไทยหลังจบคอนเสิร์ต โดยที่หนุ่ม "แจ็คสัน" ได้เดินกรอกแอลกอฮอล์ให้กับเหล่าเซเลบริตี้ชาย ในงานอย่างสนุกสนาน ก่อนที่ หมอของขวัญ จะสะกิดให้กรอกให้ตนบ้าง แต่ แจ็คสัน ก็ส่ายหัวและไม่ได้กรอกให้ โดยเหล่าแฟนคลับมองว่าเป็นการให้เกียรติฝ่ายหญิง แต่เป็นหมอของขวัญเสียเองที่เดินเข้าหา จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์รุนแรง

"หมอของขวัญ" แจงปมดราม่า แจ็คสัน หวัง

ล่าสุด "หมอของขวัญ" ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว ระบุว่า 

วันนี้ทีมงานหมอให้หมออ่านเม้นใน TikTok และเพจแฟนคลับแจ็คสัน หวัง บางคนด่าหมอแรงมาก เรื่องสะกิดพี่แจ็คในงาน รวมถึงเรื่องการนั่งดูคอนเสิร์ตในห้องกระจก

หมอขอชี้แจงก่อนว่า ตัวหมอเองเข้างานคอนเสิร์ตโดยบัตรโคสปอนเซอร์ ซึ่งห้องกระจกนี่ก็ทะลุไปนั่งโซนเดียวกับบัตรอื่นในฮอลล์ แต่หมอติดประชุมกับผู้บริหารก่อนเริ่มคอน ก็เลยต้องนั่งปิดประตูในนั้นเพราะเสียงดัง พอคอนเริ่มไฟในห้องจะดับ หมอก็ออกไปนั่งในฮอลล์ปรกติค่ะ เพราะรักและชอบใน Jackson Wang ถึงได้เสนอให้บริษัทในกลุ่มพันธมิตรเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต หมอไม่เคยเคลมเรื่องซื้อบัตรนะคะ เรามีวิธีการซัพพอร์ตศิลปินได้หลายวิธีค่ะ

"หมอของขวัญ" แจงปมดราม่า แจ็คสัน หวัง

ส่วนเรื่องต่อแถวกรอกเหล้า ชนแก้วในปาร์ตี้ หมอไม่รู้มาก่อน เพราะก็เพิ่งจะเคยชอบศิลปินเกาหลีชายเป็นครั้งแรก (ไม่ใช่เชื้อชาตินะคะ แต่ดังมาจาก Got7 ที่เป็นวงบอยแบนด์เกาหลี อารมณ์แบบลิซ่า) ว่าเขามีธรรมเนียมไม่แตะต้องสีกา (น้องๆเขียนแบบนี้) พลาดจริงๆ ก็นึกว่าจอยๆ กันในปาร์ตี้สนุกๆ ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่อ่ะวิ ในอนาคตจะระมัดระวังให้มากขึ้นค่ะ

สำหรับอากาเซ่ที่ด่าหมอแรงมากๆก็เข้าใจในความรักและหวงในตัวศิลปิน แต่ก็อยากให้อ่านโพสต์นี้ที่หมออธิบายนะคะ เราจะได้เข้าใจกันมากขึ้น

"หมอของขวัญ" แจงปมดราม่า แจ็คสัน หวัง

ส่วนเรื่องไม่ฟอลแจ็คสันใน IG นี่เรื่องปกติค่ะ ขนาดเพื่อนสนิท หมอยังไม่ได้ตามทุกคนเลย ไม่เข้าใจเหตุผลคนไปเช็คว่าไอจีใครตามใครเพื่ออะไร มันไม่พิสูจน์อะไรหรอกค่ะ

ขอบคุณอากาเซ่ที่น่ารักทุกคนนะคะ ที่เข้าใจ หมอได้กำลังใจจากพวกคุณเยอะมากจากทุกช่องทาง ส่วนFCที่ด่าหมอ หมอก็เข้าใจค่ะ ว่าคุณทำเพราะปกป้องศิลปินของคุณ หมออยากแค่ชี้แจงว่า หมอไม่ได้มีเจตนาจริงๆค่ะ

"หมอของขวัญ" แจงปมดราม่า แจ็คสัน หวัง

"หมอของขวัญ" แจงปมดราม่า แจ็คสัน หวัง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline