นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน พร้อมทนายเดินทาง นำหลักฐาน คลิปไลฟ์สด พร้อมเอกสาร ยื่นฟ้องดำเนินคดีหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือหมอเคท

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ที่ศาลอาญาธนบุรี จากกรณี นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซนเพื่อนแตงโม พร้อมนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ นำหลักฐานเป็นเอกสารถอดข้อความและคลิปการไลฟ์สด

 

"แซน"อัดหลักฐานจัดเต็ม ฟ้องดำเนินคดี หมอของขวัญ

มายื่นฟ้องต่อศาลอาญาธนบุรีให้ดำเนินคดีหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือหมอเคท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีหมอของขวัญ ไลฟ์สดบนเพจเฟซบุ๊กกล่าวหาแซน และคนบนเรือสปีดโบ๊ต จากการเสียชีวิตของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ อดีตดาราสาวผู้ล่วงลับ เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น  

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 พ.ย. ที่ศาลอาญาธนบุรี แซน พร้อมทนาย พรศักดิ์ เดินทางมาฟังคำพิพากษาคดีดังกล่าว โดยหมอของขวัญ คู่กรณีไม่ได้เดินทางมายังศาลด้วยตนเอง  มีเพียงทนายเดินทางมาเท่านั้น 
ทนายพรศักดิ์ กล่าวว่า ทางผู้พิพากษาขอให้คู่กรณีเจรจาไกล่เกลี่ยประณีประนอมกัน เนื่องจาก ทั้งคู่รู้จักกันมาก่อน โดยทางคุณแซน ได้ตั้งเงื่อนไขเป็นวงเงิน 1 ล้านบาทเพื่อจบคดี ซึ่งตนเองจะพูดคุยกับทนายของอีกฝั่งก่อน ว่าจะยอมรับเงื่อนนไขหรือไม่ หรือจะต่อรองกันอย่างไร

"แซน"อัดหลักฐานจัดเต็ม ฟ้องดำเนินคดี หมอของขวัญ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline