ใบเฟิร์น อัญชสา แฉแซ่บนาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิด ไปดูหนังกับหญิงอื่น

นักแสดงสาว "ใบเฟิร์น อัญชสา" แฉแซ่บนาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิด แอบไปดูหนังกับหญิงอื่น งานนี้ไม่สามารถอโหสิได้จริงๆ มันฝังใจ

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2565 นักแสดงสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่าประสบการณ์ความรักกับแฟนเก่าคนหนึ่งผ่านทาง TikTok @bifern_bivoyage โดยแฟนเก่าเคยเทใบเฟิร์นไปดูหนังกับผู้หญิงอีกคนในวันเกิด ซึ่งเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้ว เป็นช่วงก่อนวันเกิดของสาวใบเฟิร์น ซึ่งตอนนั้นอยู่ในระยะสุดท้ายของความสัมพันธ์ เพราะมีปัญหาระหองระแหงกันเยอะ

 

ใบเฟิร์น อัญชสา แฉแซ่บนาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิด ไปดูหนังกับหญิงอื่น

โดย ใบเฟิร์น อัญชสา เล่าว่า ในช่วงนั้นเธอได้ชวนแฟนหนุ่มไปเที่ยวเพราะใกล้วันเกิดตัวเอง ซึ่งใบเฟิร์นได้จองทุกอย่างไว้แล้ว เป็นสายเปย์ด้วยนะ จองเป็นเเบบขึ้นพารามอเตอร์ให้เขา เพื่อให้เขาได้สัมผัสเเบบบนฟ้า เพราะเขาอยากเป็นนักบิน ซึ่งวันเกิดฉันนะเเต่ฉันเปย์ให้เขา เเต่พอใกล้จะถึงวันเขาบอกว่าป่วย ไม่สบาย ไปไม่ได้เเล้วนะ เขาก็เเบบไม่ไหวจริงๆ สุดท้ายไม่ยอมไป 


แต่ทว่าก็เกิดเหตุการณ์โป๊ะแตกขึ้น เมื่อใบเฟิร์นไปเห็นรูปในโทรศัพท์แฟนหนุ่ม เป็นการบันทึกหน้าจอรอบหนังของวันรุ่งขึ้นเอาไว้ ซึ่งตรงกับวันที่ตกลงเดินทางไปเที่ยวด้วยกัน จนสุดท้ายใบเฟิร์นตัดสินใจไปเที่ยวคนเดียว แต่ก็ยังเอะใจกับรูปที่เห็นในมือถือของฝ่ายชาย โดยในระหว่างเที่ยวเธอก็พยายามโทรหาแฟนไปด้วย แต่อีกฝ่ายไม่รับสายเลย พอตอนเย็นฝ่ายชายก็โทร. มาด่าว่า "จะ โทร. มาทำไมนักหนา อยากรู้นักเหรอว่าไปไหน ไปเอาของขวัญวันเกิดให้เธอไง"


ใบเฟิร์น ก็เลยแกล้งทำไม่รู้เรื่องและถามว่าไปเอาของขวัญที่ไหน ฝ่ายชายก็พูดชื่อสถานที่มา ซึ่งคนละทางกับโรงหนัง เธอก็เลยถามว่า "เหรอ แล้วหนังสนุกไหม" เขาก็เงียบกริบ แล้วก็พูดว่าหนังอะไร ใบเฟิร์นเลยบอกว่ามีคนรู้จักเห็นเธอไปดูหนังเรื่องนี้ที่นี่วันนี้ใช่ไหม เขาก็มีความตะกุกตะกัก แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่าไปจริง และก็บอกว่าทำไมล่ะ ก็เป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆเธอไม่รู้ว่าเขาไปกับใคร แต่เซนส์ผู้หญิง ใบเฟิร์นจึงไปเช็กคนที่มากดไลก์ แล้วบังเอิญจิ้มไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปดูหนังที่นั่นพอดี

 

ใบเฟิร์น อัญชสา แฉแซ่บนาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิด ไปดูหนังกับหญิงอื่น

หลังจากนั้นใบเฟิร์นก็จับตาดูผู้หญิงคนนั้นมาสักพัก ก่อนจะพบคอมเมนต์จากเพื่อนสนิทของผู้หญิงคนนั้นมาแซวว่า "ใช่สิ กูไม่ใช่...นี่" ซึ่งมันคือชื่อย่อของแฟนเก่าเธอที่มันไม่ได้ซ้ำกับใครได้ง่าย เพราะฉะนั้นถ้าเกิดชื่อย่อนี้มาปุ๊บก็คือใช่เลย แล้วผู้หญิงถ้าไม่มีอะไร เพื่อนไม่มาเมนต์แซวหรอก


ตอนนั้นใบเฟิร์นเริ่มแน่ใจแล้ว แต่ก็ยังไม่เลิก ก็ยังคบต่อด้วยความทุกข์ใจไปเรื่อยๆ สุดท้ายตัดสินใจโทรไปร้องไห้กับแม่ ความพีกมากกว่านั้นก็คือ แม่รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะเพื่อนแม่ไปดูหนังที่นั่นและเรื่องนั้นเหมือนกันเป๊ะ แล้วเขาสงสัยว่าแฟนเก่าเรามาดูหนังกับใคร แต่วันนั้นก็ยังไม่เลิกอยู่ดี

 

ใบเฟิร์น อัญชสา แฉแซ่บนาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิด ไปดูหนังกับหญิงอื่น


สุดท้ายมาเลิกจริงๆ คือวันเกิดปีนั้น เพราะรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เลยขอคุยกับฝ่ายชายตอน 3 ทุ่ม เพราะอยากให้ทุกอย่างเคลียร์จบก่อนวันเกิด แต่เหมือนฝ่ายชายจงใจกวน โทร. มาหลังเที่ยงคืนที่เป็นวันเกิดของใบเฟิร์นพอดี ไม่มีขอโทษหรือแฮปปี้เบิร์ธเดย์สักคำ


พอตอนเช้า ฝ่ายชายก็ลงสตอรี่เป็นรองเท้าคู่นึงและเขียนคำว่า HBD เหมือนว่าให้ของขวัญวันเกิด ซึ่งใบเฟิร์นก็อยากเลิกดีๆ จึงมีการนัดเจอนัดคืนของและให้เอาของขวัญวันเกิดมาให้ ซึ่งวันที่เจอกันฝ่ายชายไม่เอามาให้ และเพื่อนใบเฟิร์นมาเห็นทีหลังว่าฝ่ายชายเอารองเท้าไปลงขายในเพจเฟซบุ๊ก ทำให้ใบเฟิร์นงงมากว่า จะลงภาพว่าเหมือนให้ของขวัญวันเกิดเธอทำไม 


และในวันนั้นจุดจบก็คือใบเฟิร์นก็ถามฝ่ายชายว่าถ้าไม่มีอะไรจริงๆ ทำไมเพื่อนของผู้หญิงคนนั้นถึงแซวชื่อเขาในเฟซบุ๊ก ซึ่งฝ่ายชายตอบกลับมาว่า "กูไม่รู้ เรื่องของกูกูยังไม่รู้เลย แล้วมึงจะมารู้ดีกว่ากูได้ยังไง" นั่นคือภาพจำสุดท้ายหลังจากที่เจอกันและเลิกกันจริงๆ เพราะฝ่ายชายพูดประโยคนั้นเสร็จก็เดินไปเลย ซึ่งแฟนเก่าคนนี้เป็นคนที่ใบเฟิร์นไม่สามารถอโหสิได้จริงๆ มันฝังใจ

 

ใบเฟิร์น อัญชสา แฉแซ่บนาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิด ไปดูหนังกับหญิงอื่น

 

ขอบคุณ @bifern_bivoyage
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline